GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

  • (10 Đánh giá)
Giá gốc: 12.000.000 / Khóa học
Chỉ còn: 6.000.000 / Khóa học
Được cấp chứng nhận hoàn thành bản gốc gửi về tận nơi

Bạn sẽ học được gì

Với kinh nghiệm thực tiễn và hành trình tư vấn, hỗ trợ các hệ thống dịch vụ ô tô trên toàn quốc mang lại những kết quả vượt mong đợi. Đồng thời với kinh nghiệm giảng dạy và thiết kế khóa học dễ hiểu, dễ áp dụng vào công việc bằng những hành động cụ thể sau mỗi bài học. Khóa học sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời qua từng bài giảng.

Có lẽ không thể dùng ngôn từ để diễn tả hết được ý nghĩa của khóa học ở đây, sự trải nghiệm của bạn với khóa học sẽ nói lên tất cả. Tuy nhiên, chúng tôi xin gạch ra một số điểm cơ bản mà bạn sẽ được học trong khóa học này như sau:

1.  Bạn sẽ được lập trình tư duy với góc nhìn đa chiều về vị trí giám đốc dịch vụ, các khó khăn, thách thức và các giải pháp cho từng vấn đề. Chương 1 sẽ giúp bạn có được những tư duy sâu sắc, thực tế mà không phải ai cũng sẵn sàng hướng dẫn cho bạn được. Từ chương này, bạn sẽ được khai triển chi tiết các vấn đề ở các chương tiếp theo một cách lô gic và chi tiết

2.  Chương 2 là khai triển chủ đề quản lý nhân sự, đây là vấn đề "gai góc" nhất được giảng viên biến những điều phức tạp thành các giải pháp và hành động cụ thể. Tháo gỡ mọi vướng mắc trong mảng chủ đề khó nhất này. Rất nhiều biểu mẫu giúp bạn ứng dụng ngay trong công tác quản lý nhân sự, mô hình sơ dồ tổ chức, KPI đúng cách, thực hành tính toán lương thông qua các phương án phù hợp cho mỗi mô hình

3. Chương 3 là những kiến thức mà hầu hết các giám đốc dịch vụ, chủ gara còn thiếu đó là quản trị khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả với giải pháp từ "gốc rễ". Bạn sẽ biết cách nhân giá trị của khách hàng và kiểm soát khách hàng không rơi vào tay đối thủ cạnh tranh. Phân tích các phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả đối với dịch vụ đặc thù này.

4. Ở chương 4 là 1 chuỗi các giải pháp kiểm soát chất lượng từng công việc theo sơ đồ tổ chức cho từng đối tượng với dòng công việc lô gic. Bạn sẽ dễ dàng ứng dụng giảm các sự vụ và từng bước hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ - giảm tối đa việc giải quyết sự vụ

5.  Bạn sẽ hiểu được giá trị vô cùng lớn của công cụ, chỉ số tài chính đối với một giám đốc dịch vụ. Đây là khoảng trống lớn với hầu hết giám đốc dịch vụ và chủ gara. Đòn bẩy quản trị, tăng doanh thu, giảm chi phí, công cụ điều hành hiệu quả này bạn sẽ được hướng dẫn rất chi tiết tại chương 5

6. Ở phần chương 6 là kiến thức về bảng điểm cân bằng BSC ứng dụng dành riêng cho dịch vụ ô tô. Giúp bạn vận hành bộ máy với tư duy tổng thể và hài hòa. Nó cũng là phần tổ hợp lại các ý nghĩa của các học phần trước. Giúp bạn tổ chức hiệu quả hoạt động tại cơ sở

Đơn giản, ngắn gọn, dễ hiểu và dễ ứng dụng với mỗi bài học ngắn. Bạn có thể học qua máy tính, qua app điện thoại mọi lúc - mọi nơi. Ngay cả khi bạn chạy bộ, lái xe... và học đi học lại nhiều lần để thấm nhuần các kiến thức và ứng dụng khối lượng kiến thức đa chiều, chuyên sâu và tổng hợp này cho hoạt động của mình.

