Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp tại đại lý xe máy

  • (1 Đánh giá)
Giá gốc: 5.000.000 / Khóa học

Bạn sẽ học được gì

Đây là giải pháp giúp đồng bộ tư duy, kiến thức và kỹ năng của đội ngũ bán hàng tại đại lý. Từ đó cải thiện các vấn đề tồn tại và giúp đại lý nhanh chóng chiếm thị phần trong khu vực:

  • Giúp nhân sự nhận thức và tư duy đúng đắn về bán hàng và kinh doanh, nó là nền tảng quan trọng cho các kỹ năng dưới đây
  • Giúp các sales hiểu sâu sắc về kỹ thuật sản phẩm, từ đó là các tính năng và từ tính năng thì mới ra lợi ích hướng đến khách hàng và là công cụ để tư vấn đúng và chốt sales hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp thông qua thấu hiểu khách hàng
  • Kỹ năng xử lý tình huống trong phục vụ, chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại. Giảm tỷ lệ phản hồi khiếu nại
  • Kỹ năng chốt sales hiệu quả

Giới thiệu khóa học


Trong bối cảnh thị trường xe máy ngày càng cạnh tranh, việc sở hữu kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp trở thành yếu tố quyết định cho sự thành công của mỗi nhân viên tư vấn tại các đại lý. Nhiều nhân viên vẫn gặp khó khăn trong việc hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, giao tiếp hiệu quả và chốt đơn hàng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng mà còn làm giảm sự hài lòng của khách hàng.

Nhiều nhân viên bán hàng chỉ mang tính giới thiệu cơ bản và thực hiện các thủ tục giấy tờ. Chưa thực sự là một nhà tư vấn bán hàng am hiểu các vấn đề liên quan đến chuyên môn về xe và hầu hết còn thiếu nhiều các tư duy và kỹ năng cơ bản trong bán hàng như tư duy phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tư duy dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, tư vấn và đàm phán.

Đây là khóa học được thiết kế đặc biệt từ giảng viên Nguyễn Hồng Cương - một chuyên gia đam mê lĩnh vực xe máy và có trải nghiệm hơn 20 năm trong nhiều các công việc như: sản xuất, quản lý chất lượng, kỹ sư ô tô xe máy, tư vấn dịch vụ, tư vấn bán hàng và các vị trí quản lý cấp cao trong các doanh nghiệp, tập đoàn ô tô xe máy uy tín. Đây không phải là một khóa học thông thường mà là một bộ phận quan trọng trong giải pháp tổng thể để phát triển hiệu quả kinh doanh tại đại lý xe máy.

