KỸ NĂNG QUẢN LÝ DÀNH CHO QUẢN ĐỐC DỊCH VỤ Ô TÔ

  • (9 Đánh giá)
Giá gốc: 6.000.000 / Khóa học
Chỉ còn: 3.500.000 / Khóa học

Bạn sẽ học được gì

Khóa học này sẽ giúp bạn:

1. Thay đổi tư duy hoàn toàn so với những tư duy thông thường trong dịch vụ khách hàng và tư duy phát triển bản thân.

2. Có nhiều kiến thức và kỹ năng trong quản lý con người - có lẽ đây là kỹ năng quan trọng nhất và khó nhất. Tuy nhiên nếu bạn có kỹ năng này đồng nghĩa với bạn có kỹ năng dẫn dắt và lãnh đạo. Đây là mấu chốt của thành công, bởi bạn không thể thành công hơn khi bạn không biết lãnh đạo và xây dựng tầm ảnh hưởng ngày càng cao đến người khác.

3. Khóa học giúp bạn có những giải pháp cải thiện các vấn đề liên quan trong quản lý tổ chức nguồn lực đảm bảo tiến độ sửa chữa và quản lý chất lượng sửa chữa. Kể cả khi đội ngũ nhân sự của bạn tay nghề chưa được như ý.

4. Bạn sẽ biết cách sử dụng công cụ 5S và Kaizen như một cách để xây dựng nhân hiệu quản đốc và vũ khí lợi hại trong cạnh tranh trong thị trường dịch vụ ô tô

Đây là khóa học online có thể học trên điện thoại - máy tính - các thiết bị di động hoặc tivi smart với thời hạn học 1 năm. Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi với hệ thống bài học có sẵn.

Có nhiều bài học thử - bạn hãy vào mục nội dung khóa học để trải nghiệm.

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ: O9O4.725.727 (ZALO)

 

Giới thiệu khóa học


Quản đốc dịch vụ là một vị trí công việc mơ ước của các kỹ thuật viên và những ai theo ngành kỹ thuật sửa chữa ô tô. Để có thể lên được vị trí này, đòi hỏi người thợ phải có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng xe. 

Đây là vị trí được coi là "xương sống" của trạm dịch vụ và cũng là "bệ phóng" hay "điểm tựa" của nhiều chủ gara hiện tại. Vị trí này vô cùng ý nghĩa trong việc phát triển sự nghiệp bản thân. Nó như một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của người thợ máy.

Ngoài ra, vị trí này thường có thu nhập rất cao, cao nhất trong xưởng dịch vụ ô tô trong đội ngũ kỹ thuật. Họ đóng vai trò quan trọng như một giám đốc sản xuất.

Tuy nhiên, ở góc độ vị trí và vai trò, người quản đốc chuyên nghiệp phải là người có kỹ năng tổ chức tốt các nguồn lực. Luôn có thái độ cầu tiến, khả năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ và vận hành tốt các tiêu chuẩn trong quy trình và trang thiết bị. Nhưng trên thực tế, hầu hết các quản đốc dịch vụ tại Việt Nam chưa được đào tạo về các kỹ năng quản lý chuyên sâu. Chính vì vậy dẫn đến chưa phát huy hết các giá trị của người quản đốc. Thực trạng dễ nhìn thấy là cơ hội để trở thành các cấp quản lý cao hơn như giám đốc dịch vụ trở lên dường như không có nhiều người đạt được. Mặc dù, chính họ mới là nguồn nhân sự tốt nhất cho vị trí này. 

Khóa học kỹ năng quản lý dịch dành cho quản đốc xưởng dịch vụ ô tô ra đời với sứ mệnh giúp các xưởng dịch vụ nâng cao hiệu quản kinh doanh. Đặc biệt là giúp các quản đốc phát huy hết giá trị của mình ở vị trí quan trọng này. Đồng thời làm bước đệm để giúp doanh nghiệp có được nhân sự kế cận phù hợp, giúp quản đốc thăng tiến hơn trong sự nghiệp của mình.

