CỐ VẤN DỊCH VỤ Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

  • (109 Đánh giá)
Giá gốc: 4.000.000 / Khóa học
Chỉ còn: 3.000.000 / Khóa học
Được cấp chứng nhận hoàn thành bản gốc gửi về tận nơi - với sinh viên ưu đãi còn 2 triệu (Liên hệ zalo: 0904725727)

Bạn sẽ học được gì

Đây là một giải pháp đặc biệt để lập trình tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng cho Cố vấn dịch vụ ô tô và bất kỳ ai đang làm kinh doanh dịch vụ. Toàn bộ nội dung là bức tranh tổng thể, logic về dịch vụ ô tô. Qua đó, tôi sẽ giúp bạn:

  1.  Nhận thức đúng vị trí và vai trò của cố vấn dịch vụ - thù lao chính của cố vấn dịch vụ thực sự không nằm trong bảng lương mà còn là cả sự nghiệp vĩ đại sau đó
  2. Tư duy đúng của người làm dịch vụ - không chỉ đúng mà còn là logic lập trình tư duy với thế mạnh của ABIS đã giúp hàng nghìn người thay đổi
  3. Nhận thức sâu sắc về ý nghĩa quan trọng trong từng bước của quy trình dịch vụ.
  4. Có kỹ năng phục vụ khách hàng trọng tâm và hiệu quả
  5. Cải thiện kỹ năng bán hàng  dịch vụ đặc thù, bán hàng dịch vụ là món hàng khó bán nhất và cũng là điểm yếu nhất của hầu hết cố vấn dịch vụ
  6. Trang bị kỹ năng cơ bản kỹ thuật chuyên môn về ô tô
  7. Cải thiện kỹ năng đàm phán, thương lượng và chốt sales hiệu quả
  8. Kỹ năng biến khách hàng khiếu nại thành khách hàng trung thành thông qua giải quyết hiệu quả, khôn khéo các tính huống
  9. Cách tương tác hỗ trợ khách hàng bảo hiểm hiệu quả và tổ chức hoạt động nội bộ hiệu quả
  10. ĐIỀU LỚN NHẤT BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC ĐÓ LÀ NHẬN THỨC ĐƯỢC CƠ HỘI TUYỆT VỜI TỪ CÔNG VIỆC CỐ VẤN DỊCH VỤ - THAY ĐỔI TƯ DUY ĐỂ GIÚP TĂNG TRƯỞNG DỊCH VỤ VÀ KIẾN TẠO NÊN SỰ NGHIỆP XUẤT CHÚNG TRÊN NỀN CỦA MỘT CỐ VẤN DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Giới thiệu khóa học

Chào mừng bạn đã đến với KHÓA HỌC CỐ VẤN DỊCH VỤ Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

CÁCH VÀO HỌC 

  1. Vào https://abis.com.vn/
  2. Ấn đăng ký tài khoản (nếu chưa có tài khoản)
  3. Vào khóa học CVDV và ấn đăng ký 
  4. Thông thường học viên chọn chuyển khoản (mục cuối cùng - Nhắn thầy Cương 0904 725 727 hướng dẫn bạn nếu bạn cần.

Lưu ý: Vì lý do bảo mật nên vui lòng không cho người khác tài khoản của mình - hệ thống sẽ xóa tài khoản và học viên sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nhé!

--------------------------------


Cố vấn dịch vụ là người quan trọng hàng đầu trong hoạt động kinh doanh dịch vụ. Với tầm quan trọng và vai trò quyết định này, người cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp phải là người có tư duy, kiến thức và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp và họ thường phải có thu nhập cao - Đó mới thực sự là một CVDV mà các doanh nghiệp dịch vụ cần.

Câu hỏi đặt ra cho chúng ta là: Làm sao để phát huy được giá trị người cố vấn dịch vụ - Làm sao để cố vấn dịch vụ có thể thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của mình một cách chủ động, làm chủ công  việc?

Đây không phải là một khóa học - mà là một giải pháp song song trong việc phát triển hoạt động kinh doanh của dịch vụ và phát triển sự nghiệp của một người cố vấn dịch vụ. Tư vấn dịch vụ là một vị trí rất thuận lợi để phát triển con người - đặc biệt là phát triển mối quan hệ và khả năng tài chính cá nhân. Vì vậy, nếu nhận thức sâu sắc được vai trò của mình - Những người cố vấn dịch vụ thường sẽ trở thành người xuất chúng vì được rèn luyện ở môi trường đó. Đối với doanh nghiệp, nếu hiểu vai trò quan trọng của cố vấn dịch vụ và phát huy giá trị của vị trí cố vấn dịch vụ thì thành công trong kinh doanh sẽ là điều tất yếu.