Nội dung khóa học

  • Tổng quan về những gì bạn được học trong khóa học và lưu ý để học tập hiệu quả Học thử 13:19
  • Định nghĩa đúng về bán hàng xe máy, ý nghĩa và vai trò quan trọng của tư vấn bán hàng 12:04
  • Các kiến thức và kỹ năng cần phải có của một tư vấn bán hàng xe máy chuyên nghiệp 11:09
  • 8 tư duy của một tư vấn bán hàng xe máy chuyên nghiệp 17:23
  • Tổng kết chương 1 và hình mẫu người tư vấn bán hàng xe máy chuyên nghiệp Học thử 08:46
  • Phân loại các loại xe máy đang hoạt động tại thị trường Việt Nam làm tiền đề để phân tích về kỹ thuật sản phẩm 10:54
  • Cấu tạo cơ bản của chiếc xe máy và những điều sales cần phải biết 10:33
  • Cấu tạo và đặc điểm của xe số phổ thông cần biết để tư vấn bán hàng 09:30
  • Cấu tạo và đặc điểm của xe tay ga phổ thông cần biết để tư vấn bán hàng 10:39
  • Đặc điểm cơ bản về tính năng và thiết kế của xe điện cần biết để tư vấn bán hàng 07:09
  • Các loại động cơ thường trang bị trên xe máy điện - tính năng và lợi ích 13:00
  • Tổng hợp các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu - Tính năng và lợi ích 10:13
  • Hệ thống phun xăng điện tử FI - Tính năng và lợi ích 09:45
  • Hệ thống Smartkey trên xe máy - Tính năng và lợi ích 06:46
  • Hệ thống ABS và Traction trên xe máy - tính năng và lợi ích 05:54
  • Trang bị đèn Led, Bluetooth ...tính năng và lợi ích 06:46
  • Chi tiết ý nghĩa các thông số trên bảng thông số kỹ thuật xe máy
  • Quy trình chăm sóc xe và chế độ bảo hành người bán hàng cần biết 08:36
  • Khởi động và sử dụng xe đúng cách và một số sự cố khẩn cấp cần biết để tư vấn khách hàng 09:38
  • Ý nghĩa và mục tiêu của quy trình bán hàng xe máy Học thử 13:10
  • Chi tiết dòng công việc trong quy trình bán hàng 6 bước - Phần 1
  • Chi tiết dòng công việc trong quy trình bán hàng 6 bước - Phần 2
  • Chi tiết dòng công việc trong quy trình bán hàng 6 bước - Phần 3 23:38
  • Chi tiết dòng công việc trong quy trình bán hàng 6 bước - Phần 4
  • Giao tiếp là gì? Vì sao giao tiếp là công cụ quan trọng nhất trong bán hàng Học thử 16:03
  • Cấu trúc cuộc giao tiếp và như thế nào là cuộc giao tiếp thành công trong bán hàng xe máy 07:26
  • Mục đích của kỹ năng giao tiếp 07:50
  • 4 kỹ năng giao tiếp cơ bản cần có của tư vấn bán hàng phần 1 14:19
  • 4 kỹ năng giao tiếp cơ bản cần có của tư vấn bán hàng phần 2 07:05
  • 4 kỹ năng giao tiếp cơ bản cần có của tư vấn bán hàng phần 3 14:29
  • Nghệ thuật TÂM & THẾ trong giao tiếp 10:55
  • Kỹ thuật "hòa nhịp tương đồng" trong giao tiếp
  • Kỹ năng sử dụng công cụ trực quan linh hoạt trong trình bày bán hàng với nguyên tắc 7.38.55 07:14
  • Ứng dụng nguyên tắc F.A.B.E Trong tư vấn sản phẩm và PP xây dựng bảng FABE
  • Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp
  • Bài tập tình huống: Kỹ năng giải quyết vấn đề về giá cả trong tư vấn bán hàng xe máy
  • Bài tập tình huống: Kỹ năng giải quyết vấn đề về chất lượng trong tư vấn bán hàng xe máy
  • Kỹ năng sử dụng mạng xã hội trong giao tiếp với khách hàng tiềm năng
  • Kỹ năng chốt sales hiệu quả phần 1
  • Kỹ năng chốt sales hiệu quả phần 2
  • Kỹ năng chốt sales hiệu quả phần 3
  • Kỹ năng chốt sales hiệu quả phần 4
  • Đàm phán thương lượng là gì? Ý nghĩa của đàm phán thương lượng
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng phần 1
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng phần 2
  • Nhận diện và xử lý các từ chối thường gặp trong bán hàng xe máy
  • Tổng kết và ôn tập chương 4
  • Kỹ năng chăm sóc và duy trì mối quan hệ sau bán hàng
  • Trách nhiệm của tư vấn bán hàng xe máy và kỹ năng theo dõi và xử lý các khiếu nại sau bán hàng
  • Đánh giá sự hài lòng khách hàng sau bán hàng và cải tiến
  • Tổng kết khóa học và các lưu ý
  • Bài kiểm tra cuối khóa để cấp chứng nhận hoàn thành

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3651 Học viên 28 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
1 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nguyễn Hồng Cương ABIS

Chúc các bạn có những giờ học vui vẻ và thành công