HIỂU VỀ CÔNG VIỆC CỐ VẤN DỊCH VỤ Ô TÔ

  • (37 Đánh giá)
Miễn phí Vào học ngay

Bạn sẽ học được gì

  • Có cái nhìn đúng đắn về công việc cố vấn dịch vụ ô tô
  • Những khó khăn trong công việc mà người cố vấn dịch vụ ô tô gặp phải
  • Những lợi ích mà công việc cố vấn dịch vụ ô tô mang lại cho sự nghiệp của bạn
  • Các tính huống xử lý phản hồi khiếu nại điển hình

Giới thiệu khóa học

Chào mừng bạn đến với khóa học: HIỂU VỀ CỐ VẤN DỊCH VỤ Ô TÔ


Khóa học này là khóa học hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu và khám phá ra những lợi ích của công việc cố vấn dịch vụ ô tô mang lại cho bạn. Đồng thời cũng chỉ dẫn cho bạn vượt qua những khó khăn, áp lực mà môt cố vấn dịch vụ đã, đang và sẽ gặp phải.

CÁCH VÀO HỌC 

  1. Vào https://abis.com.vn/
  2. Ấn đăng ký tài khoản nhập thông tin - mở mail xác minh email (nếu chưa có tài khoản)
  3. Vào học ở các khóa học miễn phí ngay mà không cần kích hoạt
  4. Học trên điện thoại và máy tính bảng bạn tải app EDUBT - có chữ e xanh về tiện học hơn - Chỉ cần đăng nhập lần đầu
  5. Đối với cố vấn dịch vụ có hai khóa học tính phí:  KHÓA CỐ VẤN DỊCH VỤ Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP 
  6.  Điện thoại thầy Cương 0904 725 727 (zalo)

Lưu ý: Vì lý do bảo mật nên vui lòng không cho người khác tài khoản của mình - hệ thống sẽ xóa tài khoản và học viên sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nhé!

Nội dung khóa học

  • Bài mở đầu: Làm cố vấn dịch vụ là làm cái gì? Học thử 14:04
  • Bài 1: Mẹo ứng tuyển vị trí cvdv ô tô dành cho sinh viên mới ra trường 11:52
  • Bài 2: 5 lợi ích mà công việc cố vấn dịch vụ ô tô mang lại cho bạn 11:15
  • Bài 3: Tổng quan về dịch vụ sau bán hàng 5:57
  • Bài 4: Có nên làm cố vấn dịch vụ lâu dài không? 15:26
  • Bài 5: Trầm tính, ít nói có làm cố vấn dịch vụ được không? 10:03
  • Bài 6: Nên làm cố vấn dịch vụ hay kỹ thuật viên 14:01
  • Bài 7: Khi nào cố vấn dịch vụ nên nhảy việc 16:43
  • Bài 8: Có cần phải làm kỹ thuật viên trước khi làm cố vấn dịch vụ không? 14:53
  • Bài 8.1: 3 Người phù hợp nhất trở thành cố vấn dịch vụ 27:41
  • Bài 8.2: Nên xin vào cố vấn gara hay đại lý chính hãng 19:23
  • Bài 9: Tư duy bán hàng dành cho cố vấn dịch vụ ô tô 6:00
  • Bài 10: Tầm quan trọng của đàm phán và thương lượng 7:05
  • Bài 11: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng sau bán hàng 14:43
  • Bài 12: Tầm quan trọng của dịch vụ sau bán hàng 6:46
  • Bài 13: Nên bán phụ tùng như thế nào? 10:37
  • Bài 14: 5 Sai lầm trong thời gian vàng làm cố vấn dịch vụ 8:36
  • Bài 15: 4 yếu tố cần có để trở thành cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp 18:06
  • Bài 16: Sửa hành vi nhân sự trong dịch vụ ô tô 3:34
  • Bài 17: ABIS giúp đại lý tăng trưởng 108% doanh thu như thế nào 4:58
  • Bài 19: Chân dung trưởng cố vấn dịch vụ 12:54
  • Bài 20: Chân dung giám đốc (trưởng phòng) dich vụ 23:54
  • Bài 21: Kết quả vượt mong đợi sau một thời gian ngắn tại đại lý ô tô 12:35

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3602 Học viên 30 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
37 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nguyễn Văn Minh

Em cảm ơn rất nhiều về những chia sẻ của Thầy. Rất dễ hiểu và rất thực tế.

Nguyễn Quang Duy

Khóa học thực sự bổ ích dành cho những sinh viên năm cuối như em. Thực sự cảm ơn anh Cương rất nhiều về kiến thức anh đúc rút trong khóa học. Chúc anh thật nhiều sức khỏe và sẽ có thật nhiều bạn sinh viên khác tiếp cận được những kiến thức bổ ích này!

Nguyễn Thi

Các chia sẻ rất hay và bổ ích.

Nguyễn Huy Minh

Anh Nguyễn Hồng Cương là một trong những cựu sinh viên nổi tiếng của đại học Bách Khoa thành công và rất tài giỏi. Mặc dù còn là sinh viên Ô tô Bách Khoa hậu bối của anh nhưng mình đã theo học các khóa học của anh. Thực sự rất rất hữu ích cho công việc sau này.

Phan Mẫu Quân

Nội dung thầy truyền đạt rất hay. Và rất bám sát

Nguyễn Duy Khánh

Em cảm ơn anh vì khóa học, rất ý nghĩa và bổ ích

Nguyễn Đình Hùng

Chia sẽ của anh rất hay và hữu ích

Đỗ Huy Tưởng

Một khoá học rất bổ ích!

Tạ Bình Dương

Khoá học rất hay, giúp mình hiểu hơn về tính chất công việc và ý nghĩa của nghề CVDV Ô tô!!!

Lê Bá Thiện

Các bài học rất hay và bổ ích, e cảm ơn thầy