Thật là tuyệt vời nếu những người thợ có tay nghề tốt, khao khát phát triển bản thân được tiếp cận với những kiến thức quan trọng này. Theo giảng viên Nguyễn Hồng Cương ABIS thì không giới hạn năm kinh nghiệm. Khóa học này là lăng kính rộng và kiến thức chuyên sâu, nó có ích với bất kỳ ai, đặc biệt là những người thợ. Kể cả khi họ mới vào nghề. Những kiến thức trong khóa học như kim chỉ nam và động lực thôi thúc họ phát triển nhanh, tiết kiệm được nhiều thời gian phát triển nghề nghiệp.

Đây là khóa học online có thể học trên điện thoại - máy tính - các thiết bị di động hoặc tivi smart với thời hạn học 1 năm. Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi với hệ thống bài học có sẵn.

Có nhiều bài học thử - bạn hãy vào mục nội dung khóa học để trải nghiệm.

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ: O9O4.725.727 (ZALO)

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tổng quan về hoạt động dịch vụ ô tô - các mô hình gara ô tô Học thử 15:24
  • Bài 2: Thực trạng về quản đốc dịch vụ ô tô tại Việt Nam 13:21
  • Bài 3: Vị trí và vai trò của quản đốc dịch vụ ô tô 7:56
  • Bài 4: Các rào cản trong phát triển sự nghiệp của quản đốc dịch vụ ô tô 16:31
  • Bài 5: Kỹ năng cần có của quản đốc dịch vụ ô tô chuyên nghiệp 3:48
  • Bài 6: 3 người quan trọng trong doanh nghiệp 8:53
  • Bài 7: 3 chỉ số đo lường quan trọng mà quản đốc cần biết 9:21
  • Bài 8: 6 tư duy cần có của người quản đốc dịch vụ ô tô_phần 1 6:42
  • Bài 9: 6 tư duy cần có của người quản đốc dịch vụ ô tô_phần 2 5:43
  • Bài 10: 6 tư duy cần có của người quản đốc dịch vụ ô tô_phần 3 10:26
  • Bài 11: Tầm quan trọng của đội nhóm - những nội dung chính trong chương này Học thử 13:16
  • Bài 12: Đặc điểm của làm việc đội nhóm - Các vấn đề thường gặp ở làm việc đội nhóm tại gara 11:40
  • Bài 13: Thái độ cần có của người quản đốc chuyên nghiệp và các sai lầm thường gặp 11:19
  • Bài 14: 5 bước xây dựng đội nhóm - 3 giai đoạn phát triển đội nhóm 4:16
  • Bài 15: Tuyển thợ và chia tổ nhóm đúng cách 8:17
  • Bài 16: Các nhóm tính cách và ứng dụng trong phân nhóm và giao tiếp hiệu quả 14:10
  • Bài 17: Văn hóa đội nhóm - văn hóa doanh nghiệp là gì? Ý nghĩa của văn hóa đội nhóm 9:56
  • Bài 18: 5 bước để xây dựng văn hóa đội nhóm 12:54
  • Bài 19: 8 quy luật cần nhớ để duy trì và phát triển đội nhóm dịch vụ ô tô 8:58
  • Bài 20: Các xung đột đội nhóm - Cách giải quyết _ Phần 1 7:35
  • Bài 21: Các xung đột đội nhóm - Cách giải quyết _ Phần 2 10:20
  • Bài 22: Định biên nhân sự kỹ thuật và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên 13:02
  • Bài 23: Kỹ năng tạo động lực cho nhân sự phần 1 6:31
  • Bài 24: Kỹ năng tạo động lực cho nhân sự phần 2 8:01
  • Bài 25: Kỹ năng tạo động lực cho nhân sự phần 3 12:21
  • Bài 26: Kỹ năng tạo động lực cho nhân sự phần 4 8:04
  • Bài 27: Kỹ năng gây ảnh hưởng trong quản lý đội nhóm 7:14
  • Bài 28: Sử dụng sức mạnh kỷ luật trong quản lý đội nhóm 9:48
  • Bài 29: Sức mạnh của các cuộc họp trong quản lý đội nhóm 13:07
  • Bài 30: Tầm quan trọng của học tập - đào tạo trong phát triển đội nhóm 7:22
  • Bài 31: Vai trò của quản đốc trong quản lý tiến độ và chất lượng công việc và các nội dung sẽ học trong chương 3 5:38
  • Bài 32: Lợi ích của quản lý đúng tiến độ công việc, các nguyên nhân ảnh hưởng đến tiến độ công việc 9:50
  • Bài 33: 5 yếu tố quản đốc cần biết để đảm bảo tiến độ công việc 2:34
  • Bài 34: Vai trò của quản đốc trong quy trình dịch vụ tiêu chuẩn_Phần 1 19:00
  • Bài 35: Vai trò của quản đốc trong quy trình dịch vụ tiêu chuẩn _ Phần 2 6:53
  • Bài 36: Vai trò của quản đốc trong quy trình dịch vụ tiêu chuẩn _ Phần 3 8:31
  • Bài 37: Vai trò của quản đốc trong quy trình dịch vụ tiêu chuẩn _ Phần 4 7:21
  • Bài 38: Kỹ năng giao việc 7:45
  • Bài 39: Đo lường thời gian các gói công việc - sử dụng công cụ trực quan và đào tạo nhân sự 8:46
  • Bài 40: Định nghĩa: Chất lượng là gì? Ý nghĩa của đảm bảo chất lượng 5:20
  • Bài 41: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sửa chữa 6:53
  • Bài 42: Quy trình tổng thể quản lý chất lượng sửa chữa 12:40
  • Bài 43: Phân cấp chất lượng - kiểm soát chủ động 5:28
  • Bài 44: Kiểm soát chất lượng bị động và kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh về chất lượng 10:31
  • Bài 45: Đánh giá mức độ kiểm soát chất lượng tại xưởng dịch vụ 11:21
  • Bài 46: 5S là gì? Lợi ích của 5S Học thử 10:16
  • Bài 47: Các bước tiến hành 5S tại xưởng dịch vụ ô tô _Phần 1 9:38
  • Bài 48: Các bước tiến hành 5S tại xưởng dịch vụ ô tô _Phần 2 10:17
  • Bài 49: Kaizen là gì? Mục đích và lợi ích của kaizen - Đối tượng kaizen 4:57
  • Bài 50: 6 bước triển khai hoạt động kaizen 7:32
  • Bài 51: Tổng kết - ôn tập - các lưu ý Học thử 9:08