Giới thiệu khóa học


Với sự thấu hiểu khó khăn, thử thách đối ở vị trí vai trò của giám đốc dịch vụ, chủ gara và đặc biệt những ai đang khát vọng trở thành những nhà quản lý lãnh đạo xuất sắc trong lĩnh vực dịch vụ ô tô đầy tiềm năng.  Giảng Viên Nguyễn Hồng Cương đã nghiên cứu ra các giải pháp phù hợp với lượng kiến thức lớn được sắp xếp khoa học từ tư duy đến hành động cụ thể cho từng mảng chủ đề. Khóa học sẽ giúp bạn có những bước tiến lớn trong sự nghiệp và tạo ra nhiều giá trị cho doanh nghiệp thông qua khóa học này.

Cách vào học:

1. Vào website abis.com.vn  mở khóa học và ấn đăng ký khóa học (nếu chưa có tài khoản học tập - bạn cần đăng ký 1 tài khoản bằng việc ấn vào nút đăng ký phía trên của website - mở email click link xác thực, có thể email trả về trong mục spam)

2. Thực hiện thao tác thanh toán

3. Vào email của bạn lấy mã kích hoạt

4. Quay trở lại website để đăng nhập và kích hoạt tài khoản để VÀO HỌC.

--Mỗi tài khoản được sử dụng trên 1 máy tính + 1 thiết bị di động. Nếu học trên thiết bị di động bạn hãy tải app EDUBIT có hình chữ e màu xanh về đăng nhập để thuận tiện cho việc học--

Cần tư vấn thêm hoặc gặp khó khăn gì trong quá trình đăng ký hoặc học tập. Bạn liên hệ 0904 725 727 (zalo) để giảng viên hỗ trợ bạn kịp thời

