Bạn sẽ biết cách triển khai đơn giản mà hiệu quả để đạt được điều mà bạn mong muốn. Bắt đầu từ "gốc rễ"
Bạn sẽ sở hữu những giải pháp hiệu quả với bộ biểu mẫu, sơ đồ hướng dẫn chi tiết dễ áp dụng
Bạn sẽ có được những kết quả kỳ diệu và một "sức nóng" trong văn hóa doanh nghiệp và sự phục vụ náo nhiệt tại đại lý với những khách hàng trung thành, yêu mến đại lý
Bạn sẽ trở thành những điển hình mẫu của đại lý xuất sắc. Chắc chắn rồi. Dù cơ sở vật chất của bạn hay sản phẩm có tốt cỡ nào nhưng nếu triển khai dịch vụ với những trải nghiệm tồi tệ thì khách hàng cũng sẽ KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI VÀ TRUYỀN ĐI NHỮNG THÔNG ĐIỆP TỆ HẠI ĐẾN KHÁCH HÀNG KHÁC VÀ NGƯỢC LẠI
Giới thiệu khóa học
Đây là những gì tôi sẽ giúp cho bạn trong khóa học bằng sự cam kết mạnh mẽ. Nó đã chiếm trọn hơn 20 năm trải nghiệm trong sự nghiệp của tôi được đúc rút và tinh chỉnh.
Đầu tiên là vấn đề của thị trường: trải nghiệm khách hàng chưa tốt ở đại lý. Kể cả tốt rồi nhưng theo thời gian cũng cần phải cải tiến.
Việc cần làm là giải quyết vấn đề đó để hướng đến :
MỤC TIÊU MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG TRẢI NGHIỆM TÍCH CỰC VÀ GIÀNH LẤY SỰ TRUNG THÀNH CỦA HỌ
MỤC TIÊU NÀY PHỤC VỤ MỤC TIÊU TĂNG THỊ PHẦN, TĂNG DOANH THU, TĂNG HIỆU QUẢ KINH DOANH
Đầu tiên phải nhận thức rõ tầm quan trọng thì mới có đủ động lực để thay đổi - khi đó mới hy vọng có kết quả tốt nên phần đầu lập luận rõ: Có một số câu nói gây ấn tượng để nhớ mãi
Từ việc phân loại này, cần vẽ nên một nhân vật điển hình với các đặc điểm đặc trưng với nhiều thiết kế mẫu tham khảo
Đóng vai khách hàng lần theo vết chân khách hàng để ghi lại bản đồ hành động và trên đường đi đó ghi lại các vấn đề quan trọng: các điểm chính cần thuộc và phân tích tầm quan trọng (Có biểu mẫu triển khai thực tế)
Từ việc đánh giá nguồn lực và thị trường cụ thể, tôi giúp bạn phương pháp xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng có bản sắc
Từ chiến lược đó + hành trình khách hàng = Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng riêng có của đại lý : Thiết kế hành trình có điểm nhấn theo mẫu chiến lược để bạn linh hoạt áp dụng
Hoàn thiện các điểm chạm bằng việc củng cố một cách thông minh, linh hoạt trong nâng cấp chất lượng tuyển dụng và đào tạo nhân sự hiệu quả, dễ thực hiện
Đo lường + phân tích Đánh giá giám sát định kỳ và đưa ra các phương án cải thiện + cải tiến để thích ứng với sự thay đổi: Đo lường và hướng dẫn với biểu mẫu cụ thể. Phần này sẽ được cập nhật bổ sung thường xuyên
Nội dung khóa học
5 Bài học - 0 phút
Các giai đoạn phát triển nền kinh tế & giai đoạn của chúng ta
Lấy khách hàng làm trung tâm là gì?
