Tôi giúp bạn nhìn rõ hơn lý do tại sao các cửa hàng sửa xe máy ở Việt Nam đa phần nhỏ lẻ và chưa phát triển được - Đó cũng là cơ hội tốt cho bạn vươn lên chiếm thị trường
Tôi sẽ trang bị cho bạn các tư duy quan trọng trong kinh doanh dịch vụ và cách phát triển bản thân để dẫn đầu trong thị trường của bạn
Bạn sẽ biết được phương hướng và chiến lược triển khai nâng cấp cửa hàng của mình
Cách để bạn thu hút và giữ chân nhân tài
Cách để bạn thu hút và giữ chân khách hàng
Từng bước giúp bạn cải thiện tư duy để làm chủ công việc kinh doanh và những hành động cải thiện áp dụng ngay vào cửa hàng
Giới thiệu khóa học
Chào mừng bạn đến với khóa học TƯ DUY DỊCH VỤ. Với sự chỉ dẫn chi tiết, dễ hiểu, dễ áp dụng giúp bạn từng bước cải thiện tư duy và có những góc nhìn tổng quan trong quá trình triển khai hoạt động dịch vụ, phục vụ khách hàng và cải thiện tư duy kinh doanh của bạn.
CÁCH VÀO HỌC
Vào https://abis.com.vn/
Ấn đăng ký tài khoản nhập thông tin - mở mail xác minh email (nếu chưa có tài khoản)
Vào học ở các khóa học miễn phí ngay mà không cần kích hoạt
Học trên điện thoại và máy tính bảng bạn tải app EDUBT - có chữ e xanh về tiện học hơn - Chỉ cần đăng nhập lần đầu
Có 4 khóa miễn phí và 6 khóa tính phí - mua Combo Chiến lược KD và kỹ năng quản lý dịch vụ xe máy tiết kiệm 50% so với mua lẻ
Điện thoại thầy Cương 0904 725 727 (zalo) - Nếu anh em loay hoay chưa vào học được cứ nhắn cho thầy Cương
Lưu ý: Vì lý do bảo mật nên vui lòng không cho người khác tài khoản của mình - hệ thống sẽ xóa tài khoản và học viên sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nhé!
Với những giải pháp trọng tâm, trọng điểm nhắm đúng đặc thù về "con người" và "nghề". Tôi đã giúp cho hàng chục nghìn người thay đổi tư duy bằng những phương pháp đơn giản, khoa học. Chắc chắn rằng bạn sẽ trở nên xuất sắc và vượt xa đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
Muốn có kết quả cao phải hành động quyết liệt và hành động khoa học
Muốn hành động khoa học đầu tiên bạn cần phải có tư duy tốt và khoa học
Để có tư duy chiến lược phù hợp cho thị trường của bạn và sự phát triển bản thân dựa trên những gì bạn có - tôi đã chỉ ra cho bạn với lăng kính đa chiều trong khóa học này.
Nội dung khóa học
7 Bài học - 52 phút
Bài 1: Nguyên nhân chậm phát triển của hầu hết cửa hàng sửa xe tại Việt Nam Học thử9:01
Bài 2: Sự khác biệt lớn giữa TAY NGHỀ GIỎI và KINH DOANH DỊCH VỤ giỏi Học thử8:06
Bài 3: Các yếu tố định vị giá trị cá nhân
7:02
Bài 4: 3 lợi thế cạnh tranh trong dịch vụ xe máy
5:16
Bài 5: 3 chỉ số đánh giá sức khỏe tiệm dịch vụ xe máy
7:53
Bài 6: 8 thứ cần trang bị để kinh doanh dịch vụ xe máy
7:47
Bài 7: Nguyên nhân mất khách hàng
7:52
8 Bài học - 1 giờ 23 phút
Bài 8: Để có thu nhập tốt trong ngành cần tác động vào đâu
8:58
Bài 9: Các bước xây dựng để tạo ra hệ thống hoạt động bền vững
10:01
Bài 10: Cách cài đặt thông minh vào tiềm thức khách hàng và nhân viên
10:46
Bài 11: Giá và Giá trị - Phân biệt rõ và cách ứng dụng hiệu quả
9:45
Bài 12: Ba chủ thể không thể thiếu trong cửa hàng của bạn
10:34
Bài 13: Lấy khách hàng làm trung tâm - cách ứng dụng
8:14
Bài 14: Văn hóa doanh nghiệp - tầm quan trọng và cách triển khai đơn giản nhất
14:50
Bài 15: 4 cấp độ khách hàng và cách khai thác hiệu quả
10:45
9 Bài học - 1 giờ 26 phút
Bài 16: Ai là khách hàng của bạn?
