Tư duy dịch vụ chuyên nghiệp dành cho nhân sự đại lý xe máy

  • (0 Đánh giá)

Bạn sẽ học được gì

  • Tư duy phát triển bản thân và tư duy dịch vụ khách hàng tại đại lý 
  • Bộ bài giảng kỹ năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng tại đại lý
  • Kỹ năng bán hàng và bộ hành động tăng doanh thu dành riêng cho đại lý xe máy

Giới thiệu khóa học


Đây là khóa học được thiết kế dành riêng cho nhân sự dịch vụ tại các đại lý xe máy. Giúp các nhân sự cải thiện tư duy dịch vụ, kỹ năng phục vụ làm hài lòng khách hàng và kỹ năng bán hàng bằng các phương pháp khoa học. Với hệ thống bài giảng sẵn, chủ động cho đại lý trong việc đào tạo nội bộ nhân viên.

Với khóa học này, đại lý sẽ chủ động lên kế hoạch và trình chiếu tập trung để học viên học và thảo luận vào các thời điểm phù hợp trong ngày như cuối giờ, buổi tối sau giờ làm...

Đây là giải pháp chủ động và tiết kiệm chi phí thuê chuyên gia đào tạo trực tiếp. Đồng thời đại lý sử dụng nó như một công cụ đào tạo thường xuyên cho các nhân sự nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp của đại lý trong hoạt động phục vụ khách hàng. Các nhân viên vào sau cần được đào tạo để tiếp cận công việc nhanh chóng.

Nội dung khóa học

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3554 Học viên 30 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%