KHÓA HỌC DÀNH CHO NHÂN VIÊN CỬA HÀNG DỊCH VỤ

Đăng ký tham gia

Đây là 3 nội dung quan trọng mà một nhân viên dịch vụ phải biết:

1. TƯ DUY KINH DOANH DỊCH VỤ

2. KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

3. KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ BỘ HÀNH ĐỘNG TĂNG DOANH THU

Đây là nội dung mà giảng viên Nguyễn Hồng Cương đã triển khai ở hầu hết các hệ thống head ở cả nước và nó là một phần trong chiến lược KD dịch vụ xe máy.

Thông qua nhiều bài giảng ở ba nội dung trên. Các bạn sẽ:

  • Thay đổi tư duy trong phục vụ khách hàng (đây là kỹ thuật tuyệt vời và đặc biệt để giúp thay đổi tư duy nghề xe máy. Là thế mạnh nhất của giảng viên Nguyễn Hồng Cương đã giúp hàng chục nghìn nhân sự thay đổi)
  • Cách để phục vụ và làm hài lòng khách hàng - cũng là cách cho khách hàng lý do quay lại ủng hộ bạn và giới thiệu khách khác cho bạn
  • Các để tư vấn bán hàng, đóng gói hàng hóa dịch vụ. Chính người thợ là người giỏi nhất việc này nếu được hướng dẫn chi tiết như trong khóa học. Họ sẽ làm và tham mưu cho lãnh đạo để tăng doanh thu dịch vụ.

Nếu đơn vị của bạn đăng ký trên 10 tài khoản học tập - Hãy liên hệ với chúng tôi để được ưu đãi hơn. Chi phí này là dành cho 1 người tương ứng 1 tài khoản.

Các bạn có thể học mọi lúc mọi nơi qua app điện thoại hoặc máy tính, hoặc ti vi smart

Giảng viên

Đăng ký học

Học phí

1.000.000đ

1.600.000đ

-38%

Liên hệ zalo: 0904725727 nếu đăng ký nhiều hơn 1 acount