Chào mừng bạn đến với khóa học: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP trong hoạt động kinh doanh dịch vụ
Nói đến chăm sóc khách hàng thì ai cũng biết nhưng để chăm sóc khách hàng hiệu quả và khoa học thì ít người biết. Đặc biệt là trong dịch vụ về ô tô và xe máy. Hầu hết mọi người coi nhẹ giá trị của việc tổ chức CSKH bài bản và chỉ nghĩ đơn giản rằng: Sửa tốt là CSKH - Điều này đúng nhưng chỉ đủ ở mức độ thấp. Bạn thử tưởng tượng Lỗi kỹ thuật + sự chăm sóc kém hoặc không chăm sóc thì kết quả sẽ bằng không hoặc âm vì mất khách. Nhưng lỗi kỹ thuật + sự chăm sóc KH tốt thì lại mang lại những khách hàng trung thành...Còn nhiều nhiều điều hơn thế nữa tại khóa học của chúng ta. Tôi chắc chắn rằng, ở thời đại mới mà thiếu đi điều này là mất hẳn sự cạnh tranh vì trong dịch vụ Phục vụ còn quan trọng hơn cả kỹ thuật nếu muốn thành công!
CÁCH VÀO HỌC
Lưu ý: Vì lý do bảo mật nên vui lòng không cho người khác tài khoản của mình - hệ thống sẽ xóa tài khoản và học viên sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nhé!
9 Bài học - 1 giờ 50 phút
12 Bài học - 2 giờ 9 phút
10 Bài học - 1 giờ 20 phút
6 Bài học - 50 phút
7 Bài học - 1 giờ 1 phút
4 Bài học - 28 phút
1 Bài học - 13 phút
Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương
Giám đốc công ty tư vấn ABIS
Là người sáng lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.
Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.
Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.
Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/
Mình từng đăng kí nhiều khóa học trên Edumall, Kyna.vn về chăm sóc khách hàng, nhưng có lẽ đây là khóa học giá trị hơn cả, tổng quan, cụ thể, chi tiết các công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng, vai trò quan trọng của bộ phận CS, giúp mình cảm thấy vinh hạnh khi làm nghề này, yêu nghề hơn. Và hơn hết tất cả các hoạt động như khảo sát sự hài lòng khách hàng, nhắc hẹn, giao tiếp trong cskh, giải quyết khiếu nại, kỹ năng làm báo cáo... Nói chung mình học được nhiều từ người có kinh nghiệm trong nghề CS, CR ô tô, xe máy, bạn nào mới ra trường hay đang làm bộ phận CSKH thì cũng nên tìm hiểu nha
Khóa học rất tuyệt vời. Rất biết ơn thầy đã tạo ra những bài học rất hữu ích, nó giúp tôi thành công hơn mỗi ngày và sống tốt hơn.
Kết quả khảo sát báo cáo từ hoạt động chăm sóc khách hàng là thước đo hiệu quả nhất về thực trạng hoạt động của xưởng dịch vụ. Thông qua các đánh giá trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, mỗi người chủ người quản lý sẽ có cái nhìn tổng quan để từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hơn đáp ứng được nhu cầu mong muốn từ khách hàng. Việc setup bộ phận CSKH là không thể thiếu và phải làm một cách chuyên nghiệp và bài bản đặc biệt trong xu thế kinh doanh dịch vụ hiện nay. Mình đánh giá khoá học này rất thiết thực và mong muốn được phổ biến rộng rãi đến nhiều anh chị em trong ngành.
Chúc các bạn học tập vui vẻ và thành công!
Khoá học rất bổ ích,đem lại lượng kiến thức để học viên hình dung và hiểu được các công việc liên quan đến nhân viên CSKH
Em xin cảm thầy bài học rất hữu ích áp dụng rộng rãu không riêng cho công việc của chúng em!
các bài học hay, sát với thực tế.
Quyết định xin sếp chi cho phòng chăm sóc KH đăng ký học của em đã đúng đắn ạ. Thầy giải quyết đúng vấn đề ở tư duy cho các bạn. Nhân sự ít biến động hơn vì họ đã hiểu đúng ý nghĩa nên giúp em quản lý hiệu quả hơn. Cảm ơn khóa học của thầy rất nhiều. Phải dùng đúng từ: Ngắn gọn, dễ làm, hiệu quả.
Em cảm ơn anh Cương, từ kiến thức về dịch vụ xe máy đến oto nhờ các khoá học của anh bản thân em đã được nâng cấp lên rất nhiều, cả về chuyển môn kỹ thuật và công tác kinh doanh. Giờ trong Cty em nói chả ai hiểu :):):):) . Bằng việc phân phối Dầu nhờn oto Petrolimex em và các anh em sale sẽ truyền các thông điệp của anh tới các ông chủ Gara. Em cảm ơn và chúc anh cùng gia dình nhiều sức khoẻ và thành công !
Khóa học rất bổ ích. Cảm ơn thầy Cương nhé!