🤖 Hỏi ABIS-AI

Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng dành cho đại lý xe máy

  • (1 Đánh giá)
Giá gốc: 6.000.000 / Khóa học
Chỉ còn: 5.000.000 / Khóa học
Ưu đãi lớn khi mua combo đào tạo nội bộ (Liên hệ giảng viên zalo 0904 725 727 để được tư vấn và hướng dẫn)

Bạn sẽ học được gì

  • 🛠️ Xây dựng hệ thống CX từ A-Z cho đại lý xe máy: Từ tiếp đón, tư vấn, giao xe đến hậu mãi.
  • 📈 Tăng 30-50% tỷ lệ quay lại đại lý nhờ trải nghiệm dịch vụ cá nhân hóa, khác biệt.
  • 💡 Làm chủ 5 công cụ thiết kế CX (Customer Journey Map, Empathy Map, NPS...) kết hợp số hóa.
  • 🏆 Rút ngắn thời gian đào tạo nhân viên với quy trình chuẩn hóa các điểm chạm khách hàng.
  • 🔑 Giải pháp xử lý khủng hoảng và phản hồi tiêu cực từ khách hàng xe máy.
  • 📊 Tối ưu chi phí vận hành bằng cách loại bỏ các điểm "ma sát" trong hành trình mua xe.

Giới thiệu khóa học


Khóa học "Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng tại đại lý xe máy 3S" do ABIS tổ chức là chương trình đào tạo CHUYÊN SÂU ĐẦU TIÊN tại Việt Nam dành riêng cho lĩnh vực phân phối xe máy, tập trung vào việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng (CX) thông qua mô hình 3S.

Đối tượng tham gia:

  • Chủ đại lý, quản lý chuỗi cửa hàng xe máy
  • Giám đốc kinh doanh, trưởng phòng dịch vụ hậu mãi
  • Nhân viên tư vấn bán hàng và kỹ thuật viên

Đặc biệt khóa học này giúp cho các quản lý lãnh đạo có cái nhìn tổng thể theo cách tiếp cận mới trong quản trị kinh doanh phù hợp với giai đoạn thị trường trong thời đại mới đó là triết lý: "Lấy khách hàng làm trung tâm" - Tạo ra trải nghiệm khách hàng trong việc mang lại lợi ích cho họ dựa trên hiểu biết sâu sắc về hành trình trải nghiệm của họ. Thông qua đó sẽ tác động đến nhu cầu cá nhân hóa, đồng thời có tham chiếu chi tiết để thiết kế riêng cho công ty có được chiến lược trải nghiệm khách hàng mang mầu sắc và cá tính riêng.

Khóa học là hướng dẫn chi tiết từng việc và thiết kế logic, dễ hiểu và có thể ứng dụng ngay sau mỗi bài giảng bởi hướng dẫn của giảng viên có trải nghiệm sâu sắc, thấu hiểu con người và ngành nghề trong suốt hành trình hơn 20 năm trong lĩnh vực này.

Chi tiết được hướng dẫn ở video giới thiệu và nội dung khóa học. Bạn sẽ được giải đáp chuyên nghiệp và chi tiết, dễ ứng dụng với những thắc mắc thông qua bộ câu hỏi dưới đây:

I. Nhóm câu hỏi về tổng quan trải nghiệm khách hàng

  1. Tại sao doanh nghiệp cần tập trung vào thiết kế trải nghiệm khách hàng?
  2. Những thách thức và cơ hội nào đang tồn tại ở thị trường xe máy Việt Nam trong giai đoạn hiện nay?

II. Nhóm câu hỏi về hành vi và hành trình khách hàng

3. Hành vi lựa chọn mua xe máy và sử dụng dịch vụ của khách hàng đã thay đổi như thế nào trong thời gian gần đây?

4. Hành trình khách hàng điển hình trong quá trình mua và sử dụng xe máy hiện nay bao gồm những giai đoạn nào?

III. Nhóm câu hỏi về xây dựng chiến lược

5. Làm thế nào để xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng mang đậm bản sắc văn hóa và giá trị riêng của doanh nghiệp?

6. Các điểm chạm (touchpoint) quan trọng trong hành trình trải nghiệm khách hàng là gì và có bao nhiêu loại điểm chạm chính?

IV. Nhóm câu hỏi về triển khai thực tế

7. Ở mỗi điểm chạm:

  • Khách hàng thường có những kỳ vọng cụ thể nào?
  • Quy trình công việc cần thiết để đáp ứng những kỳ vọng đó là gì?
  1. Làm thế nào để phân công nhiệm vụ cho các bộ phận và nhân viên quản lý từng điểm chạm một cách khoa học và hiệu quả?

