KỸ NĂNG PHỤC VỤ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ SỬA XE MÁY

  • (11 Đánh giá)
Giá gốc: 800.000 / Khóa học

Bạn sẽ học được gì

  • Bạn sẽ được trang bị tư duy tổng quan, cái nhìn đa chiều về khách hàng, chăm sóc khách hàng, sự hài lòng khách hàng
  • Bạn sẽ được làm rõ giá trị thực sự ẩn đằng sau hai chữ KHÁCH HÀNG, nó là tài sản, là giàu có của bạn. Đừng để khách hàng rơi vào tay đối thủ. Vì khách hàng mới thực sự là tài sản lớn nhất của bạn.
  • Bạn sẽ được hướng dẫn rất cụ thể từng phân đoạn trong giao tiếp khách hàng
  • Bạn sẽ được hướng dẫn từng câu từng chữ và cách giao tiếp với khách hàng.
  • Đừng bao giờ nghĩ rằng nói hay là giao tiếp tốt. Phải nói đúng và trúng, ngắn gọn. Hãy để hành vi, hành động, hình ảnh nói hộ bạn trong giao tiếp
  • Bạn sẽ trở thành những người giao tiếp đẳng cấp, đối nhân sử thể tuyệt vời và chiếm trọn niềm tin của khách hàng đồng nghiệp.
  • Kiến thức thì nhiều lắm nhưng để làm giàu sự tin tưởng, yêu quý của mọi người cho bạn và giàu cả về tiền bạc. Bạn chỉ cần học và thực hành những điều tôi hướng dẫn là trọng tâm, trọng điểm rồi. Tôi cam kết với bạn bằng cả sự trải nghiệm của cuộc đời mình.

Giới thiệu khóa học

Chào mừng bạn đến với khóa học kỹ năng phục vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng của chúng ta.

Khi kinh doanh dịch vụ, điều mà chúng ta cần hướng đến đó là làm hài lòng khách hàng và giành lấy sự trung thành của khách hàng. Sự trung thành của khách hàng hay mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng là thứ duy nhất mà đối thủ cạnh tranh không thể lấy cắp được của bạn.

Để làm được việc đó chúng ta phải trang bị cho mình và đội nhóm của mình kỹ năng phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp – và quan trọng nhất là kỹ năng giao tiếp thu phục khách hàng, làm mê hoặc khách hàng của mình. Đây cũng là điểm yếu của hầu hết những ai đang làm trong ngành dịch vụ này.

 

CÁCH VÀO HỌC 

  1. Vào https://abis.com.vn/
  2. Ấn đăng ký tài khoản nhập thông tin - mở mail xác minh email (nếu chưa có tài khoản)
  3. Vào học ở các khóa học miễn phí ngay mà không cần kích hoạt
  4. Học trên điện thoại và máy tính bảng bạn tải app EDUBT - có chữ e xanh về tiện học hơn - Chỉ cần đăng nhập lần đầu
  5. Có 4 khóa miễn phí và 6 khóa tính phí -  mua Combo Chiến lược KD và kỹ năng quản lý dịch vụ xe máy tiết kiệm 50% so với mua lẻ
  6.  Điện thoại thầy Cương 0904 725 727 (zalo) - Nếu anh em loay hoay chưa vào học được cứ nhắn cho thầy Cương

Lưu ý: Vì lý do bảo mật nên vui lòng không cho người khác tài khoản của mình - hệ thống sẽ xóa tài khoản và học viên sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nhé!

 


Bạn đừng lo, tôi khẳng định mình có thể làm việc đó tốt nhất trong lĩnh vực này và tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một cách thấu đáo từ việc phân tích đặc điểm khách hàng, các khái niệm và đi từ tổng quan đến chi tiết. Tôi đã phân nhỏ ra từng công đoạn để hướng dẫn bạn bằng phương pháp cầm tay chỉ việc.

Với cách giải thích dễ hiểu nhất, đơn giản nhất và ngắn gọn với hơn 20 video bài giảng. Chỉ  cần bạn hiểu và thực hiện giống như cách hướng dẫn. Tôi tin chắc rằng bạn sẽ chiếm được niềm tin và giành được sự trung thành của khách hàng. Không những làm họ hài lòng mà khách hàng còn đến nộp tiền cho bạn theo định kỳ giống như cách tôi đã thành công với hệ thống của mình cũng như hàng nghìn cửa hàng của học viên của tôi đã đông kín khách.