Nội dung khóa học

  • Bài mở đầu Học thử 06:14
  • Bài 1: Tổng quan về quản lý hoạt động dịch vụ ô tô 13:06
  • Bài 2: Thực trạng quản lý kinh doanh dịch vụ ô tô tại Việt Nam 14:02
  • Bài 3: Vị trí và vai trò của giám đốc dịch vụ 11:55
  • Bài 4: Các rào cản thường gặp của quản lý dịch vụ ô tô 10:08
  • Bài 5: Các kỹ năng cần có của giám đốc dịch vụ ô tô 14:36
  • Bài 6: Các lợi thế cạnh tranh trong dịch vụ ô tô 05:15
  • Bài 7: 3 chỉ số đánh giá sức khỏe trạm dịch vụ ô tô 07:57
  • Bài 8: Ba người trong tổ chức của bạn 06:50
  • Bài 9: 10 tư duy cần phải có của một giám đốc dịch vụ_Phần 1 13:49
  • Bài 10: 10 tư duy cần phải có của một giám đốc dịch vụ_Phần 2 14:00
  • Bài 11: 10 tư duy cần phải có của một giám đốc dịch vụ_Phần 3 12:58
  • Bài 12: 10 tư duy cần phải có của một giám đốc dịch vụ_Phần 4 09:31
  • Bài 13: 10 tư duy cần phải có của một giám đốc dịch vụ_Phần 5 13:53
  • Bài 14: Tổng kết, ôn tập phần tư duy quản lý Học thử 07:28
  • Bài 15: Bạn học được gì ở học phần này (một nút thắt quan trọng nhất) 12:12
  • Bài 16: Thực trạng về quản lý nhân sự dịch vụ ô tô 09:08
  • Bài 17: Tìm hiểu nhu cầu của nhân sự trong dịch vụ ô tô 08:48
  • Bài 18: Các rào cản trong quản lý nhân sự đối với Giám đốc dịch vụ ô tô 12:28
  • Bài 19: 11 Tư duy mà giám đốc dịch vụ ô tô cần biết trong quản lý nhân sự 22:12
  • Bài 20: Phân tích và ứng dụng sơ đồ tổ chức nhân sự số 1 13:19
  • Bài 21: Phân tích và ứng dụng sơ đồ tổ chức nhân sự số 2 05:16
  • Bài 22: Phân tích và ứng dụng sơ đồ tổ chức nhân sự số 3 06:34
  • Bài 23: Mô tả chức năng nhiệm vụ từng vị trí nhân sự trong xưởng dịch vụ 08:53
  • Bài 24: Mô tả công việc là gì, tầm quan trọng của mô tả công việc 10:12
  • Bài 25: Thực hành mô tả công việc cụ thể 08:45
  • Bài 26: KPI là gì? Ý nghĩa, mục đích và phân loại 11:38
  • Bài 27: Phân tích và ứng dụng các chỉ tiêu KPI cụ thể 15:31
  • Bài 28: Xây dựng KPI mẫu 15:22
  • Bài 29: Tầm quan trọng của cơ chế lương thưởng. Các phương pháp tính lương 16:49
  • Bài 30: Phương án tính lương thứ nhất 10:13
  • Bài 31: Phương án tính lương thứ hai 06:19
  • Bài 32: Phương án tính lương thứ 3 05:03
  • Bài 33: Các tiêu chí tính lương cơ bản 14:00
  • Bài 34: Cách tích lương khoán đúng cách - thực hành tính thử 17:37
  • Bài 35: Tuyển dụng nhân sự trong dịch vụ ô tô 12:05
  • 35.2: Tính toán định biên nhân sự và năng suất KTV 13:02
  • Bài 36: Quản lý khách hàng là gì? Vì sao cần quản lý và chăm sóc khách hàng? 10:07
  • Bài 37: Chăm sóc khách hàng là gì? 04:58
  • Bài 38: Sự hài lòng KH là gì? 05:15
  • Bài 39: Mục đích và ý nghĩa của chăm sóc khách hàng 07:32
  • Bài 40: Ai trong đội nhóm mang lại sự hài lòng cho KH nhiều nhất? 06:45
  • Bài 41: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại các dịch vụ ô tô 06:39
  • Bài 42: Cơ sở dữ liệu và phân loại khách hàng Học thử 16:48
  • Bài 43: Chi tiết công việc quản lý và CSKH trước sửa chữa 14:30
  • Bài 44: Chi tiết quản lý và CSKH trong quá trình sửa chữa 31:28
  • Bài 45: Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa 10:03
  • Bài 46: Nhiệm vụ của phòng chăm sóc khách hàng 05:22
  • Bài 47: Các chỉ số trong quản lý khách hàng 09:15
  • Bài 48: Các cấp độ khách hàng 05:50
  • Bài 49: Quản lý khiếu nại khách hàng 11:04
  • Bài 50: Các kênh tiếp cận khách hàng dịch vụ và phương pháp thu hút khách hàng dịch vụ ô tô 20:56
  • Bài 51: Chất lượng dịch vụ là gì? Vai trò của GĐDV Học thử 09:28
  • Bài 52: Vì sao phải cải thiện ngay phương pháp quản lý chất lượng 08:57
  • Bài 53: Phân tích dòng công việc trong quy trình dịch vụ 39:58
  • Bài 54: Vai trò của từng nhân sự trong sơ đồ tổ chức 06:11
  • Bài 55: Xây dựng mẫu quy trình kiểm tra chất lượng công việc 17:35
  • Bài 56: Quản lý chất lượng xe sửa chữa lại 08:00
  • Bài 57: Xây dựng các bản tin về chất lượng tránh tái diễn 07:00
  • Bài 58: Kiểm soát sự sẵn sàng của thiết bị và công cụ 05:39
  • Bài 59: Quản lý chất lượng hoạt động phụ tùng 09:02
  • Bài 60: Vai trò của 5S và kaizen trong quản lý nâng cao chất lượng 06:19
  • Bài 61: Nghệ thuật định vị các yếu tố tích cực về chất lượng trong tiềm thức khách hàng 16:25
  • Bài 62: Tầm quan trọng của quản lý tài chính đối với giám đốc dịch vụ 07:53
  • Bài 63: Thực trạng về quản lý tài chính của các giám đốc dịch vụ hiện nay 08:10
  • Bài 64: Các báo cáo tài chính trong doanh nghiệp 05:50
  • Bài 65: Phân tích báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh 10:49
  • Bài 66: Phân tích báo cáo mẫu cụ thể 18:14
  • Bài 67: Bộ hành động tăng doanh thu phần 1 06:17
  • Bài 68: Bộ hành động tăng doanh thu phần 2 14:25
  • Bài 69: Bộ hành động tăng doanh thu phần 3 Học thử 17:53
  • Bài 70: Thẻ điểm cân bằng là gì? Ý nghĩa và ứng dụng trong quản trị dịch vụ ô tô Học thử 16:05
  • Bài 71: Các chỉ tiêu tài chính 07:13
  • Bài 72: Các chỉ tiêu về khách hàng 03:52
  • Bài 73: Các chỉ tiêu về quy trình 06:36
  • Bài 74: Các chỉ tiêu về nhân sự 09:38
  • Bài 75. Tổng kết nội dung học tập và ứng dụng Học thử 20:01
  • Bài 76: Tham khảo kết quả mô hình 1 mà abis đã triển khai Học thử 3:34
  • Bài 77: Tham khảo kết quả mô hình 2 mà abis đã triển khai Học thử 4:58

