Khóa học này sẽ giúp bạn:
1. Thay đổi tư duy hoàn toàn so với những tư duy thông thường trong dịch vụ khách hàng và tư duy phát triển bản thân.
2. Có nhiều kiến thức và kỹ năng trong quản lý con người - có lẽ đây là kỹ năng quan trọng nhất và khó nhất. Tuy nhiên nếu bạn có kỹ năng này đồng nghĩa với bạn có kỹ năng dẫn dắt và lãnh đạo. Đây là mấu chốt của thành công, bởi bạn không thể thành công hơn khi bạn không biết lãnh đạo và xây dựng tầm ảnh hưởng ngày càng cao đến người khác.
3. Khóa học giúp bạn có những giải pháp cải thiện các vấn đề liên quan trong quản lý tổ chức nguồn lực đảm bảo tiến độ sửa chữa và quản lý chất lượng sửa chữa. Kể cả khi đội ngũ nhân sự của bạn tay nghề chưa được như ý.
4. Bạn sẽ biết cách sử dụng công cụ 5S và Kaizen như một cách để xây dựng nhân hiệu quản đốc và vũ khí lợi hại trong cạnh tranh trong thị trường dịch vụ ô tô
Đây là khóa học online có thể học trên điện thoại - máy tính - các thiết bị di động hoặc tivi smart với thời hạn học 1 năm. Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi với hệ thống bài học có sẵn.
Có nhiều bài học thử - bạn hãy vào mục nội dung khóa học để trải nghiệm.
ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ: O9O4.725.727 (ZALO)
Quản đốc dịch vụ là một vị trí công việc mơ ước của các kỹ thuật viên và những ai theo ngành kỹ thuật sửa chữa ô tô. Để có thể lên được vị trí này, đòi hỏi người thợ phải có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng xe.
Đây là vị trí được coi là "xương sống" của trạm dịch vụ và cũng là "bệ phóng" hay "điểm tựa" của nhiều chủ gara hiện tại. Vị trí này vô cùng ý nghĩa trong việc phát triển sự nghiệp bản thân. Nó như một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của người thợ máy.
Ngoài ra, vị trí này thường có thu nhập rất cao, cao nhất trong xưởng dịch vụ ô tô trong đội ngũ kỹ thuật. Họ đóng vai trò quan trọng như một giám đốc sản xuất.
Tuy nhiên, ở góc độ vị trí và vai trò, người quản đốc chuyên nghiệp phải là người có kỹ năng tổ chức tốt các nguồn lực. Luôn có thái độ cầu tiến, khả năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ và vận hành tốt các tiêu chuẩn trong quy trình và trang thiết bị. Nhưng trên thực tế, hầu hết các quản đốc dịch vụ tại Việt Nam chưa được đào tạo về các kỹ năng quản lý chuyên sâu. Chính vì vậy dẫn đến chưa phát huy hết các giá trị của người quản đốc. Thực trạng dễ nhìn thấy là cơ hội để trở thành các cấp quản lý cao hơn như giám đốc dịch vụ trở lên dường như không có nhiều người đạt được. Mặc dù, chính họ mới là nguồn nhân sự tốt nhất cho vị trí này.
Khóa học kỹ năng quản lý dịch dành cho quản đốc xưởng dịch vụ ô tô ra đời với sứ mệnh giúp các xưởng dịch vụ nâng cao hiệu quản kinh doanh. Đặc biệt là giúp các quản đốc phát huy hết giá trị của mình ở vị trí quan trọng này. Đồng thời làm bước đệm để giúp doanh nghiệp có được nhân sự kế cận phù hợp, giúp quản đốc thăng tiến hơn trong sự nghiệp của mình.
Thật là tuyệt vời nếu những người thợ có tay nghề tốt, khao khát phát triển bản thân được tiếp cận với những kiến thức quan trọng này. Theo giảng viên Nguyễn Hồng Cương ABIS thì không giới hạn năm kinh nghiệm. Khóa học này là lăng kính rộng và kiến thức chuyên sâu, nó có ích với bất kỳ ai, đặc biệt là những người thợ. Kể cả khi họ mới vào nghề. Những kiến thức trong khóa học như kim chỉ nam và động lực thôi thúc họ phát triển nhanh, tiết kiệm được nhiều thời gian phát triển nghề nghiệp.
Đây là khóa học online có thể học trên điện thoại - máy tính - các thiết bị di động hoặc tivi smart với thời hạn học 1 năm. Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi với hệ thống bài học có sẵn.
Có nhiều bài học thử - bạn hãy vào mục nội dung khóa học để trải nghiệm.
ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ: O9O4.725.727 (ZALO)
10 Bài học - 1 giờ 38 phút
20 Bài học - 3 giờ 18 phút
15 Bài học - 2 giờ 8 phút
5 Bài học - 42 phút
1 Bài học - 9 phút
Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương
Giám đốc công ty tư vấn ABIS
Là người sáng lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.
Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.
Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.
Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/
Đây là khóa học tôi vô cùng tâm đắc và tôi tin tưởng rằng bạn sẽ rất thích nó. Chắc chắn nó sẽ là những giải pháp giúp bạn phát triển bản thân và phát triển hoạt động kinh doanh của mình.
Nói thực sự là em đã làm giám đốc dịch vụ mấy năm rồi mà không hiểu sâu sắc được và chưa hiểu hết tầm quan trọng của vị trí Quản Đốc. Nếu không có khóa học này có lẽ là lỗ hổng trong quản lý của em. Biết ơn thầy vì đã tổng hợp rất logic và đầy đủ. Khóa học này vừa thực tế, vừa sâu sắc. Chúc thầy mạnh khỏe và thành công hơn nữa ạ
Khoá học rất hửu ích, giúp học viên co tư duy dich vụ tốt hơn
khoá học mang lại giá trị rất lớn cho tôi trong việc quản lí con người và quy trinh hoạt đỗngj xưởng sửa chữa
Khóa học rất thiết thực và hữu ích. Cảm ơn thầy đã truyền đạt những kỹ năng tổ chức, sắp xếp và cách xử lý, giải quyết vấn đề để hướng đến mục tiêu là sự hài lòng của khách hàng.
KHÓA HỌC MANG LẠI KIẾN THỨC HỮU ÍCH ÁP DỤNG HIỆU QUẢ TRONG CÔNG VIỆC CỦA TÔI. CÁM ƠN THẦY NGUYỄN HỒNG CƯƠNG
có nhiều kiến thức hữu ích để một người thợ /quản đốc có thể học hỏi và cải thiện môi trường công việc của mình tốt lên mỗi ngày .Cảm ơn anh đã chia sẻ
Khóa học mang lại rất nhiều điều bổ ích và đúc kể được nhiều kỹ năng kinh nghiệm của thầy đã trải qua, cám ơn thầy ạ
quá hay anh ạ,để em cho quản lý của em học