Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng tại đại lý xe máy 3S

  • (1 Đánh giá)

Bạn sẽ học được gì

  • Bạn sẽ biết cách triển khai đơn giản mà hiệu quả để đạt được điều mà bạn mong muốn. Bắt đầu từ "gốc rễ"
  • Bạn sẽ sở hữu những giải pháp hiệu quả với bộ biểu mẫu, sơ đồ hướng dẫn chi tiết dễ áp dụng
  • Bạn sẽ có được những kết quả kỳ diệu và một "sức nóng" trong văn hóa doanh nghiệp và sự phục vụ náo nhiệt tại đại lý với những khách hàng trung thành, yêu mến đại lý
  • Bạn sẽ trở thành những điển hình mẫu của đại lý xuất sắc. Chắc chắn rồi. Dù cơ sở vật chất của bạn hay sản phẩm có tốt cỡ nào nhưng nếu triển khai dịch vụ với những trải nghiệm tồi tệ thì khách hàng cũng sẽ KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI VÀ TRUYỀN ĐI NHỮNG THÔNG ĐIỆP TỆ HẠI ĐẾN KHÁCH HÀNG KHÁC VÀ NGƯỢC LẠI

Giới thiệu khóa học


 

Đây là những gì tôi sẽ giúp cho bạn trong khóa học bằng sự cam kết mạnh mẽ. Nó đã chiếm trọn hơn 20 năm trải nghiệm trong sự nghiệp của tôi được đúc rút và tinh chỉnh.

Đầu tiên là vấn đề của thị trường: trải nghiệm khách hàng chưa tốt ở đại lý. Kể cả tốt rồi nhưng theo thời gian cũng cần phải cải tiến.

Việc cần làm là giải quyết vấn đề đó để hướng đến :

MỤC TIÊU MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG TRẢI NGHIỆM TÍCH CỰC VÀ GIÀNH LẤY SỰ TRUNG THÀNH CỦA HỌ

MỤC TIÊU NÀY PHỤC VỤ MỤC TIÊU TĂNG THỊ PHẦN, TĂNG DOANH THU, TĂNG HIỆU QUẢ KINH DOANH

Đầu tiên phải nhận thức rõ tầm quan trọng thì mới có đủ động lực để thay đổi - khi đó mới hy vọng có kết quả tốt nên phần đầu lập luận rõ: Có một số câu nói gây ấn tượng để nhớ mãi

Từ việc phân loại này, cần vẽ nên một nhân vật điển hình với các đặc điểm đặc trưng với nhiều thiết kế mẫu tham khảo

Đóng vai khách hàng lần theo vết chân khách hàng để ghi lại bản đồ hành động và trên đường đi đó ghi lại các vấn đề quan trọng: các điểm chính cần thuộc và phân tích tầm quan trọng (Có biểu mẫu triển khai thực tế)

Từ việc đánh giá nguồn lực và thị trường cụ thể, tôi giúp bạn phương pháp xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng có bản sắc

Từ chiến lược đó + hành trình khách hàng = Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng riêng có của đại lý : Thiết kế hành trình có điểm nhấn theo mẫu chiến lược để bạn linh hoạt áp dụng

Hoàn thiện các điểm chạm bằng việc củng cố một cách thông minh, linh hoạt trong nâng cấp chất lượng tuyển dụng và đào tạo nhân sự hiệu quả, dễ thực hiện

Đo lường + phân tích Đánh giá giám sát định kỳ và đưa ra các phương án cải thiện + cải tiến để thích ứng với sự thay đổi: Đo lường và hướng dẫn với biểu mẫu cụ thể. Phần này sẽ được cập nhật bổ sung thường xuyên