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3565 Học viên 30 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
10 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nguyễn Thị Bích Ngọc

Khóa học chia sẽ các kiến thức rất thực tế và có thể áp dụng ngay. Giúp các GĐ/TPDV tìm ra hướng đi, giải pháp cho công việc quản lý dịch vụ hiện tại, hiểu rõ hơn về quản lý nhân sự , quản lý chất lượng dịch vụ từ đó tạo sự phát triển bền vững và hài lòng khách hàng.

Nguyễn Minh Khôi

Nội dung khóa học rất thiết thực và bổ ích trong công việc thực tế hàng ngày của một Giám đốc dịch vụ ôtô. Khóa học trang bị số lượng kiến thức và kinh nghiệm rút ra từ trải nghiệm thực tế nên có thể áp dụng ngay vào công việc hằng ngày. Rất cám ơn anh Cương đã làm nên một chương trình đào tạo rất hay và thiết thực.Chúc anh luôn khỏe mạnh và đầy nhiệt huyết để có thể tạo nên nhiều chương trình hay và bổ ích cho các lớp quản lý dịch vụ kế cận sau này.

Nguyễn Hồng Cương ABIS

Chúc các bạn có những giờ học vui vẻ và bổ ích!

Vương Quốc Quang

Có lẽ em là người học xong đầu tiên khóa học này của thầy Cương. Đây là những kiến thức hệ thống và sâu sắc. Em nghĩ không phải ai cũng tổng hợp và hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu như khả năng truyền đạt. Với những gì người học nhận được lớn hơn nhiều số tiền bỏ ra để học. Chúc thầy mạnh khỏe và thành công hơn nữa.

Võ Thành Tiến

khóa học mang hệ thống lại kiến thức và tính thực chiến cao, thêm vào phần kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức nguồn lực sẻ hoàn hảo thầy ạ

Nguyễn Xuân Thùy

tuyệt vời.thanks ạ

Trần Văn Tiến

Chân thành cảm ơn thầy Hồng Cương. Em đã nhận ra chính xác nguyên nhân phải nhảy việc nhiều là do mình. Nếu em có được tư duy này sớm chắc em giờ đã ổn định hơn. Thầy tạo khóa học này quá hay về kỹ năng là một nhưng cái tâm và tầm là điều em cảm nhận được. Em tin các quản lý ai học được thì họ sẽ khác biệt. Học xong mới biết là học phí là quá rẻ. Một lần nữa em cảm ơn thầy.

Nguyễn Trọng Điệp

rất hay và ý nghĩa cho những anh em đã và đang phấn đấu trở thành 1 giám đốc dịch vụ ô tô chuyên nghiệp ! cần có khóa tổng giám đốc nữa anh ạ

Hoàng Văn Sơn

Chân thành cảm ơn thầy Cương đã tạo ra khóa học với kiến thức thực tế và có thế áp dụng ngay trong công việc của mình. chúc thầy cùng ABIS luôn luôn thành công.

Đỗ Quốc Hùng

Khóa học rất hay và bổ ích. Cám ơn Thầy Cương chúc Thầy sức khỏe và tạo ra nhiều khóa học bổ ích về ô tô cho thế hệ sau này.