KỸ NĂNG GIAO TIẾP DÀNH CHO NHÂN SỰ Ô TÔ

  • (5 Đánh giá)
Giá gốc: 3.000.000 / Khóa học
Chỉ còn: 2.000.000 / Khóa học
Ưu đãi còn 1 ngày

Bạn sẽ học được gì

  • Bạn sẽ nhận thấy điều kỳ diệu và những lợi ích bất ngờ mà kỹ năng giao tiếp mang lại cuộc sống của mình
  • Bạn sẽ được trang bị những kỹ năng logic, dễ hiểu từ cơ bản đến nâng cao với nhiều ví dụ thực tiễn
  • Không chỉ dừng lại ở hướng dẫn cơ bản mà là những thực hành ứng dụng trong từng tình huống cụ thể hàng ngày bởi tôi đã có 20 năm trải nghiệm mọi vị trí trong lĩnh vực này, đặc biệt là một quá trình đào tạo và tư vấn bài bản cho các doanh nghiệp thay đổi đột phá
  • Bạn sẽ trở thành một người tự tin, giao tiếp chuyên nghiệp và đội nhóm của bạn sẽ là một đội nhóm tuyệt vời nếu được trang bị những kỹ năng này
  • Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn được trang bị chi tiết đến những tình huống đặc biệt như văn hóa đi chung xe hơi, đi dự tiệc...

Giới thiệu khóa học


Thân chào các bạn.

Là người tốt chỉ là điều kiện cần, giao tiếp tốt sẽ là điều kiện đủ để thành công trong cuộc đời!

Giao tiếp là công cụ vô cùng quan trọng và là kỹ năng quan trọng cần phải học đầu tiên cho mỗi người. Bởi chất lượng giao tiếp không chỉ mang lại hiệu quả công việc mà còn giúp chúng ta xây dựng những mối quan hệ chất lượng trong công việc và cuộc sống. Có nghĩa rằng, chất lượng mối quan hệ chính là chất lượng cuộc sống của chúng ta. Hay nói cách khác, giá trị sống mỗi người được đo bằng giá trị của mỗi thời khắc chúng ta trải qua. Mỗi thời khắc ấy chúng ta hạnh phúc hay không phụ thuộc vào chất lượng giao tiếp. Khi đó, có thể chúng ta giao tiếp với chính mình hay giao tiếp thế giới bên ngoài.

Quan hệ tức là tiền tệ. Nếu một đội nhóm, mọi người đều có kỹ năng giao tiếp tốt thì chính là một đội nhóm mạnh, đội nhóm có văn hóa tốt. Và giá trị tuyệt vời đó sẽ được truyền ra thế giới bên ngoài bằng những kỹ năng thực tế và tuyệt vời tôi đã hướng dẫn bạn trong khóa học.