V. Nhóm câu hỏi về cải tiến và quản lý

 9. Cần áp dụng những biện pháp nào để duy trì, kiểm soát và nâng cao chất lượng các điểm chạm nhằm tạo trải nghiệm tích cực?

10. Trong thực tế vận hành, làm thế nào để xử lý hiệu quả các khiếu nại và giảm thiểu tỷ lệ phản hồi tiêu cực từ khách hàng?

VI. Nhóm câu hỏi về đổi mới

11. Có những phương pháp nào để sáng tạo những ý tưởng đột phá trong việc thiết kế trải nghiệm khách hàng?

Đây là những kiến thức và kỹ năng đã được ứng dụng trong thực tế, mang lại hiệu quả cho nhiều đại lý trong nước và được tinh gọn xúc tích qua từng bài giảng.

Nội dung khóa học

  • Bạn học được gì trong khóa học này Học thử 06:29
  • Các giai đoạn phát triển nền kinh tế & giai đoạn của chúng ta Học thử 08:46
  • Lấy khách hàng làm trung tâm là gì? Học thử 06:54
  • Phân biệt dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng 07:48
  • Lợi ích của việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng 05:05
  • 5 cấp độ trải nghiệm khách hàng 08:21
  • Các bước xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm 09:09
  • Quy mô và tiềm năng của thị trường xe máy Việt Nam, những cơ hội và thách thức 10:58
  • Thực trạng trải nghiệm khách hàng xe máy tại Việt Nam 14:02
  • Phân loại khách hàng mục tiêu khoa học 05:20
  • Phân tích mẫu đối tượng khách hàng tiềm năng 08:42
  • Phân loại các mô hình kinh doanh xe máy tại Việt Nam 10:04
  • 6 giai đoạn mà khách hàng của đại lý xe máy sẽ đi qua 09:46
  • Phân tích điểm chạm và ý nghĩa 04:18
  • Chiến lược trải nghiệm khách hàng là gì? Định nghĩa và mục tiêu 06:34
  • 3 yếu tố nền tảng tạo nên chiến lược trải nghiệm khách hàng 09:48
  • 4 tham chiếu để xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng xuất sắc 05:49
  • Công cụ để xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng và bài tập mẫu phần 1 12:49
  • Công cụ để xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng và bài tập mẫu phần 2 18:42
  • Thiết kế hệ thống 29 điểm chạm trong HTTNKH 20:02
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 1 Học thử 20:16
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 2 09:11
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 3 08:51
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 4 05:59
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 5 07:08
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 6 07:41
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 7 06:59
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 8 05:31
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 9 05:36
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 10 06:55
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 11 05:46
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 12 05:15
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 13 14:02
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 14 07:16
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 15 06:22
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 16 Học thử 07:07
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 17 Học thử 10:04
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 18 10:00
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 19 05:13
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 20 08:40
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 21 Học thử 05:15
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 22 Học thử 06:26
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 23 07:27
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 24 Học thử 05:50
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 25 06:05
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 26 04:05
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 27 03:11
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 28 05:57
  • Phân tích chi tiết hành động cần làm trong 29 điểm chạm phần 29 Học thử 08:28
  • Sơ đồ tổ chức, vai trò và công việc chi tiết của các bộ phận phần 1 Học thử 26:14
  • Vai trò và công việc chi tiết của các bộ phận phần 2 26:54
  • Sơ đồ phân công quản lý điểm chạm tại đại lý 12:56
  • Mối quan hệ mật thiết giữa đào tạo nội bộ và trải nghiệm khách hàng xuất sắc Học thử 15:11
  • 7 cách đào tạo nội bộ dễ làm và tiết kiệm Học thử 21:30
  • 8 phương pháp đánh giá hiệu quả sau đào tạo 10:13
  • 5 chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng thường sử dụng 16:04
  • 6 phương pháp triển khai đánh giá kết quả trải nghiệm khách hàng 11:29
  • Đừng biến việc khảo sát đo lường thành những cuộc tra tấn khách hàng và nhân viên 13:59
  • Cấu trúc kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh và các ví dụ thực hành 15:32
  • Nơi bắt đầu ý tưởng mới và 5 bước để tạo ra những ý tưởng đáng giá 07:56
  • Tổng kết - ôn tập và các lưu ý đặc biệt Học thử 05:31

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3703 Học viên 27 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
1 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nguyễn Hồng Cương ABIS

Chúc các bạn học tập vui vẻ và ứng dụng thành công!