Chiến Lược KD & Quản Lý DV Xe Máy Trong Thời A.I

  • (1 Đánh giá)
Giá gốc: 6.800.000 / Khóa học
Chỉ còn: 2.400.000 / Khóa học
Học phí sẽ tăng dần theo thời gian cập nhật các bài giảng. Mua sớm sẽ có lợi hơn.

Bạn sẽ học được gì

  • Bạn sẽ biết cách vận hành tiệm sửa xe gọn gàng, khoa học và hiệu quả.

  • Bạn sẽ sở hữu những kỹ năng dịch vụ giúp khách hàng hài lòng và quay lại thường xuyên.

  • Bạn sẽ có được bí quyết tăng doanh thu từ dầu nhớt, phụ tùng và dịch vụ đi kèm.

  • Bạn sẽ trở thành người chủ biết quản lý tài chính, nhân sự và có chiến lược phát triển dài hạn.

  • Bạn sẽ nắm được kỹ năng đưa tiệm lên internet để cạnh tranh trong thời đại số.

Giới thiệu khóa học


Bạn có bao giờ tự hỏi: vì sao thợ sửa xe giỏi nhưng tiệm vẫn vắng khách?
Trong thời đại số, khách hàng không chỉ chọn tiệm vì tay nghề, mà còn vì dịch vụ, sự minh bạch và sự hiện diện của tiệm trên internet.

Khóa học “Chiến Lược Kinh Doanh & Quản Lý Dịch Vụ Xe Máy Trong Thời Đại Số” sẽ giúp bạn:

  • Nắm vững tư duy dịch vụ và kinh doanh cơ bản.

  • Biết cách phục vụ khách hàng để họ quay lại và giới thiệu thêm khách mới.

  • Quản lý công việc, tài chính và đội ngũ thợ phụ một cách gọn gàng, chuyên nghiệp.

  • Từng bước đưa tiệm lên internet: để khách dễ tìm và nhớ đến bạn.

  • Chuẩn bị cho tương lai: mở rộng tiệm, hợp tác, thậm chí chung vốn cùng đối tác.

Mỗi bài học chỉ kéo dài trên dưới 5 phút, ngắn gọn và dễ hiểu, với ví dụ thực tế giúp bạn áp dụng ngay cho tiệm của mình.

Khóa học này bạn chỉ cần cài đặt app Edubit để học trên thiết bị di động hoặc học qua máy tính, tivi smart có kết nối internet.

Bạn có thể tranh thủ học mọi lúc - mọi nơi - học đi,học lại nhiều lần để thực hành và ứng dụng các kiến thức trong khóa học.

Chúc các bạn thành công. Liên hệ zalo 0904725727 để được tư vấn và hỗ trợ khi cần.

