TƯ DUY DỊCH VỤ Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

  • (1 Đánh giá)
Giá gốc: 2.000.000 / Khóa học

Bạn sẽ học được gì

Mục tiêu chính của khóa học: Giúp nhân sự có tư duy đúng đắn. Từ đó họ luôn có ý thức hoàn thiện giá trị bản thân và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hướng đến mục tiêu nâng cao sự hài lòng của khách hàng và giành lấy sự trung thành của họ.

Sự hài lòng khách hàng = lợi nhuận = Thu nhập = sự gắn bó và cống hiến lâu dài của nhân sự = giá trị doanh nghiệp

Cụ thể khóa học mang lại những lợi ích sau:

1. Xây dựng hình ảnh nhân viên chuyên nghiệp: về ý thức, thái độ, tác phong đúng đắn

2. Trung thực - tự giác - phát huy sáng tạo - làm việc có trách nhiệm

3. Luôn có ý thức gắn sự phát triển bản thân và sự phát triển của doanh nghiệp

4. Có động lực thôi thúc để tự hoàn thiện giá trị thông qua tự học

5. Có động lực và năng lượng tích cực trong công việc hàng ngày

6. Luôn nhìn vào mục tiêu chung và có ý thức đóng góp, xây dựng cho tập thể

7. Giúp khách hàng có những trải nghiệm tích cực

8. Giúp nâng cao văn hóa doanh nghiệp nhanh chóng: Văn hóa tận tâm, chuyên nghiệp và trách nhiệm cao

Giới thiệu khóa học

Chào mừng và cảm ơn bạn đến với khóa học của chúng ta.

Chúc các bạn học tập vui vẻ!

Hãy làm đúng như chỉ dẫn ở bài mở đầu để có hiệu quả học tập tốt nhất nhé!


Thành công - hạnh phúc hay chậm phát triển - thất bại

Tất cả đều nằm ở tư duy và tầm nhìn!

Nếu một doanh nghiệp chỉ có vài người có tư duy tốt - chỉ tạo được vài nhân viên xuất sắc

Nếu mọi nhân sự trong doanh nghiệp có tư duy tốt sẽ phát huy được giá trị tập thể - nâng cao văn hóa doanh nghiệp. Đây chính là bí quyết quan trọng nhất để phát triển doanh nghiệp.

Nếu một người có nhận thức và tư duy đúng đắn. Sẽ giúp họ có cái nhìn đúng đắn, cảm xúc đúng, hành động đúng và kết quả tich cực cho cả cuộc đời và sự nghiệp của họ. Khi đó, con người mới phát huy được hết các tiềm năm tiềm ẩn và động lực thôi thúc từ bên trong họ trong những hành động. 

Tôi chưa thấy ai xuất sắc về kiến thức + kỹ năng trong khi thiếu thái độ và tư duy đúng đắn. Nếu có chỉ là do cảm giác chủ quan của bạn hoặc trong hoàn cảnh "xứ mù người chột làm vua" 

Đây là khóa học thành công của ABIS trong suốt gần 10 năm qua. Nay đã được tinh chỉnh để giúp bạn đột phá từ "gốc rễ". Nó như một giải pháp hữu ích cho bạn trong việc chủ động học tập, chủ động đào tạo nội bộ với chi phí rất tiết kiệm.

 

 

Nội dung khóa học

  • Bài 2: Định vị bản thân mỗi cá nhân trong tổ chức 12:37
  • Bài 3: Định vị bản thân trong ngành ô tô và xã hội 7:36
  • Bài 4: Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển bản thân 10:17
  • Bài 5: Nguyên tắc phát triển bản thân 1: thực trạng và mục tiêu 17:30
  • Bài 6: Nguyên tắc phát triển bản thân 2: tâm thế phụng sự và lòng biết ơn 10:03
  • Bài 7: Nguyên tắc phát triển bản thân 3: đứng trên vấn đề 6:55
  • Bài 8: Nguyên tắc phát triển bản thân 4: xác định giá trị bản thân 4:59
  • Bài 9: Nguyên tắc phát triển bản thân 5: ảnh hưởng từ người khác 5:47
  • Bài 10: Nguyên tắc phát triển bản thân 6: ba người trong tổ chức 6:26
  • Bài 11: Nguyên tắc phát triển bản thân số 7: nhận diện và vượt qua rào cản 13:58
  • Bài 12: Nguyên tắc phát triển bản thân số 8: gốc rễ tạo nên hoa trái 8:31
  • Bài 13: Tổng kết chương 1: Định vị bản thân và nguyên tắc phát triển bản thân 13:07
  • Bài 14: Hiểu rõ mục tiêu chung của doanh nghiệp Học thử 11:03
  • Bài 15: Hiểu rõ một số khái niệm cơ bản 8:46
  • Bài 16: 3 lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp 5:51
  • Bài 17: 3 chỉ số đánh giá sức khỏe doanh nghiệp 7:18
  • Bài 18: Lấy khách hàng làm trung tâm là gì? 9:37
  • Bài 19: Phục vụ trên sự mong đợi của khách hàng là gì? Vì sao? 7:01
  • Bài 20: Hiểu rõ giá, giá trị và nguyên tắc giá trị gia tăng 11:07
  • Bài 21: Tư duy chuỗi giá trị 7:23
  • Bài 22: Hiểu về hành trình trải nghiệm khách hàng - những điểm chạm 9:44
  • Bài 23: Liên tục cải tiến 8:30
  • Bài 24: Chân thành và luôn thể hiện lòng biết ơn 6:36
  • Bài 25: Thái độ hơn trình độ và hành xử như một chuyên gia 9:16
  • Bài 26: Người thầy phục vụ Học thử 7:40
  • Bài 27: Không phải tất cả khách hàng đều là khách hàng của bạn 3:30
  • Bài 28: Tận hưởng niềm vui trong công việc 5:51
  • Bài 29: Tổng kết chương tư duy dịch vụ 6:41
  • Bài 30: Lợi ích của làm việc đội nhóm và trách nhiệm của bạn 9:31
  • Bài 31: Hướng đến mục tiêu chung và kỹ năng vượt qua 5 rào cản lớn nhất 18:04
  • Bài 32: Chia sẻ và nhân rộng cải tiến cá nhân 10:27
  • Bài 33: Phản hồi tích cực để xây dựng đội nhóm 5:53
  • Bài 34: Tổng kết: Văn hóa đội nhóm và vai trò cá nhân 2:24
  • Bài 35: Những kỹ năng không thể thiếu trong hành trang của bạn phần 1 4:03
  • Bài 36: Những kỹ năng không thể thiếu trong hành trang của bạn phần 2 5:51
  • Bài 37: Những kỹ năng không thể thiếu trong hành trang của bạn phần 3 4:57
  • Bài 38: Tổng kết khóa học 25:30
  • Bài 39: Bài kiểm tra cuối khóa - đạt 90% được cấp chứng nhận điện tử

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3554 Học viên 30 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
1 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nguyễn Hồng Cương ABIS

Chúc các bạn có những giờ học vui vẻ vơi nhiều giá trị. Hãy đánh giá khóa học sau khi đã hoàn thành nó nhé. Trân trọng cảm ơn các bạn. Nếu các bạn cần hỏi gì thêm, vui lòng liên hệ với tôi qua zalo: 0904 725 727. Tôi rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng sự phát triển của bạn!