Họ nói với tôi rằng, các cửa hàng gần em chúng nó chưa biết vì sao em lại phát triển nhanh đến thế đâu thầy ạ.

Bạn đang có 20 năm kinh nghiệm xương máu của tôi và quá trình công phu biên soạn tạo ra khóa học tinh gọn và giá trị này. Nó đang đặt ngay trước mắt bạn. Bạn chỉ cần ấn vào nút đăng ký hoặc kéo xuống ấn vào link đăng ký- sau vài phút chúng ta sẽ gặp nhau trong lớp học và bạn có thể học mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 chiếc điện thoại mà bạn đang cầm.

Chúc các bạn thành công và đừng quên đăng ký ngay. Đừng để quá muộn khi thị trường đã rơi vào tay người khác.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Phân tích chung về khách hàng dịch vụ xe máy 7:04
  • Bài 2: Sự hài lòng của khách hàng là gì? Học thử 6:01
  • Bài 3: Chăm sóc khách hàng là gì? Mục đích của chăm sóc khách hàng. 4:41
  • Bài 4: Những điều mà khách hàng quan tâm - phân tích - các hành động 9:55
  • Bài 5: Những mong muốn của khách hàng - phân tích - các hành động 17:16
  • Bài 6: Chân dung của người làm dịch vụ chuyên nghiệp: Phần 1 6:28
  • Bài 7: Chân dung của người làm dịch vụ chuyên nghiệp: Phần 2 6:57
  • Bài 8: Thực trạng tại cửa hàng sửa chữa xe máy 5:08
  • Bài 9: Giao tiếp là gì, tầm quan trọng của giao tiếp? Học thử 3:48
  • Bài 10: Các phương tiện giao tiếp và bí mật thành công trong một cuộc giao tiếp 10:28
  • Bài 11: Những điều cấm kỵ trong giao tiếp trong dịch vụ sửa xe cần tránh 13:59
  • Bài 12: 9 Nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong dịch vụ sửa xe máy 10:42
  • Bài 13: 6 phân đoạn trong giao tiếp dành riêng cho cửa hàng xe máy 3:18
  • Bài 14: Phân đoạn 1: Bí mật tăng trên 20% doanh thu - Phân tích - hướng dẫn - các hành động cụ thể 10:42
  • Bài 15: Phân đoạn 2: Phân tích - hướng dẫn - các hành động cụ thể 8:19
  • Bài 16: Phân đoạn 3: Phân tích - hướng dẫn - các hành động cụ thể 7:59
  • Bài 17: Phân đoạn 4: Phân tích - hướng dẫn - các hành động cụ thể 8:01
  • Bài 18: Phân đoạn 5: Phân tích - hướng dẫn - các hành động cụ thể 7:31
  • Bài 19: Phân đoạn 6: Giao tiếp trong khiếu nại: Phân tích - hướng dẫn - các hành động cụ thể 7:48
  • Bài 20: Tổng kết - các hành động cần làm ngay 6:48

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3554 Học viên 30 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
11 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nguyễn Hồng Cương ABIS

Khóa học rất hữu ích

Cao Thuý Hà

Thực sự là rất ý nghĩa, em sẽ áp dụng chăm sóc khách hàng cho cửa hàng của em.

Minh Motor

Thầy nói rất đúng, khách hàng là người trả lương cho chúng ta. Cảm ơn thầy nhé !

Thanh tay ga

Học hết khóa tư duy dịch vụ em liền mua ngay khóa kĩ năng phục vụ và chăm sóc khách hàng này. Những bài học của thầy Cương làm em mở mang ra nhiều kiến thức mới. Các khách đến sử dụng dịch vụ lần đầu liền trở thành khách hàng quen thuộc của cửa hàng em. Quá tuyệt vời thầy ạ.

Lý Văn Ký

qua hay thay oi........................

Nguyễn Văn Tăng

Bài giảng của thầy rất hay và rất ý nghĩa, cảm ơn thầy về tất cả

Phạm Quang Nhân

cam on thay voi nhung bai rat y nghia va bo ich

Trần Văn Hưng

bài học em cảm thấy rất hay và bổ ích.

Hoàng Văn Điệp

bài học rất bổ ích với em trong cách giao tiếp và tư vấn khách hàng

Vương Quốc Quang

Khóa học của thầy rất tuyệt vời. Em đã thay đổi rất nhiều. Cảm ơn thầy. Nay em đã học lại tới lần 3 mà vẫn thấy hay.