Nguyễn Hồng Cương ABIS

Nguyễn Hồng Cương ABIS

Nguyễn Hồng Cương ABIS
  • 29

    Khóa học
  • 3501

    Học viên
  • 5

    Đánh giá trung bình

Giới thiệu

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Khóa học của giảng viên Nguyễn Hồng Cương ABIS


KỸ NĂNG GIAO TIẾP DÀNH CHO NHÂN SỰ Ô TÔ

  • 50 Bài giảng
  • 6 giờ 4 phút
Thân chào các bạn. Là người tốt chỉ là điều kiện cần, giao tiếp tốt sẽ là điều kiện đủ để thành công trong cuộc đời! Giao tiếp là công cụ vô cùng quan trọng và là kỹ năng quan trọng cần phải học đầu tiên cho mỗi người. Bởi chất lượng…

1.500.000đ

2.000.000đ

off 25%

Chi tiết

HIỂU VỀ CÔNG VIỆC CỐ VẤN DỊCH VỤ Ô TÔ

  • 23 Bài giảng
  • 4 giờ 51 phút
Khóa học này là khóa học hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu và khám phá ra những lợi ích của công việc cố vấn dịch vụ ô tô mang lại cho bạn. Đồng thời cũng chỉ dẫn cho bạn vượt qua những khó khăn, áp…

Miễn phí

Chi tiết

CỐ VẤN DỊCH VỤ Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

  • 72 Bài giảng
  • 12 giờ 25 phút
Cố vấn dịch vụ là người quan trọng hàng đầu trong hoạt động kinh doanh dịch vụ. Với tầm quan trọng và vai trò quyết định này, người cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp phải là người có tư duy, kiến thức và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp và…

3.000.000đ

4.000.000đ

off 25%

Chi tiết

TƯ DUY DỊCH VỤ Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

  • 40 Bài giảng
  • 5 giờ 42 phút
Thành công - hạnh phúc hay chậm phát triển - thất bại Tất cả đều nằm ở tư duy và tầm nhìn! Nếu một doanh nghiệp chỉ có vài người có tư duy tốt - chỉ tạo được vài nhân viên xuất sắc Nếu mọi nhân sự trong doanh nghiệp…

1.500.000đ

2.000.000đ

off 25%

Chi tiết

GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

  • 80 Bài giảng
  • 14 giờ 52 phút
Với sự thấu hiểu khó khăn, thử thách đối ở vị trí vai trò của giám đốc dịch vụ, chủ gara và đặc biệt những ai đang khát vọng trở thành những nhà quản lý lãnh đạo xuất sắc trong lĩnh vực dịch vụ ô tô đầy tiềm năng.  Giảng…

6.000.000đ

12.000.000đ

off 50%

Chi tiết

Tổ chức chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong đại lý xe máy

  • 49 Bài giảng
  • 7 giờ 56 phút
CÁCH VÀO HỌC  Vào https://abis.com.vn/ Ấn đăng ký tài khoản nhập thông tin - mở mail xác minh email (nếu chưa có tài khoản) Vào học ở các khóa học miễn phí ngay mà không cần kích hoạt Học trên điện thoại và máy tính bảng bạn tải app EDUBT - có…

TỔ CHỨC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

  • 49 Bài giảng
  • 7 giờ 56 phút
CÁCH VÀO HỌC  Vào https://abis.com.vn/ Ấn đăng ký tài khoản nhập thông tin - mở mail xác minh email (nếu chưa có tài khoản) Vào học ở các khóa học miễn phí ngay mà không cần kích hoạt Học trên điện thoại và máy tính bảng bạn tải app EDUBT - có…

3.000.000đ

4.000.000đ

off 25%

Chi tiết

KỸ NĂNG QUẢN LÝ DÀNH CHO QUẢN ĐỐC DỊCH VỤ Ô TÔ

  • 51 Bài giảng
  • 7 giờ 56 phút
Quản đốc dịch vụ là một vị trí công việc mơ ước của các kỹ thuật viên và những ai theo ngành kỹ thuật sửa chữa ô tô. Để có thể lên được vị trí này, đòi hỏi người thợ phải có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa…

3.500.000đ

6.000.000đ

off 42%

Chi tiết

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH TIỆM SỬA XE MÁY QUY MÔ NHỎ

  • 48 Bài giảng
  • 8 giờ 37 phút
Trên 95% tiệm sửa xe máy ở Việt Nam đều ở quy mô nhỏ dưới 5 người. Nhiều người còn quá vất và mặc dù tay nghề tốt thì mới tự tin mở. Nhưng làm mãi không khá? Tại sao thị trường xe máy tại Việt Nam khủng khiếp như…

1.800.000đ

Chi tiết

108 TÌNH HUỐNG VÀ GIẢI PHÁP TRONG KINH DOANH DỊCH VỤ XE MÁY

  • 110 Bài giảng
  • 14 giờ 48 phút
Đây là khóa học cụ thể hóa các tình huống, dễ hiểu, dễ ứng dụng cho bất kỳ ai. Những tình huống thường gặp và không dễ dàng giải quyết nhưng đứng ở góc độ chuyên gia, những giải đáp là các phương án tối ưu nhất giúp bạn tiết…

1.850.000đ

Chi tiết

Chinh phục 10 thử thách trong quản lý đại lý xe máy

  • 0 Bài giảng
  • 4 giờ 46 phút
Khóa học này sẽ giúp bạn nhận ra tầm quan trọng của dịch vụ trong hoạt động kinh doanh xe máy đại lý 3S, các đặc thù riêng và các chiến lược để cải thiện hiệu quả hoạt động và ổn định nhân sự tại đại lý cả về bán…