 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tổng quan về dịch vụ sau bán hàng Học thử 05:57
  • Bài 2: Vị trí và vai trò của cvdv - Định nghĩa về người cố vấn dịch vụ 06:44
  • Bài 3: Tầm quan trọng của cvdv - Mô tả công việc cơ bản của một cố vấn dịch vụ ô tô 06:40
  • Bài 4: Những kỹ năng cần có của một cvdv 11:04
  • Bài 5: Những lợi ích mà công việc cvdv mang lại cho sự nghiệp của bạn 07:20
  • Bài 6: Tư duy dịch vụ số 1 Học thử 08:32
  • Bài 7: Tư duy dịch vụ số 2 07:08
  • Bài 8: Tư duy dịch vụ số 3 06:39
  • Bài 9: Tư duy dịch vụ số 4 05:33
  • Bài 10: Tư duy dịch vụ số 5 05:00
  • Bài 11: Tư duy dịch vụ số 6 05:34
  • Bài 12: Tư duy dịch vụ số 7 06:53
  • Bài 13: Tư duy dịch vụ số 8 04:25
  • Bài 14: Tư duy dịch vụ số 9 03:49
  • Bài 15: Tư duy dịch vụ số 10 05:15
  • Bài 16: Tư duy dịch vụ số 11 05:59
  • Bài 17: Tư duy dịch vụ số 12 06:42
  • Bài 18: Tư duy dịch vụ số 13 06:07
  • Bài 19: Tư duy dịch vụ số 14 09:28
  • Bài 20: Tư duy dịch vụ số 15 08:22
  • Bài 21: Quy trình dịch vụ là gì? Tầm quan trọng của quy trình dịch vụ. 03:49
  • Bài 22: Bước 1 20:17
  • Bài 23: Bước 2 05:08
  • Bài 24: Bước 3 phần 1 16:02
  • Bài 25: Bước 3 phần 2 08:57
  • Bài 26: Bước 3 phần 3 16:05
  • Bài 27: Bước 4 phần 1 16:43
  • Bài 28: Bước 4 phần 2 10:43
  • Bài 29: Bước 5 16:35
  • Bài 30: Bước 6 13:25
  • Bài 31: Xây dựng hình ảnh của một cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp 13:44
  • Bài 32: Phân tích khách hàng dịch vụ 23:47
  • Bài 33: Kỹ năng giao tiếp - phần 1 09:38
  • Bài 34: Kỹ năng giao tiếp - phần 2 05:37
  • Bài 35: Kỹ năng giao tiếp - phần 3 07:27
  • Bài 36: Kỹ năng giao tiếp - phần 4 04:50
  • Bài 37: Kỹ năng giao tiếp - phần 5 12:05
  • Bài 38: Kỹ năng giao tiếp - phần 6 18:40
  • Bài 39: Tầm quan trọng của bán hàng Học thử 09:52
  • Bài 40: Các rào cản trong tâm lý bán hàng của CVDV 08:28
  • Bài 41: Tư duy bán hàng dịch vụ 05:59
  • Bài 42: Phân tích khái niệm bán hàng - các thời điểm vàng trong bán hàng 16:30
  • Bài 43: 9 tuyệt chiêu bán hàng dành cho CVDV phần 1 06:22
  • Bài 44: 9 tuyệt chiêu bán hàng dành cho CVDV phần 2 11:18
  • Bài 45: 9 tuyệt chiêu bán hàng dành cho CVDV phần 3 05:10
  • Bài 46: 9 tuyệt chiêu bán hàng dành cho CVDV phần 4 02:32
  • Bài 47: 9 tuyệt chiêu bán hàng dành cho CVDV phần 5 10:48
  • Bài 48: 9 tuyệt chiêu bán hàng dành cho CVDV phần 6 15:24
  • Bài 49: Bộ hành động khuếch đại doanh thu dịch vụ ô tô 17:04
  • Bài 50: Kiến thức về cấu tạo ô tô - các trang bị và nguyên lý hoạt động 17:39
  • Bài 51: Kiến thức về bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa chung 21:14
  • Bài 52: Kiến thức về sửa chữa thân vỏ 28:21
  • Bài 53: Đàm phán là gì? Ý nghĩa của việc đàm phán Học thử 07:04
  • Bài 54: Các bước cơ bản trong đàm phán phần 1 09:47
  • Bài 55: Các bước cơ bản trong đàm phán phần 2 19:48
  • Bài 56: Nhận diện từ chối và xử lý từ chối 14:46
  • Bài 57: 7 kỹ thuật chốt sales hiệu quả dành riêng cho cvdv - phần 1 13:55
  • Bài 58: 7 kỹ thuật chốt sales hiệu quả dành riêng cho cvdv - phần 2 09:14
  • Bài 59: 7 kỹ thuật chốt sales hiệu quả dành riêng cho cvdv - phần 3 11:54
  • Bài 60: Điều bạn cần biết về giải quyết khiếu nại 06:03
  • Bài 61: Nguyên nhân khiếu nại và mục đích giải quyết khiếu nại khách hàng 10:16
  • Bài 62: Tầm quan trọng của giải quyết khiếu nại và vai trò của CVDV 05:46
  • Bài 63: Phân loại khiếu nại 04:09
  • Bài 64: Cấu trúc hỗ trợ giải quyết khiếu nại 02:42
  • Bài 65: Quy trình giải quyết khiếu nại 17:52
  • Bài 66: Kỹ năng giải quyết khiếu nại phần 08:06
  • Bài 67: Thực hành giải quyết khiếu nại tình huống 1 07:01
  • Bài 68: Thực hành giải quyết khiếu nại tình huống 2 13:34
  • Bài 69: Thực hành giải quyết khiếu nại tình huống 3 18:28
  • Bài 70: Hỗ trợ khách hàng bảo hiểm vật chất xe 15:26
  • Bài 71: Phối hợp đội nhóm trong công ty 07:49
  • Bài 72: Tổng kết khóa học 08:05