Phân biệt dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng
Lợi ích của việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng
Các bước xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
6 Bài học - 0 phút
Quy mô và tiềm năng của thị trường xe máy Việt Nam
Những cơ hội và thách thức
Phân tích khách hàng mục tiêu - các cách phân loại khách hàng mục tiêu khoa học
Nhân vật khách hàng persona là gì? Cách xây dựng nhân vật Personal
Thực hành xây dựng nhân vật khách hàng
Phân tích ý nghĩa của việc xây dựng nhân vật Persona
6 Bài học - 0 phút
Hành trình tổng thể mà khách hàng của đại lý xe máy sẽ đi qua
Đánh giá một số thực trạng điển hình và các lưu ý quan trọng cần ghi lại p1
Đánh giá một số thực trạng điển hình và các lưu ý quan trọng cần ghi lại p2
Đánh giá một số thực trạng điển hình và các lưu ý quan trọng cần ghi lại p3
Đánh giá một số thực trạng điển hình và các lưu ý quan trọng cần ghi lại p4
Theo "dấu chân khách hàng" vẽ chi tiết bản đồ hành động khách hàng
8 Bài học - 0 phút
Hiểu rõ bản chất một số khái niệm
3 yếu tố cấu thành một chiến lược trải nghiệm khách hàng hiệu quả
4 Yếu tố tham chiếu để xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
Công cụ hỗ trợ xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
Phương pháp xây dựng chiến lược từ tổng thể đến chi tiết
Hướng dẫn xây dựng mẫu chiến lược 1
Hướng dẫn xây dựng mẫu chiến lược 2
Hướng dẫn xây dựng mẫu chiến lược 3
7 Bài học - 0 phút
Phân đoạn trải nghiệm khách hàng
Thiết kế hệ thống 29 điểm chạm
Phân chia nhiệm vụ cho từng bộ phận nhân sự trong đại lý cho từng điểm chạm
Thiết kế từng điểm chạm và quy trình trên từng điểm chạm phần 1
Thiết kế từng điểm chạm và quy trình trên từng điểm chạm phần 2
Thiết kế từng điểm chạm và quy trình trên từng điểm chạm phần 3
Thiết kế từng điểm chạm và quy trình trên từng điểm chạm phần 4
9 Bài học - 0 phút
Giải pháp cho tuyển dụng nhân sự đúng và hiêụ quả
Tầm quan trọng của đào tạo nội bộ
Mục tiêu của đào tạo nội bộ là kim chỉ nam
Các nội dung cần đào tạo cho từng bộ phận và phương pháp triển khai dễ thực hiện phần 1
Các nội dung cần đào tạo cho từng bộ phận và phương pháp triển khai dễ thực hiện phần 2
Các nội dung cần đào tạo cho từng bộ phận và phương pháp triển khai dễ thực hiện phần 3
7 phương pháp phù hợp trong đào tạo nhân sự tại đại lý
Cách thức đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo nội bộ
Cách xây dựng văn hóa học tập và tự học cho nhân sự đại lý
13 Bài học - 0 phút
5 chỉ số đo lường phần 1
5 chỉ số đo lường phần 2
5 chỉ số đo lường phần 3
5 chỉ số đo lường phần 4
5 chỉ số đo lường phần 5
Đừng biến những cuộc khảo sát thành những cuộc tra tấn khách hàng
6 phương pháp khảo sát và cách thức triển khai hiệu quả kèm biểu mẫu phần 1
6 phương pháp khảo sát và cách thức triển khai hiệu quả kèm biểu mẫu phần 2
6 phương pháp khảo sát và cách thức triển khai hiệu quả kèm biểu mẫu phần 3
6 phương pháp khảo sát và cách thức triển khai hiệu quả kèm biểu mẫu phần 4
6 phương pháp khảo sát và cách thức triển khai hiệu quả kèm biểu mẫu phần 5
6 phương pháp khảo sát và cách thức triển khai hiệu quả kèm biểu mẫu phần 6
Những lưu ý quan trọng khi khảo sát - đo lường
2 Bài học - 0 phút
Kỹ năng xử lý các vấn để phát sinh trong quá trình triển khai trải nghiệm khàng
Nơi bắt đầu ý tưởng mới để thích ứng với sự thay đổi
2 Bài học - 0 phút
Hình dung những kết quả được tạo ra khi xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng đúng
Tổng kết - ôn tập và hướng dẫn sử dụng bộ biểu mẫu
Là người sáng lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.
Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.
Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.
Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/
Học viên đánh giá
5
1 Đánh giá
100%
0%
0%
0%
0%
Nguyễn Hồng Cương ABIS
Chúc các bạn học tập vui vẻ và ứng dụng thành công!
Chúc các bạn học tập vui vẻ và ứng dụng thành công!