Nội dung khóa học

  • Các giai đoạn phát triển nền kinh tế & giai đoạn của chúng ta
  • Lấy khách hàng làm trung tâm là gì?
  • Phân biệt dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng
  • Lợi ích của việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng
  • Các bước xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
  • Quy mô và tiềm năng của thị trường xe máy Việt Nam
  • Những cơ hội và thách thức
  • Phân tích khách hàng mục tiêu - các cách phân loại khách hàng mục tiêu khoa học
  • Nhân vật khách hàng persona là gì? Cách xây dựng nhân vật Personal
  • Thực hành xây dựng nhân vật khách hàng
  • Phân tích ý nghĩa của việc xây dựng nhân vật Persona
  • Hành trình tổng thể mà khách hàng của đại lý xe máy sẽ đi qua
  • Đánh giá một số thực trạng điển hình và các lưu ý quan trọng cần ghi lại p1
  • Đánh giá một số thực trạng điển hình và các lưu ý quan trọng cần ghi lại p2
  • Đánh giá một số thực trạng điển hình và các lưu ý quan trọng cần ghi lại p3
  • Đánh giá một số thực trạng điển hình và các lưu ý quan trọng cần ghi lại p4
  • Theo "dấu chân khách hàng" vẽ chi tiết bản đồ hành động khách hàng
  • Hiểu rõ bản chất một số khái niệm
  • 3 yếu tố cấu thành một chiến lược trải nghiệm khách hàng hiệu quả
  • 4 Yếu tố tham chiếu để xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
  • Công cụ hỗ trợ xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
  • Phương pháp xây dựng chiến lược từ tổng thể đến chi tiết
  • Hướng dẫn xây dựng mẫu chiến lược 1
  • Hướng dẫn xây dựng mẫu chiến lược 2
  • Hướng dẫn xây dựng mẫu chiến lược 3
  • Phân đoạn trải nghiệm khách hàng
  • Thiết kế hệ thống 29 điểm chạm
  • Phân chia nhiệm vụ cho từng bộ phận nhân sự trong đại lý cho từng điểm chạm
  • Thiết kế từng điểm chạm và quy trình trên từng điểm chạm phần 1
  • Thiết kế từng điểm chạm và quy trình trên từng điểm chạm phần 2
  • Thiết kế từng điểm chạm và quy trình trên từng điểm chạm phần 3
  • Thiết kế từng điểm chạm và quy trình trên từng điểm chạm phần 4
  • Giải pháp cho tuyển dụng nhân sự đúng và hiêụ quả
  • Tầm quan trọng của đào tạo nội bộ
  • Mục tiêu của đào tạo nội bộ là kim chỉ nam
  • Các nội dung cần đào tạo cho từng bộ phận và phương pháp triển khai dễ thực hiện phần 1
  • Các nội dung cần đào tạo cho từng bộ phận và phương pháp triển khai dễ thực hiện phần 2
  • Các nội dung cần đào tạo cho từng bộ phận và phương pháp triển khai dễ thực hiện phần 3
  • 7 phương pháp phù hợp trong đào tạo nhân sự tại đại lý
  • Cách thức đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo nội bộ
  • Cách xây dựng văn hóa học tập và tự học cho nhân sự đại lý
  • 5 chỉ số đo lường phần 1
  • 5 chỉ số đo lường phần 2
  • 5 chỉ số đo lường phần 3
  • 5 chỉ số đo lường phần 4
  • 5 chỉ số đo lường phần 5
  • Đừng biến những cuộc khảo sát thành những cuộc tra tấn khách hàng
  • 6 phương pháp khảo sát và cách thức triển khai hiệu quả kèm biểu mẫu phần 1
  • 6 phương pháp khảo sát và cách thức triển khai hiệu quả kèm biểu mẫu phần 2
  • 6 phương pháp khảo sát và cách thức triển khai hiệu quả kèm biểu mẫu phần 3
  • 6 phương pháp khảo sát và cách thức triển khai hiệu quả kèm biểu mẫu phần 4
  • 6 phương pháp khảo sát và cách thức triển khai hiệu quả kèm biểu mẫu phần 5
  • 6 phương pháp khảo sát và cách thức triển khai hiệu quả kèm biểu mẫu phần 6
  • Những lưu ý quan trọng khi khảo sát - đo lường
  • Kỹ năng xử lý các vấn để phát sinh trong quá trình triển khai trải nghiệm khàng
  • Nơi bắt đầu ý tưởng mới để thích ứng với sự thay đổi
  • Hình dung những kết quả được tạo ra khi xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng đúng
  • Tổng kết - ôn tập và hướng dẫn sử dụng bộ biểu mẫu

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3554 Học viên 30 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
1 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nguyễn Hồng Cương ABIS

Chúc các bạn học tập vui vẻ và ứng dụng thành công!