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3636 Học viên 30 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
109 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nguyễn Văn Minh

Em cảm ơn thầy rất nhiều về khoá học CVDV chuyên nghiệp. Bài giảng nào của thầy cũng rất quan trọng và thực tế. Nghe thầy dạy ghiền luôn, giúp em có được sự tự tin trong công việc. Thiệt sự rất đáng đồng tiền. Anh em nào còn đang phân vân là sai lầm đó " Học Ngay Và Luôn".

Phan Minh Tân

Khoá học rất hữu ích cho CVDV hoặc những ai có ý định làm công việc CVDV, thầy Cương chia sẽ rất tận tình, cặn kẽ về kinh doanh dịch vụ không đơn thuần chỉ là làm công việc để kiếm tiền. Em cảm ơn thầy rất nhiều !

Nguyễn Văn Phúc

Em xin chân thành cảm ơn những kiến thức và những lời chia sẻ tận tình của thầy trong khóa học này. Những kiến thức mà thầy dạy rất hay và em rất dễ tiếp thu dù em chỉ là sinh viên mới ra trường và có ước mơ trở thành CVDV Ô TÔ. Một lần nữa, em xin cảm ơn thầy và trung tâm đã tạo điều kiện cho em được học những kiến thức hữu ích này. Kính chúc thầy thật nhiều sức khỏe và luôn thành công hơn trong sau này ạ!

Hoàng Xuân Nhân

giáo án sát với thực tế, phù hợp với những bạn cvdv mới bắt đầu công việc cố vấn

Vũ Văn Lượng

Thật tuyệt vời! Anh đã chia sẻ những kiến thức, bài học, tình huống mà nếu chưa xem chắc hẳn em sẽ phải mất thêm vài năm học phí. Lại Ước biết đến bài giảng ngay lúc vào nghề. Cảm ơn ạn thật nhiều!

Hồ Văn Thành

Khóa học mang lại nhiều kiến thức bổ ích. Đặc biệt về tư duy dịch vụ và kỹ năng bán hàng.

Lý Anh Tuấn

Qua khóa học em cảm thấy bản thân trưởng thành hơn và nhận ra còn nhiều thiếu sót phải bổ sung thêm. Em chân thành cảm ơn Thầy Cương về những bài học bổ ích và quý giá.

Võ Thành Nguyên

Khóa học rất hay và bổ ích, đặc biệt vô cùng ý nghĩa với các bạn sinh viên mới ra trường. Sau khi hoàn thành chương trình học tại ABIS, em đã có thêm những định hướng về tương lai, về ngành học của mình, được trang bị đầy đủ những kiến thức về tác phong, tư duy và kỹ năng của một người cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, ở những bài giảng của giảng viên Hồng Cương nó vượt xa về lượng kiến thức khô khan của những khóa học thông thường. Ở đây nó không chỉ là bài giảng, mà còn là những câu chuyện về kinh nghiệm xương máu, những chia sẻ thật lòng của một tiền bối đam mê, nhiệt huyết với nghề muốn truyền đạt lại cho lớp trẻ sau này. Cảm ơn ABIS, cảm ơn anh Hồng Cương rất nhiều vì đã đem đến một khóa học vừa chất lượng, vừa ý nghĩa như thế. Chúc anh và ABIS có nhiều sức khỏe, tiếp tục phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai.

Nguyễn Ngọc Hưởng

Các bài giảng, ví dụ đều đúc rút ra từ chính các kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế nên rất hữu ích đối với một sv chưa ra trường như em, giúp em có những tư duy đúng đắn hơn về bán hàng dịch vụ cũng như có cái nhìn tổng quan về công việc và chi tiết trong công việc. Trân thành cảm ơn tới cá nhân anh Hồng Cương ( em mạn phép gọi 'anh' mang tính chất tình cảm chứ ko quá tế nhị như trong xưng hô thầy - em :D ) và đội ngũ ABIS đã bỏ ra công sức và sự tâm huyết để thiết kế nên khoá học vô cùng thiết thực và hữu ích này !

Nguyễn Danh Nhật

Là một khóa học hay gồm kiến thức và kĩ năng mềm cần có của người Cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy Cương đã giảng dạy, tiếp thêm sự tự tin để em ứng tuyển vị trí Cố Vấn. Và đừng chần chừ tham gia khóa học nhé. Thầy Cương sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian, chia sẻ bạn những kinh nghiệm vàng trong nghề, điều mà không phải ai cũng mách bạn.