9:02
Bài 17: Bạn giải quyết vấn đề gì cho khách hàng?
8:21
Bài 18: Giải pháp để bạn giải quyết vấn đề của khách hàng là gì?
10:42
Bài 19: Giá đắt, rẻ có quan trọng không và cách giải quyết
6:28
Bài 20: Vì sao phải bám sát mục tiêu thay vì bảo thủ theo thói quen cũ?
6:11
Bài 21: Khách hàng cần gì nhất ở bạn?
6:29
Bài 22: Thái độ định kiến là gì? Cách tháo gỡ
10:10
Bài 23: Điều gì là quan trọng số 1 trong cuộc sống và kinh doanh dịch vụ xe máy?
8:18
Bài 24: TỔNG KẾT - CÁC HÀNH ĐỘNG CẦN LÀM NGAY
20:45
Là người sáng lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.
Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.
Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.
Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/
Học viên đánh giá
5
9 Đánh giá
100%
0%
0%
0%
0%
Nguyễn Minh Trí
kiến thức sát thực tế dễ nắm bắt rất hay và ý nghĩa.
Lê Văn Bảo
Khóa học tư duy rất tốt và giúp chúng ta mở ra đc nhiều hơn và nhìn thẳng vào vấn đề. Và chuẩn bị thật tốt cv để khi làm sẽ đc tốt hơn e xin cảm ơn Thầy rất nhiều
Cao Thuý Hà
Các bài giảng của thầy là làm thay đổi suy nghĩa làm dịch vụ của em bao lâu nay. Cảm ơn thầy rất nhiều!!
Minh Motor
Thầy Cương giảng hay quá, em đã học được rất nhiều điều bổ ích, chúc thầy mạnh khỏe, cảm ơn thầy rất nhiều !
Thanh tay ga
Cảm ơn thầy đã tạo ra những bài học bổ ích này. Cửa hàng em từ một cửa hàng đang chậm phát triển, doanh thu không đủ nuôi thợ, giờ em đã phát triển, đột phá lên rất nhiều. Đang dịch nhiều cửa hàng lao đao vì không có khách, cửa hàng em vẫn đông khách nhất khu. Thật sự cảm ơn thầy.
kiến thức sát thực tế dễ nắm bắt rất hay và ý nghĩa.
Khóa học tư duy rất tốt và giúp chúng ta mở ra đc nhiều hơn và nhìn thẳng vào vấn đề. Và chuẩn bị thật tốt cv để khi làm sẽ đc tốt hơn e xin cảm ơn Thầy rất nhiều
Các bài giảng của thầy là làm thay đổi suy nghĩa làm dịch vụ của em bao lâu nay. Cảm ơn thầy rất nhiều!!
Thầy Cương giảng hay quá, em đã học được rất nhiều điều bổ ích, chúc thầy mạnh khỏe, cảm ơn thầy rất nhiều !
Cảm ơn thầy đã tạo ra những bài học bổ ích này. Cửa hàng em từ một cửa hàng đang chậm phát triển, doanh thu không đủ nuôi thợ, giờ em đã phát triển, đột phá lên rất nhiều. Đang dịch nhiều cửa hàng lao đao vì không có khách, cửa hàng em vẫn đông khách nhất khu. Thật sự cảm ơn thầy.
EM SẼ THỰC TẾ HÀNG NGÀY
cam on thay rat huu ich
Em cám ơn thầy về những điều đã được học !
rất tuyệt vời và hưu ích