KỸ NĂNG BÁN HÀNG DỊCH VỤ XE MÁY VÀ BỘ HÀNH ĐỘNG TĂNG DOANH THU

  • (10 Đánh giá)
Giá gốc: 800.000 / Khóa học

Bạn sẽ học được gì

  1. Bạn sẽ có cách tư duy bán hàng khác biệt so với cách tư duy thông thường.
  2. Áp dụng 5 nguyên tắc bán hàng dịch vụ xe máy - Doanh thu của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng
  3. Bạn sẽ biết được các thời điểm vàng trong bán hàng và cách khai thác hiệu quả
  4. Bạn sẽ biết cách đóng gói và xây dựng các kịch bản bán hàng và cơ cấu dịch chuyển doanh thu áp dụng đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả
  5. Bạn sẽ biết cách chốt sales và xử lý từ chối mà khách hàng khó có thể từ chối bạn
  6. Với bộ hành động tăng doanh thu khoa học, bài bản dễ làm. Cứ ứng dụng là ra tiền ngay

Giới thiệu khóa học

Chào mừng bạn đến với khóa học: KỸ NĂNG BÁN HÀNG TRONG DỊCH VỤ XE MÁY VÀ BỘ HÀNH ĐỘNG TĂNG DOANH THU

PHẢI BÁN HÀNG THÌ MỚI CÓ TIỀN

CÁCH VÀO HỌC 

  1. Vào https://abis.com.vn/
  2. Ấn đăng ký tài khoản nhập thông tin - mở mail xác minh email (nếu chưa có tài khoản)
  3. Vào học ở các khóa học miễn phí ngay mà không cần kích hoạt
  4. Học trên điện thoại và máy tính bảng bạn tải app EDUBT - có chữ e xanh về tiện học hơn - Chỉ cần đăng nhập lần đầu
  5. Có 4 khóa miễn phí và 6 khóa tính phí -  mua Combo Chiến lược KD và kỹ năng quản lý dịch vụ xe máy tiết kiệm 50% so với mua lẻ
  6.  Điện thoại thầy Cương 0904 725 727 (zalo) - Nếu anh em loay hoay chưa vào học được cứ nhắn cho thầy Cương

Lưu ý: Vì lý do bảo mật nên vui lòng không cho người khác tài khoản của mình - hệ thống sẽ xóa tài khoản và học viên sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nhé!


Không thể phủ nhận là chỉ có bán hàng thì mới có tiền

Trong chuỗi giá trị trao cho khách hàng thì công đoạn nào cũng rất quan trọng nhưng nói về kết quả là tiền doanh thu thì công việc bán hàng có tầm ảnh hưởng lớn nhất. Minh chứng thực tế đơn giản là ông  nhân viên bán hàng thường lương cao hơn nhiều so với ông làm sản xuát.

Chính vì vậy mà  công việc bán hàng là công việc không hề dễ dàng

Và càng khó hơn khi bán hàng dịch vụ kỹ thuật bởi vì

Thứ nhất: Người làm kỹ thuật chuyên môn, thông thường họ chỉ tham gia sản xuất nhưng trong bán hàng dịch vụ họ phải đảm nhiệm công việc bán hàng

Thứ hai: Đặc điểm của người làm chuyên môn là ngại giao tiếp – ngại bán hàng. Trong khi tiền thì ai cũng thích nhưng lại ngại nhắc đến tiền.

Tôi đã có giải pháp đơn giản, dễ hiểu và dễ thực hiện. Tất cả được gói gọn trong khóa học này. Không nói nhiều - Bán hàng tốt thì mới có tiền!

