HIỂU VỀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỂ TĂNG LỢI NHUẬN DỊCH VỤ

  • (9 Đánh giá)
Miễn phí Vào học ngay

Bạn sẽ học được gì

BẠN SẼ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP CẶN KẼ TỪ CHUYÊN GIA VỚI CÁC VẤN ĐỀ SAU

  • Chăm sóc khách hàng là gì? Vì sao phải CSKH?
  • Sự hài lòng của KH là gì?
  • Làm thế nào để chăm sóc khách hàng hiệu quả? 
  • Chăm sóc khách hàng là làm những gì?
  • Các thời điểm nào phù hợp để thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng?
  • Ai là người sẽ thực hiện công việc CSKH?
  • Cách tổ chức CSKH của mỗi mô hình dịch vụ
  • Tầm quan trọng của CSKH trong quản lý doanh nghiệp
  • Tham khảo cách làm thành công của một số dịch vụ

Bạn học hết khóa học còn được cấp một giấy chứng nhận hoàn thành khóa học rất đẹp!

Giới thiệu khóa học

Chào mừng bạn đã đến với khóa học Hiểu về CSKH theo hướng gia tăng lợi nhuận dịch vụ.

Cách vào học:

1. Đăng nhập wesite: abis.com.vn

2. Đăng ký nếu chưa có tài khoản - Hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản

3. Ấn vào học ở khóa học này

4. Liên hệ zalo thầy Cương: 0904 725 727 để được hỗ trợ khi cần hoặc gặp khó khăn khi chưa biết cách vào học.


Để giúp các bạn đang làm kinh doanh dịch vụ hiểu rõ hơn và biết cách chăm sóc khách hàng đúng trọng tâm, trọng điểm hơn. ABIS xây dựng khóa học này với mong muốn giúp bạn có cái nhìn  đúng đắn và định hướng chăm sóc khách hàng cho mô hình của mình.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Thực trạng tư duy về CSKH Học thử 07:07
  • Bài 2: Chăm sóc khách hàng là gì? Vì sao phải CSKH? Học thử 08:30
  • Bài 3: Sự hài lòng của KH là gì? 09:11
  • Bài 4: Chăm sóc khách hàng là làm những việc gì? Học thử 18:09
  • Bài 5: Làm thế nào để chăm sóc khách hàng hiệu quả? 13:41
  • Bài 6: Ai là người sẽ thực hiện công việc CSKH và thực hiện nó như thế nào? 10:42
  • Bài 7: Cách tổ chức CSKH của mỗi mô hình dịch vụ 18:17
  • Bài 8: Vai trò của tư vấn dịch vụ và bộ phận kỹ thuật trong CSKH? 07:47
  • Bài 9: Tầm quan trọng của CSKH trong quản lý doanh nghiệp? 10:09
  • Tham khảo 1: Sửa hành vi nhân sự bằng giải pháp CSKH ABIS Học thử 03:34
  • Tham khảo 2: Tăng 108% doanh thu thông qua giải pháp CSKH ABIS Học thử 4:58
  • Tổng kết khóa học và cấp chứng nhận hoàn thành khóa học Học thử 03:20

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3636 Học viên 30 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
9 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Lê Minh Thu

Rất hay, rất hài lòng, xin cảm ơn Thầy

Nguyễn Hồng Cương ABIS

Chúc các bạn học vui vẻ!

Lê Bá Nhường

Cảm ơn thầy cùng quý CT đã cho anh em thợ chúng em những bài học rất bổ ích .

Trần Nguyễn Quốc Khánh

Bài học rất chân thực, giúp người học có góc nhìn rộng hơn về bộ phận CSKH và hiểu rõ về khái niệm, những việc cần làm của CSKH

Lê Thành Đông

cam on thay rat nhieu

Vũ Đình Chiến

khóa học rất hay và bổ ích ạ

Nguyễn Duy Long

Cảm ơn những chia sẻ vô cùng hữu ích của anh đã giúp em hiểu hơn về cách chăm sóc khách hàng ạ

Trần Anh Tuấn

Cảm ơn thầy Cương khóa học tuyệt vời trang bị cho em kiến thức cũng như tầm quan trọng hơn về chăm sóc kh

Thảo Trần Thị

Khóa học rất bổ ích. Cảm ơn thầy Cương ạ