Đây là giải pháp giúp đồng bộ tư duy, kiến thức và kỹ năng của đội ngũ bán hàng tại đại lý. Từ đó cải thiện các vấn đề tồn tại và giúp đại lý nhanh chóng chiếm thị phần trong khu vực:
Giúp nhân sự nhận thức và tư duy đúng đắn về bán hàng và kinh doanh, nó là nền tảng quan trọng cho các kỹ năng dưới đây
Giúp các sales hiểu sâu sắc về kỹ thuật sản phẩm, từ đó là các tính năng và từ tính năng thì mới ra lợi ích hướng đến khách hàng và là công cụ để tư vấn đúng và chốt sales hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp thông qua thấu hiểu khách hàng
Kỹ năng xử lý tình huống trong phục vụ, chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại. Giảm tỷ lệ phản hồi khiếu nại
Kỹ năng chốt sales hiệu quả
Giới thiệu khóa học
Trong bối cảnh thị trường xe máy ngày càng cạnh tranh, việc sở hữu kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp trở thành yếu tố quyết định cho sự thành công của mỗi nhân viên tư vấn tại các đại lý. Nhiều nhân viên vẫn gặp khó khăn trong việc hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, giao tiếp hiệu quả và chốt đơn hàng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng mà còn làm giảm sự hài lòng của khách hàng.
Nhiều nhân viên bán hàng chỉ mang tính giới thiệu cơ bản và thực hiện các thủ tục giấy tờ. Chưa thực sự là một nhà tư vấn bán hàng am hiểu các vấn đề liên quan đến chuyên môn về xe và hầu hết còn thiếu nhiều các tư duy và kỹ năng cơ bản trong bán hàng như tư duy phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tư duy dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, tư vấn và đàm phán.
Đây là khóa học được thiết kế đặc biệt từ giảng viên Nguyễn Hồng Cương - một chuyên gia đam mê lĩnh vực xe máy và có trải nghiệm hơn 20 năm trong nhiều các công việc như: sản xuất, quản lý chất lượng, kỹ sư ô tô xe máy, tư vấn dịch vụ, tư vấn bán hàng và các vị trí quản lý cấp cao trong các doanh nghiệp, tập đoàn ô tô xe máy uy tín. Đây không phải là một khóa học thông thường mà là một bộ phận quan trọng trong giải pháp tổng thể để phát triển hiệu quả kinh doanh tại đại lý xe máy.
Nội dung khóa học
5 Bài học - 1 giờ 2 phút
Tổng quan về những gì bạn được học trong khóa học và lưu ý để học tập hiệu quả Học thử13:19
Định nghĩa đúng về bán hàng xe máy, ý nghĩa và vai trò quan trọng của tư vấn bán hàng
12:04
Các kiến thức và kỹ năng cần phải có của một tư vấn bán hàng xe máy chuyên nghiệp
11:09
8 tư duy của một tư vấn bán hàng xe máy chuyên nghiệp
17:23
Tổng kết chương 1 và hình mẫu người tư vấn bán hàng xe máy chuyên nghiệp Học thử08:46
14 Bài học - 2 giờ 24 phút
Phân loại các loại xe máy đang hoạt động tại thị trường Việt Nam làm tiền đề để phân tích về kỹ thuật sản phẩm
10:54
Cấu tạo cơ bản của chiếc xe máy và những điều sales cần phải biết
10:33
Cấu tạo và đặc điểm của xe số phổ thông cần biết để tư vấn bán hàng
09:30
Cấu tạo và đặc điểm của xe tay ga phổ thông cần biết để tư vấn bán hàng
10:39
Đặc điểm cơ bản về tính năng và thiết kế của xe điện cần biết để tư vấn bán hàng
07:09
Các loại động cơ thường trang bị trên xe máy điện - tính năng và lợi ích
13:00
Tổng hợp các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu - Tính năng và lợi ích
10:13
Hệ thống phun xăng điện tử FI - Tính năng và lợi ích
09:45
Hệ thống Smartkey trên xe máy - Tính năng và lợi ích
06:46
Hệ thống ABS và Traction trên xe máy - tính năng và lợi ích
05:54
Trang bị đèn Led, Bluetooth ...tính năng và lợi ích
06:46
Chi tiết ý nghĩa các thông số trên bảng thông số kỹ thuật xe máy
25:08
Quy trình chăm sóc xe và chế độ bảo hành người bán hàng cần biết
08:36