Kỹ năng quản lý bộ phận dịch vụ hiệu quả tại đại lý xe máy 3S

  • 0 Bài giảng
  • 4 giờ 46 phút
Đây là khóa học dành riêng cho các quản lý và ông chủ các đại lý xe máy chính hãng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, ổn định nhân sự và đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động theo yêu cầu của nhà sản xuất

Tư duy dịch vụ chuyên nghiệp dành cho nhân sự đại lý xe máy

  • 0 Bài giảng
  • 4 giờ 46 phút
Đây là khóa học được thiết kế dành riêng cho nhân sự dịch vụ tại các đại lý xe máy. Giúp các nhân sự cải thiện tư duy dịch vụ, kỹ năng phục vụ làm hài lòng khách hàng và kỹ năng bán hàng bằng các phương pháp khoa học.…

6 KỸ NĂNG QUẢN LÝ LÃNH ĐẠO ĐIỀU HÀNH DỊCH VỤ Ô TÔ XE MÁY

  • 0 Bài giảng
  • 0
Tôi tin tưởng rằng những giải pháp mà giảng viên Nguyễn Hồng Cương ABIS mang đến cho bạn có tính thiết thực, sát thực và cấp thiết dành cho bạn. Bạn sẽ được trả lời những câu hỏi lớn như: 1.  Vì sao lãnh đạo chưa tin tưởng và chưa…

6.000.000đ

12.000.000đ

off 50%

Chi tiết

HIỂU VỀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỂ TĂNG LỢI NHUẬN DỊCH VỤ

  • 12 Bài giảng
  • 1 giờ 50 phút
Để giúp các bạn đang làm kinh doanh dịch vụ hiểu rõ hơn và biết cách chăm sóc khách hàng đúng trọng tâm, trọng điểm hơn. ABIS xây dựng khóa học này với mong muốn giúp bạn có cái nhìn  đúng đắn và định hướng chăm sóc khách hàng cho…

Miễn phí

Chi tiết

KỸ NĂNG QUẢN LÝ TIỀN - HÀNG VÀ NHÂN RỘNG MÔ HÌNH

  • 14 Bài giảng
  • 2 giờ 32 phút
Với thực trạng đa phần các ông chủ cửa hàng đi lên từ nghề, chưa quen với việc thống kê ghi chép nhằm đánh giá hiệu quả hoạt động một cách chính xác, tình trạng quản lý hàng hóa dễ hư hỏng, thất thoát và mất mát cũng như cách…

800.000đ

Chi tiết

7 TRANG BỊ ĐỂ PHÁT TRIỂN CỬA HÀNG SỬA XE MÁY

  • 9 Bài giảng
  • 2 giờ 16 phút
Bạn thân mến. Mặc dù thị trường rất tiềm năng nhưng: Vì sao đa phần các cửa hàng phát triển nhỏ lẻ ?- để đi sâu phân tích không phải ai cũng hiểu hết các góc cạnh của vấn đề này. Vì sao các đại gia không rót tiền vào…

Miễn phí

Chi tiết

NHỮNG BÍ MẬT TRONG TRANG SÁCH NHỎ

  • 8 Bài giảng
  • 1 giờ 43 phút
BẠN HÃY XEM LINK CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ SÁCH Ở CÁC LINK CHÚNG TÔI ĐỂ Ở ĐÂY NHÉ

Miễn phí

Chi tiết

KỸ NĂNG BÁN HÀNG DỊCH VỤ XE MÁY VÀ BỘ HÀNH ĐỘNG TĂNG DOANH THU

  • 32 Bài giảng
  • 4 giờ 46 phút
Không thể phủ nhận là chỉ có bán hàng thì mới có tiền Trong chuỗi giá trị trao cho khách hàng thì công đoạn nào cũng rất quan trọng nhưng nói về kết quả là tiền doanh thu thì công việc bán hàng có tầm ảnh hưởng lớn nhất. Minh…

800.000đ

Chi tiết

QUẢN LÝ NHÂN SỰ VÀ LỰA CHỌN CỔ ĐÔNG TRONG DV SC XE MÁY

  • 21 Bài giảng
  • 4 giờ 26 phút
Bạn thân mến. Trong các loại quản lý thì quản lý con người là khó nhất. Đặc biệt là với hoạt động ngành nghề của chúng ta. Nhân sự vừa thiếu, vừa yếu và rất khó tuyển dụng với tình hình thị trường cạnh tranh cao. Chúng ta phải chấp…

1.000.000đ

Chi tiết

NGHỆ THUẬT THU HÚT VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG

  • 19 Bài giảng
  • 2 giờ 16 phút
Bạn thân mến. Có thể nói rằng, kinh doanh nói chung có thể định nghĩa là việc xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp vớikhách hàng của mình. Song hành là việc thu hút khách hàng để chúng ta ngày càng có tập khách hàng lớn mạnh.…

500.000đ

Chi tiết

KỸ NĂNG PHỤC VỤ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ SỬA XE MÁY

  • 20 Bài giảng
  • 2 giờ 42 phút
Bạn đừng lo, tôi khẳng định mình có thể làm việc đó tốt nhất trong lĩnh vực này và tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một cách thấu đáo từ việc phân tích đặc điểm khách hàng, các khái niệm và đi từ tổng quan đến chi tiết. Tôi đã…

800.000đ

Chi tiết

TƯ DUY KINH DOANH DỊCH VỤ

  • 24 Bài giảng
  • 3 giờ 43 phút
  Với những giải pháp trọng tâm, trọng điểm nhắm đúng đặc thù về "con người" và "nghề". Tôi đã giúp cho hàng chục nghìn người thay đổi tư duy bằng những phương pháp đơn giản, khoa học. Chắc chắn rằng bạn sẽ trở nên xuất sắc và vượt xa…

500.000đ

Chi tiết