Nội dung khóa học

  • Tiềm năng thị trường: Cơ hội và thách thức Học thử 08:05
  • Bạn được học những gì trong khóa học này Học thử 07:56
  • Lưu ý để học tập và ứng dụng hiệu quả Học thử 04:30
  • Bạn được học gì trong chương này
  • (FREE) Vì sao thợ giỏi chưa chắc tiệm đông khách? Học thử 06:27
  • (FREE) Nghề sửa xe: chỉ kiếm cơm hay làm sự nghiệp? Học thử 03:25
  • (FREE) Ngày nay, hành vi khách hàng đã thay đổi thế nào: họ tìm – so – chọn thế nào Học thử 06:53
  • 3 điều khách mong nhất khi vào tiệm 06:47
  • Tránh bẫy “bán rẻ – làm nhiều – lời ít” Học thử 04:45
  • 4 cấp độ giá trị của một khách hàng Học thử 06:12
  • Mô hình kinh doanh là gì và vì sao nó quan trọng Học thử 08:04
  • Phân tích chiến lược mô hình tiệm nhỏ 07:13
  • Phân tích chiến lược dành cho tiệm lớn
  • Phân tích mô hình chuỗi tiệm sửa xe chuyên nghiệp và sửa xe online
  • Khi nào nên mở rộng? Dấu hiệu & rủi ro hay gặp
  • Tầm quan trọng của bảng giá - bảng giá mẫu
  • Điểm hòa vốn và các mục tiêu hàng ngày -cách xây dựng
  • Chăm sóc khách hàng là gì?
  • Hài lòng khách hàng là gì?
  • Chất lượng dịch vụ là gì?
  • 4 mảng công việc tổng thể bạn cần quan tâm
  • Bạn học được gì trong chương này
  • Giao tiếp là gì? Vì sao giao tiếp là kỹ năng đầu tiên cần phải học?
  • 6 cách tạo ấn tượng để giao tiếp bán hàng hiệu quả
  • (FREE) Thái độ phục vụ: nói ít – làm chuẩn – không cáu
  • (FREE) Cách xin số điện thoại & lưu tên khách khéo léo
  • Nguyên tắc 7/38/55 trong giao tiếp
  • Hiểu mong muốn và nỗi sợ của khách hàng để giao tiếp hiệu quả
  • Trả lời câu “sao đắt thế?” mà khách vẫn vui
  • Xử lý khách gấp, khách chờ – sắp xếp thứ tự công việc
  • Khách nghi ngờ tay nghề: dùng ảnh & bằng chứng
  • Nhận lỗi khi sai – cách xin lỗi không mất uy
  • Xử lý khiếu nại bảo hành cơ bản
  • Khách “chỉ đường” cho thợ – nói sao để khách tin
  • Quản lý cảm xúc khi phục vụ khách hàng khó tính
  • Xử lý tình huống khách hàng hay nợ tiền
  • Tình huống khách nhờ kiểm tra và mang chỗ khác thay
  • Đồng phục – biển hiệu – phong cách nói chuyện
  • Bạn được học gì trong chương này
  • (FREE) Quy trình tổng thể 6 bước: Nhận – Chẩn – Báo – Sửa – Giao
  • FREE) Quy trình tiếp nhận xe
  • Quy trình chẩn đoán
  • Báo giá minh bạch: nói sao để khách gật
  • Quy trình sửa chữa
  • Kiểm tra cuối & chạy thử ngắn trước khi giao
  • Cách kiểm soát tiến độ hẹn khách hàng
  • Vì sao phải gọi điện báo xe xong – đúng giờ, đúng hẹn
  • Quy trình bàn giao xe
  • Hẹn lịch bảo dưỡng lần sau – gieo “cuộc hẹn trở lại”
  • Chuẩn bị checklist in sẵn: cầm theo là làm được
  • Bạn được học những gì trong chương này
  • (FREE) Vì sao không thể “nhớ miệng”
  • (FREE) Ghi sổ xe vào/ra cực đơn giản - hướng dẫn thực hành
  • Quản lý đồ nghề: mất 1 món, lộn xộn cả tiệm
  • Phân việc: thợ chính làm gì – thợ phụ làm gì
  • Phân công rửa xe
  • Phân công tiếp nhận xe không bị rối
  • Phân tổ - nhóm hợp lý để tăng năng xuất
  • Các lấy người giỏi đào tạo người yếu
  • Giá trị của 5S và các phương án ngăn nắp - an toàn
  • Lợi ích của phần mềm quản lý
  • Lịch làm việc hằng ngày khoa học với tiệm sửa xe
  • Thỏa thuận hợp đồng lao động với nhân viên
  • Quy định về chấm công - ốm - phép cho nhân viên
  • Quản lý khách chờ - giảm khiếu nại đến trước nhưng làm sau
  • Khu vực tiếp khách – ghế ngồi, nước uống, quạt mát → chi phí nhỏ, hiệu quả lớn.