BẠN CHỈ CẦN ẤN VÀO NÚT ĐĂNG KÝ - MỘT VÀI THAO TÁC LÀ XONG

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tầm quan trọng của bán hàng - bán hàng bằng thu nhập Học thử 6:58
  • Bài 2: Các rào cản thu nhập của người thợ máy 10:13
  • Bài 3: Tư duy bán hàng là phải tư duy như thế này 11:48
  • Bài 4: Phải hiểu sâu sắc về khái niệm bán hàng này 7:48
  • Bài 5: Nguyên tắc bán hàng dịch vụ phần 1 Học thử 12:26
  • Bài 6: Nguyên tắc bán hàng dịch vụ phần 2 9:36
  • Bài 7: Nguyên tắc bán hàng dịch vụ phần 3 7:46
  • Bài 8: Nguyên tắc bán hàng dịch vụ phần 4 6:59
  • Bài 9: Nguyên tắc bán hàng dịch vụ phần 5 9:28
  • Bài 10: Thời điểm vàng trong bán hàng dịch vụ phần 1 9:25
  • Bài 11: Thời điểm vàng trong bán hàng dịch vụ phần 2 - 3 24:15
  • Bài 12: Thời điểm vàng trong bán hàng dịch vụ phần 4-5 15:37
  • Bài 13: Phương pháp dịch chuyển cơ cấu doanh thu 7:49
  • Bài 14: Phương pháp đóng gói sản phẩm dịch vụ 14:46
  • Bài 15: Xây dựng kịch bản bán hàng tăng 200% doanh thu dầu máy 8:05
  • Bài 16: Xây dựng kịch bản triển khai bán lọc gió tăng doanh thu 300% 10:52
  • Bài 17: Xây dựng kịch bản bán các gói bảo dưỡng 11:17
  • Bài 18: Nhận diện các lý do từ chối và cách xử lý từ chối hiệu quả 6:06
  • Bài 19: Kỹ năng chốt sales dịch vụ xe máy phần 1 9:34
  • Bài 20: Kỹ năng chốt sales dịch vụ xe máy phần 2 10:31
  • Bài 21: Kỹ năng chốt sales dịch vụ xe máy phần 3 7:24
  • Bài 21: Kỹ năng chốt sales dịch vụ xe máy phần 4 7:50
  • Bài 21: Kỹ năng chốt sales dịch vụ xe máy phần 5 5:36
  • Bài 24: Kỹ năng chốt sales dịch vụ xe máy phần 6 5:15
  • Bài 25: Kỹ năng chốt sales dịch vụ xe máy phần 7 4:56
  • Bài 26: 5 Chỉ tiêu khuếch đại doanh thu và lợi nhuận Học thử 4:09
  • Bài 27: Bộ hành động tăng lượt xe vào xưởng 7:43
  • Bài 28: Bộ hành động tăng doanh thu trung bình trên mỗi khách hàng 6:00
  • Bài 29: Bộ hành động tăng tần suất lặp lại của khách hàng 6:44
  • Bài 30: Bộ hành động tăng lợi nhuận ròng và lợi nhuận gộp 8:01
  • Bài 31: Tổng hợp khuếch đại doanh thu và lợi nhuận và các lưu ý 4:04
  • Bài 32: Tổng kết khóa học - các hành động cần làm 7:22

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3554 Học viên 30 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
10 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Tiêu Văn Phúc

Nội dung khóa học rất chi tiết, rất hay. Đã học những khóa học về dịch vụ nhưng chưa thấy khóa học nào chi tiết cụ thể thực tế như của Thầy.

Minh Motor

Thầy giảng chi tiết, nghe rất hay ạ !

Nguyễn Hồng Cương ABIS

Khóa học hữu ích. Bạn đừng bỏ lỡ

Cao Thuý Hà

Toàn là những bài học hay và rất thiết thực, em đã áp dụng vài hành động rất hiệu quả

Thanh tay ga

Bình thường em ngại đề cập bán hàng hay thay đồ mới cho khách lắm thầy. Trừ khi họ yêu cầu mình, không thì em sẽ sửa khắc phục thôi. Nghe bài của thầy xong mở mang quá nhiều kiến thức, bán hàng mới tạo ra doanh thu đều được.

Trần Công Minh

BÀI HỌC RẤT THIẾT THỰC ĐỐI VỚI THỢ BỌN EM, CẢM ƠN THẦY

Trần Đình Vị

cảm ơn thầy chúc thầy nhiều sức khỏe

Lý Văn Ký

cảm ơn thầy cương. quá hay thầy ơi

Trần Văn Tiến

Thực sự là những chìa khóa mà em tìm bấy lâu không ra. Tiền nằm ở hướng dẫn này hết. Em cảm ơn thầy nhiều lắm. Nếu anh em học mà chịu động não thì các võ này mang ra làm thì chắc chắn thắng.

Nguyễn Thành Nhân

Những kiến thức em được học rất ý nghĩa và thực tế. Cám ơn thầy rất nhiều !