Sự thành công của ABIS và của Nguyễn Hồng Cương trong mọi giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp chính nằm ở việc hướng vào văn hóa, tư duy và kỹ năng giao tiếp cho nhân sự ở các doanh nghiệp. Tôi tin tưởng rằng, khóa học sẽ giúp bạn và đội nhóm của mình thay đổi rất tích cực và mang lại hiệu quả nhanh chóng và bền vững. Chúng tôi cam kết chất lượng những khóa học này đến mức có thể hoàn lại 100% tiền học phí nếu học viên không cảm nhận được giá trị sau khóa học. Đó chính là cam kết của thương hiệu ABIS và giảng viên.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tầm quan trọng của giao tiếp đối với sự phát triển của bạn Học thử 08:17
  • Bài 2: Giao tiếp là gì? Mục đích của giao tiếp là gì? Tầm ảnh hưởng của giao tiếp 06:25
  • Bài 3: Các hình thức giao tiếp và kết luận vê tầm quan trọng của giao tiếp 03:06
  • Bài 4: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng một cuộc giao tiếp và các phương tiện giao tiếp 07:47
  • Bài 5: 6 Nguyên nhân giao tiếp kém hiệu quả và cấu trúc cơ bản của một cuộc giao tiếp 05:50
  • Bài 6: Như thế nào là một cuộc giao tiếp thành công? 02:51
  • Bài 7: Nguyên tắc 7/38/55 và nguyên tắc ASK ứng dụng 08:54
  • Bài 8: Nguyên tắc hào sảng 04:31
  • Bài 9: Luôn chủ động & năng lượng tích cực 03:24
  • Bài 10: Duy trì và mở rộng mối quan hệ 06:15
  • Bài 11: Tổng kết phần nền tảng - Thế giới bên trong trong con người của bạn 03:28
  • Bài 12: Kỹ năng tạo ấn tượng trong giao tiếp 04:57
  • Bài 13: Kỹ năng duy trì sự tập trung 11:46
  • Bài 14: Kỹ năng tránh xung đột 06:50
  • Bài 15: Kỹ năng đối diện với sự từ chối 03:09
  • Bài 16: Kỹ năng sử dụng công cụ trực quan 02:11
  • Bài 17:Kỹ năng tiếp nhận thông tin (lắng nghe) 09:39
  • Bài 18: Kỹ năng đặt câu hỏi làm rõ vấn đề/thông điệp 08:02
  • Bài 19: Kỹ năng phản hồi và giao tiếp không lời 11:09
  • Bài 20: Kỹ năng viết/giải thích 05:37
  • Bài 21: Tổng kết chương 2 05:26
  • Bài 22: Kỹ thuật hòa nhịp tương đồng trong giao tiếp 05:56
  • Bài 23: Nghệ thuật hài hước trong giao tiếp 06:21
  • Bài 24: Thuật kể chuyện trong giao tiếp 07:09
  • Bài 25: Sử dụng nghệ thuật so sánh 04:28
  • Bài 26: Sử dụng linh hoạt nghệ thuật tâm và thế trong giao tiếp 06:39
  • Bài 27: Kỹ thuật V.A.T trong tư vấn 05:52
  • Bài 28: Thuật xin lời giới thiệu hiệu quả 08:34
  • Bài 29: Tổng kết các kỹ năng nâng cao 02:36
  • Bài 30: Đặc điểm giao tiếp khi khách hàng trực tiếp và 3 kiểu khách hàng 10:25
  • Bài 31: Tạo thiện cảm ban đầu và những lưu ý đối với người đi cùng khách hàng 08:20
  • Bài 32: Giao tiếp với khách hàng tham quan hoặc khách chờ dịch vụ 07:31
  • Bài 33: Giao tiếp với khách hàng khiếu nại 09:12
  • Bài 34: Giao tiếp trong quá trình tư vấn bán xe và dịch vụ 08:18
  • Bài 35: Một số điều cấm kỵ khi giao tiếp với khách hàng trực tiếp tại công ty 05:12
  • Bài 36: Tổng kết chương 4 01:43
  • Bài 37: Giao tiếp với cấp trên - phần 1 17:07
  • Bài 38: Giao tiếp với cấp trên - phần 2 05:44
  • Bài 39: Giao tiếp với cấp dưới 09:11
  • Bài 40: Giao tiếp với đồng nghiệp chốn công sở nhiều "thị phi" 08:46
  • Bài 41: Giao tiếp trong cuộc họp và thuyết trình nội bộ 07:39
  • Bài 42: Đặc điểm của giao tiếp qua điện thoại - một số nguyên tắc 06:01
  • Bài 43: Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại 13:23
  • Bài 44: Những điều cần tránh khi giao tiếp qua điện thoại 04:13
  • Bài 48: Giao tiếp khi đi chung xe hơi và tham dự những bữa tiệc 21:18
  • Bài 45: Đặc điểm chung khi giao tiếp qua tin nhắn, email và MXH 07:08
  • Bài 46: Kỹ năng giao tiếp qua email 18:42
  • Bài 47: Kỹ năng tương tác qua tin nhắn và MXH 10:51
  • Bài 49: Tổng kết khóa học Học thử 06:32
  • Bài 50: Làm bài kiểm tra cuối khóa học

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3636 Học viên 30 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
5 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Trần Tiến An

Sau khoá học em nhận được rất nhiều kiến thức mà thầy Cương và ekip Abis đem lại,khoá học giúp e tự tin hơn khi giao tiếp và rất cần thiết cho dự định sắp tới của em.Em xin kính chúc thầy Cương và ekip Abis có thật nhiều sức khoẻ để đem lại những giá trị tốt đẹp đến cho cộng đồng ạ.

Nguyễn Trung Hiếu

Em cảm ơn anh Cương đã thiết kế một khoá học rất hay, có những kiến thức bổ ích để những học viên như em được lĩnh hội và trang bị các kỹ năng có ích để áp dụng trong công việc và cuộc sống.

Nguyễn Hồng Cương ABIS

Chúc các bạn có những giờ học vui vẻ vơi nhiều giá trị. Hãy đánh giá khóa học sau khi đã hoàn thành nó nhé. Trân trọng cảm ơn các bạn. Nếu các bạn cần hỏi gì thêm, vui lòng liên hệ với tôi qua zalo: 0904 725 727. Tôi rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng sự phát triển của bạn!

Bùi Đức Tài

E cảm ơn anh Cương cũng như ABIS đã tạo những khóa học bổ ích dành cho các cố vấn dịch vụ sẽ đang và đã làm công việc này. Khóa học này không chỉ áp dụng trong công việc mà cuộc sống vẫn có thể áp dụng được nên nó rất thiết thực và thực tế ạ.

Nguyễn Huỳnh Bảo

Em Bảo xin cảm ơn anh Cương đã tạo ra khóa học này ạ. Qua khóa học này giúp có em rất nhiều kiến thức bổ ít và cũng như kinh nghiệm của anh đúc kết chia sẻ lại cho học viên như là em và các học viện khác. Để trang bị kỹ năng tốt hơn áp trong cuộc sống.