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3554 Học viên 30 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
9 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nguyễn Hồng Cương ABIS

Đây là khóa học tôi vô cùng tâm đắc và tôi tin tưởng rằng bạn sẽ rất thích nó. Chắc chắn nó sẽ là những giải pháp giúp bạn phát triển bản thân và phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

Trần Văn Tiến

Nói thực sự là em đã làm giám đốc dịch vụ mấy năm rồi mà không hiểu sâu sắc được và chưa hiểu hết tầm quan trọng của vị trí Quản Đốc. Nếu không có khóa học này có lẽ là lỗ hổng trong quản lý của em. Biết ơn thầy vì đã tổng hợp rất logic và đầy đủ. Khóa học này vừa thực tế, vừa sâu sắc. Chúc thầy mạnh khỏe và thành công hơn nữa ạ

Võ Thành Tiến

Khoá học rất hửu ích, giúp học viên co tư duy dich vụ tốt hơn

Hoàng Văn Sơn

khoá học mang lại giá trị rất lớn cho tôi trong việc quản lí con người và quy trinh hoạt đỗngj xưởng sửa chữa

Trần Xuân Triển

Khóa học rất thiết thực và hữu ích. Cảm ơn thầy đã truyền đạt những kỹ năng tổ chức, sắp xếp và cách xử lý, giải quyết vấn đề để hướng đến mục tiêu là sự hài lòng của khách hàng.

Ngô Tiến Dũng

KHÓA HỌC MANG LẠI KIẾN THỨC HỮU ÍCH ÁP DỤNG HIỆU QUẢ TRONG CÔNG VIỆC CỦA TÔI. CÁM ƠN THẦY NGUYỄN HỒNG CƯƠNG

Đỗ Văn Cường

có nhiều kiến thức hữu ích để một người thợ /quản đốc có thể học hỏi và cải thiện môi trường công việc của mình tốt lên mỗi ngày .Cảm ơn anh đã chia sẻ

Nguyễn Nhã Thanh Hùng

Khóa học mang lại rất nhiều điều bổ ích và đúc kể được nhiều kỹ năng kinh nghiệm của thầy đã trải qua, cám ơn thầy ạ

Nguyễn Xuân Thùy

quá hay anh ạ,để em cho quản lý của em học