  • Thiết kế hình ảnh biển bảng, bảng giá, quy trình trong tiệm hỗ trợ tư vấn
  • Quy định an toàn trong tiệm – điện, bình cứu hỏa, dầu nhớt → vừa bảo vệ thợ vừa tạo tin tưởng.
  • Quản lý rác thải & nhớt thải – giữ vệ sinh, tránh bị khách chê “dơ dáy, lụp xụp”.
  • Thói quen kiểm tra đồ nghề cuối ngày – checklist 5 phút, ngày nào cũng làm.
  • Sổ bảo dưỡng khách quen – ghi lịch sử xe, để lần sau sửa nhanh và chuẩn hơn.
  • Cách xây dựng chỉ tiêu thúc đẩy cho nhân viên
  • Các phương pháp tính lương cho nhân viên
  • Thực hành tính lương
  • Bạn sẽ được học gì trong chương này
  • Sai lầm tài chính thường gặp ở tiệm nhỏ
  • (FREE) Doanh thu ≠ Lợi nhuận: nói cho dễ hiểu
  • (FREE) Vì sao nên tách tiền công và PT - Cách tách “tiền công” & “tiền phụ tùng”
  • Cách tính giá bán phù hợp
  • Ước tính điểm hòa vốn theo ngày/tuần
  • Kiểm soát chi phí: điện, vật tư, hỏng hao
  • Ghi nhanh doanh thu ngày – tuần – tháng
  • Đo lường 3 chỉ số: số xe/ngày, hóa đơn TB, tỉ lệ quay lại
  • Mức tồn kho tối thiểu và số vòng quay vốn
  • Bạn được học gì trong chương này
  • (FREE) Up-sell nhẹ nhàng: thay nhớt + kiểm tra phanh miễn phí
  • (FREE) Cross-sell khéo và chiêu thức 7 hạng mục miễn phí
  • Làm thẻ khách thân thiết bản giấy đơn giản
  • “Khách giới thiệu khách”: xin lời giới thiệu khéo, tặng nhỏ
  • Kịch bản nhắc lịch: 30–60–90 ngày
  • Công cụ bảng giá dán công khai: bớt mặc cả, tăng tin tưởng
  • Bán giá trị chứ không bán rẻ
  • Làm thẻ thành viên & chính sách tích điểm
  • Bạn học được gì trong chương này
  • (FREE) Vì sao phải “lên mạng”: khách tìm – thấy – tới
  • (FREE) Vượt qua rào cản để đưa tiệm lên internet
  • (FREE) Tham khảo một số kênh của học viên ABIS
  • Lên Google Map: để khách gần tìm thấy ngay
  • Hướng dẫn khách review 5 sao (mẫu câu xin review) cho google maps
  • Các nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay
  • Hiểu biết về nền tảng tiktok
  • Hiểu biết về nền tảng facebook
  • Hiểu biết về nền tảng Zalo video
  • Kỹ năng dùng AI để xây dựng ý tưởng và viết nội dung
  • Các tư liệu dùng trong video và bài viết
  • Sử dụng AI tạo nguyên liệu ảnh và video
  • Kỹ năng đăng bài viết trên mạng xã hội
  • Sử dụng capcut trong biên tập nội dung video
  • Sử dụng giọng thuyết minh tự động bằng AI để tạo lời thoại
  • Bài tập thực hành tạo video hoàn chỉnh
  • Bạn sẽ được học gì trong chương này
  • Nhất đồ nhì nghề - Đầu tư thêm thiết bị phù hợp để phát triển
  • Con người - yếu tố cốt lõi để phát triển dài hạn
  • Tệp khách hàng và chỉ số hài lòng - trung thành là chứng nhận để phát triển
  • Tiềm năng thị trường - yếu tố thợ không thể bỏ qua
  • Sự thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng
  • Xu thế phát triển ngành xe máy - sự thay đổi luôn tạo cơ hội
  • Đánh giá hiệu quả mô hình
  • Điều kiện cần và đủ để nhân rộng hệ thống
  • Những đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ sửa xe máy
  • Phân tích điểm mạnh - yếu của đối thủ cạnh tranh
  • Gợi ý các chiến lược

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3968 Học viên 28 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
1 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nguyễn Hồng Cương ABIS

Chúc các bạn thành công, tôi sẽ đồng hành cùng các bạn. Hãy nhắn zalo cho tôi khi cần: 0904 725 727