Tư duy dịch vụ và kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp

  • (0 Đánh giá)

Bạn sẽ học được gì

  • Giúp nhân sự thay đổi tư duy để phát triển bản thân nhanh chóng hơn
  • Giúp nhân sự làm việc chủ động, có trách nhiệm cao và trung thực với mỗi công việc được giao
  • Cải thiện tác phong, thái độ chuyên nghiệp để thích ứng với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
  • Nhân sự có ý thức gắn sự phát triển bản thân với sự phát triển của tổ chức. Tránh bè phái, tiêu cực và ngày càng xây dựng đóng góp nâng cao văn hóa doanh nghiệp
  • Nhân sự có động lực làm việc và động lực học tập, rèn luyện hơn
  • Giúp khách hàng có những trải nghiệm tích cực hơn, ngày càng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng

Giới thiệu khóa học


Đây là khóa học được thiết kế dành riêng cho nhân sự dịch vụ tại các đại lý xe máy. Giúp các nhân sự cải thiện tư duy dịch vụ, kỹ năng phục vụ làm hài lòng khách hàng và kỹ năng bán hàng bằng các phương pháp khoa học. Với hệ thống bài giảng sẵn, chủ động cho đại lý trong việc đào tạo nội bộ nhân viên.

Với khóa học này, đại lý sẽ chủ động lên kế hoạch và trình chiếu tập trung để học viên học và thảo luận vào các thời điểm phù hợp trong ngày như cuối giờ, buổi tối sau giờ làm...

Đây là giải pháp chủ động và tiết kiệm chi phí thuê chuyên gia đào tạo trực tiếp. Đồng thời đại lý sử dụng nó như một công cụ đào tạo thường xuyên cho các nhân sự nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp của đại lý trong hoạt động phục vụ khách hàng. Các nhân viên vào sau cần được đào tạo để tiếp cận công việc nhanh chóng.

Nội dung khóa học

  • Mục tiêu của khóa học và những điều bạn sẽ có được trong khóa học
  • Những lưu ý để việc học tập được hiệu quả
  • Tầm quan trọng của tư duy phát triển bản thân đúng đắn Học thử 06:21
  • Hiểu và hướng đến mục tiêu chung của đại lý để phát triển bản thân Học thử 06:39
  • Nhận diện ra các rào cản phát triển bản thân và loại bỏ nó 09:41
  • Thù lao thực sự không nằm trong phong bì lương 04:48
  • 3 yếu tố chính xác định giá trị cá nhân và giải pháp phát triển bản thân hiệu quả 16:41
  • 3 nguyên tắc phát triển bản thân dễ hiểu và dễ ứng dụng 13:13
  • Những trang bị để phát triển bản thân 07:48
  • 8 điều cần ghi nhớ để phát triển bản thân 15:40
  • Ba khái niệm trong dịch vụ làm dẫn hướng Học thử 09:39
  • Cụ thể như thế nào là "lấy khách hàng làm trung tâm"? Học thử 08:54
  • Bốn cấp độ khách hàng 08:05
  • 3 cấp độ giá trị 11:22
  • Biến mong đợi và những nỗi sợ của khách hàng thành sản phẩm dịch vụ 13:16
  • Vì sao phục vụ quan trọng hơn bán hàng 05:02
  • Nguyên tắc Win - Win - Win áp dụng trong đại lý xe máy 3s 08:04
  • Giá trị của lòng biết ơn và sự trung thực trong kinh doanh 10:01
  • Tầm quan trọng của tiếp nhận phản hồi và sáng tạo, cải tiến 07:53
  • Đòn bẩy đội nhóm Học thử 12:47
  • Mối quan hệ giữa tư duy phát triển bản thân và tư duy dịch vụ chuyên nghiệp Học thử 12:56
  • Tổng kết chương 2 - 10 điều cần ghi nhớ 17:12
  • Bạn sẽ học gì trong chương này và nhận diện các tồn tại chính thường gặp tại đại lý Học thử 16:32
  • Giao tiếp là gì và kỹ năng giao tiếp là gì? Học thử 09:00
  • Vai trò của giao tiếp trong đời sống con người và mục đích của giao tiếp trong công ty Học thử 05:05
  • Mức độ ảnh hưởng của kỹ năng giao tiếp đến phát triển bản thân và hiệu quả công việc Học thử 06:34
  • Cấu trúc cơ bản của một cuộc giao tiếp và và định hình để thiết kế cuộc giao tiếp thành công 05:20
  • Nhận diện rào cản ảnh hưởng chất lượng giao tiếp và cách biến khó khăn thành giải pháp cụ thể 07:06
  • Nền tảng cơ bản của cuộc giao tiếp tốt và ứng dụng thuật Tâm - Thế trong giao tiếp 11:29
  • 4 kỹ năng giao tiếp cơ bản cần phải có - 6 kỹ năng tạo ấn tượng ban đầu 12:23
  • Kỹ năng lắng nghe và phản hồi 06:38
  • Kỹ năng đặt câu hỏi và viết 13:28
  • Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp 07:38
  • Ứng dụng nguyên tắc giao tiếp 7/38/55 06:13
  • Kỹ năng hòa nhịp tương đồng trong giao tiếp 07:39
  • Kỹ năng biến mọi thứ thành câu chuyện trong giao tiếp 08:05
  • Nghệ thuật so sánh và hài hước trong giao tiếp 16:36
  • Nghệ thuật 6 bước xin lời giới thiệu 06:47
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ thông qua quy tắc 6 lần quan hệ trong tháng 04:56
  • Những cấm kỵ trong giao tiếp 07:38
  • Chi tiết kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp qua điện thoại đối với từng đối tượng và hoàn cảnh 14:46
  • Chi tiết kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp qua email 13:20
  • Chi tiết kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp qua tin nhắn sms, tin nhắn trên các nền tảng mạng xã hội 12:38
  • Chi tiết kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp qua mạng xã hội 10:14
  • Kỹ năng giao tiếp nội bộ: Đối với đồng nghiệp 08:18
  • Kỹ năng giao tiếp nội bộ: Đối với cấp trên 07:39
  • Kỹ năng giao tiếp nội bộ: Đối với cấp dưới 07:11
  • Kỹ năng giao tiếp nội bộ: Một số tình huống đặc biệt như đi xe hơi, hội nghị và tiệc Học thử 08:43
  • Tổng kết khóa học - những điểm lưu ý Học thử 29:20
  • Bài tập kiểm tra đánh giá để cấp chứng nhận hoàn thành

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3651 Học viên 28 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%