Chào mừng bạn đến với khóa học: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP trong hoạt động kinh doanh dịch vụ
Nói đến chăm sóc khách hàng thì ai cũng biết nhưng để chăm sóc khách hàng hiệu quả và khoa học thì ít người biết. Đặc biệt là trong dịch vụ về ô tô và xe máy. Hầu hết mọi người coi nhẹ giá trị của việc tổ chức CSKH bài bản và chỉ nghĩ đơn giản rằng: Sửa tốt là CSKH - Điều này đúng nhưng chỉ đủ ở mức độ thấp. Bạn thử tưởng tượng Lỗi kỹ thuật + sự chăm sóc kém hoặc không chăm sóc thì kết quả sẽ bằng không hoặc âm vì mất khách. Nhưng lỗi kỹ thuật + sự chăm sóc KH tốt thì lại mang lại những khách hàng trung thành...Còn nhiều nhiều điều hơn thế nữa tại khóa học của chúng ta. Tôi chắc chắn rằng, ở thời đại mới mà thiếu đi điều này là mất hẳn sự cạnh tranh vì trong dịch vụ Phục vụ còn quan trọng hơn cả kỹ thuật nếu muốn thành công!
CÁCH VÀO HỌC
Lưu ý: Vì lý do bảo mật nên vui lòng không cho người khác tài khoản của mình - hệ thống sẽ xóa tài khoản và học viên sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nhé!
9 Bài học - 1 giờ 50 phút
12 Bài học - 2 giờ 9 phút
10 Bài học - 1 giờ 20 phút
6 Bài học - 50 phút
7 Bài học - 1 giờ 1 phút
4 Bài học - 28 phút
1 Bài học - 13 phút
Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương
Giám đốc công ty tư vấn ABIS
Là người sáng lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.
Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.
Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.
Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/