Khởi động và sử dụng xe đúng cách và một số sự cố khẩn cấp cần biết để tư vấn khách hàng
09:38
5 Bài học - 1 giờ 13 phút
Ý nghĩa và mục tiêu của quy trình bán hàng xe máy Học thử13:10
Chi tiết dòng công việc trong quy trình bán hàng 6 bước - Phần 1
11:20
Chi tiết dòng công việc trong quy trình bán hàng 6 bước - Phần 2
08:34
Chi tiết dòng công việc trong quy trình bán hàng 6 bước - Phần 3
23:38
Chi tiết dòng công việc trong quy trình bán hàng 6 bước - Phần 4
17:10
18 Bài học - 3 giờ 12 phút
Giao tiếp là gì? Vì sao giao tiếp là công cụ quan trọng nhất trong bán hàng Học thử16:03
Cấu trúc cuộc giao tiếp và như thế nào là cuộc giao tiếp thành công trong bán hàng xe máy
07:26
Mục đích của kỹ năng giao tiếp
07:50
4 kỹ năng giao tiếp cơ bản cần có của tư vấn bán hàng phần 1
14:19
4 kỹ năng giao tiếp cơ bản cần có của tư vấn bán hàng phần 2
07:05
4 kỹ năng giao tiếp cơ bản cần có của tư vấn bán hàng phần 3
14:29
Nghệ thuật TÂM & THẾ trong giao tiếp
10:55
Kỹ thuật "hòa nhịp tương đồng" trong giao tiếp
08:24
Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp
11:59
Kỹ năng sử dụng công cụ trực quan linh hoạt trong trình bày bán hàng với nguyên tắc 7.38.55
07:14
Ứng dụng nguyên tắc F.A.B.E Trong tư vấn sản phẩm và PP xây dựng bảng FABE
17:16
Bài tập các tình huống: Kỹ năng giải quyết vấn đề về giá cả trong tư vấn bán hàng xe máy
15:39
Bài tập các tình huống: Kỹ năng giải quyết vấn đề về chất lượng trong tư vấn bán hàng xe máy
09:47
Kỹ năng sử dụng mạng xã hội trong giao tiếp với khách hàng
09:32
Nghệ thuật đàm phán và thương lượng trong tư vấn bán xe máy
15:24
Nhận diện chính xác nguyên nhân và xử lý các từ chối hiệu quả
09:41
Những kỹ năng chốt sales hiệu quả nhất trong bán xe máy
04:56
Nghệ thuật duy trì và phát triển mối quan hệ
04:55
2 Bài học - 39 phút
Mục đích của chăm sóc khách hàng sau bán hàng và 10 việc cần làm Học thử20:20
Kỹ năng xử lý phản hồi - khiếu nại và ví dụ mẫu
18:46
Là người sáng lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.
Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.
Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.
Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/
Học viên đánh giá
5
4 Đánh giá
100%
0%
0%
0%
0%
Nguyễn Hồng Cương ABIS
Chúc các bạn có những giờ học vui vẻ và thành công
Lê Văn Lĩnh
nội dung thiết thực, dễ hiểu, có thể áp dụng ngay vào công việc. thank
Nguyễn Văn Hưng
KHÓA HỌC QUÁ HAY , DỄ HIỂU
Nguyễn Thanh Thuý Diễm
các bài học của thầy rất hay và ý nghĩa , em học được rất nhiều bài học hay từ thầy , e cảm thấy bản thân mình chưa được tốt và phục vụ khách hàng cũng chưa được tốt sau bài học này em sẽ thay đổi nhiều hơn sẽ cho khách hàng 1 cảm giác thật mới mẻ tại cửa hàng xe máy Hà Đặng bên em , để khách hàng cảm nhận được tất cả những gì bên cửa hàng bán ra chỉ lãi bằng niềm vui từ khách hàng nhiêu đó thôi cũng là hạnh phúc đối với em ạ . 1 lần nữa e xin chân thành cám ơn thầy rất nhiều vì các bài học thật hay và ý nghĩa ạ
Chúc các bạn có những giờ học vui vẻ và thành công
nội dung thiết thực, dễ hiểu, có thể áp dụng ngay vào công việc. thank
KHÓA HỌC QUÁ HAY , DỄ HIỂU
các bài học của thầy rất hay và ý nghĩa , em học được rất nhiều bài học hay từ thầy , e cảm thấy bản thân mình chưa được tốt và phục vụ khách hàng cũng chưa được tốt sau bài học này em sẽ thay đổi nhiều hơn sẽ cho khách hàng 1 cảm giác thật mới mẻ tại cửa hàng xe máy Hà Đặng bên em , để khách hàng cảm nhận được tất cả những gì bên cửa hàng bán ra chỉ lãi bằng niềm vui từ khách hàng nhiêu đó thôi cũng là hạnh phúc đối với em ạ . 1 lần nữa e xin chân thành cám ơn thầy rất nhiều vì các bài học thật hay và ý nghĩa ạ