108 TÌNH HUỐNG VÀ GIẢI PHÁP TRONG KINH DOANH DỊCH VỤ XE MÁY

  • (7 Đánh giá)
Giá gốc: 1.850.000 / Khóa học

Bạn sẽ học được gì

Bạn sẽ được gỡ rối thông qua nhiều tình huống cụ thể khác nhau theo chủ đề:

  • GỠ RỐI VỀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN BẢN THÂN - PHÁT TRIỂN KINH DOANH
  • GỠ RỐI CÁCH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG - LÀM KHÁCH HÀNG VUI VẺ TRẢ TIỀN
  • GỠ RỐI TRONG CÁCH TÍNH GIÁ - CÁCH BÁN HÀNG - TĂNG DOANH THU ĐỂ CÓ LỢI NHUẬN TỐT NHẤT
  • GỠ RỐI TRONG THU HÚT KHÁCH VÀ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
  • GỠ RỐI TRONG CHUẨN BỊ MỞ TIỆM - TUYỂN THỢ - QUẢN LÝ THỢ - TÍNH LƯƠNG THỢ
  • GỠ RỐI TRONG QUẢN LÝ PHỤ TÙNG HỢP LÝ - TRÁNH THẤT THOÁT MẤT MÁT
  • GỠ RỐI DÀNH CHO THỢ CHUẨN BỊ VÀ MỚI VÀO LÀM THỢ SỬA XE

Giới thiệu khóa học

Chào mừng bạn đến với khóa học: 108 TÌNH HUỐNG VÀ GIẢI PHÁP TRONG KINH DOANH DỊCH VỤ XE MÁY

Khóa học này với mục tiêu chi tiết hơn với từng tình huống thực tế - giúp đơn giản hóa để tăng tốc độ phát triển của bạn.

(Lưu ý tất cả các khóa học, hợp đồng với ABIS. Nếu học viên, khách hàng không thấy giá trị sẽ được hoàn lại 100% học phí sau khi học xong)

Điện thoại hỗ trợ: 0904 725 727


Đây là khóa học cụ thể hóa các tình huống, dễ hiểu, dễ ứng dụng cho bất kỳ ai. Những tình huống thường gặp và không dễ dàng giải quyết nhưng đứng ở góc độ chuyên gia, những giải đáp là các phương án tối ưu nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và có thêm động lực, hướng đi phù hợp cho cả công việc và sự nghiệp của mình. Chắc chắn những tình huống này sẽ giúp bạn không chi tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn có thể mang về hiệu quả kinh doanh tốt và nhiều lợi nhuận.

 

Nội dung khóa học

  • Bài mở đầu 07:31
  • Bài 1: Vì sao tôi có tay nghề tốt nhưng mở tiệm nhiều năm chưa phát triển? Tôi phải làm gì để phát triển hơn? 17:54
  • Bài 2: Khu vực của tôi càng ngày càng nhiều cửa hàng? Làm thế nào để cạnh tranh được với các cửa hàng khác? 05:41
  • Bài 3: Có nên mở tiệm gần nhau không? Học thử 08:16
  • Bài 4: Làm ở quê ít xe FI - Tôi đang phân vân không biết có nên đi học FI không? 04:15
  • Bài 5: Tôi mở cửa hàng lâu năm, trước đây rất uy tín nhưng gần đây khách không đều, lúc đông lúc vắng. Làm sao để đánh giá được mức độ uy tín của tiệm để tôi biết hướng cải thiện? 06:09
  • Bài 6: Tay nghề tốt và đang làm thuê ở thành phố có nên nên về quê mở tiệm không? 06:55
  • Bài 7: Để mở tiệm sửa xe thì cần chuẩn bị những gì? 13:48
  • Bài 8: Mới ra mở tiệm thì nên mở nhỏ hay lớn? 15:20
  • Bài 9: Em làm quản lý kỹ thuật ở công ty, tay nghề tốt lương trên 15 triệu và rất ổn định, tích lũy được 200 triệu, vợ làm kế toán và rất muốn hai vợ chồng mở tiệm lập nghiệp. Theo anh, em có nên ra mở tiệm riêng không? Học thử 10:53
  • Bài 10: Tôi lớn tuổi rồi (năm nay tôi 40 tuổi) và đã làm nghề hơn 20 năm, có nên mạo hiểm ra mở tiệm không? 08:58
  • Bài 11: Cháu ít tuổi, va vấp chưa nhiều nhưng tay nghề khá tốt vì cháu làm nghề sớm - Cháu đang phân vân không biết có nên vay tiền ra mở tiệm không vì sợ trẻ quá khó quản lý thợ lớn tuổi hơn? 11:34
  • Bài 12: Nhà tôi mặt bằng đẹp để xây cửa hàng sửa xe nhưng lại không ở trung tâm. Đây chỉ là đường liên xã, mật độ dân cư bình thường. Tôi nên lên thị trấn thuê để mở tiệm hay mở tại nhà cho an toàn? 10:34
  • Bài 13: Tôi muốn buôn xe máy cũ tại tiệm sửa xe thì có nên không? Tôi sợ rằng khách hàng sẽ nghĩ mình mông má để làm hàng và không tin tưởng. 04:59
  • Bài 14: Tôi có nên vừa sửa xe vừa bán lẻ phụ tùng? Vì phần giá cả phụ tùng cũng nhạy cảm. 09:19
  • Bài 15: Tôi có tiệm nhỏ ở quê nhưng tay nghề chưa vững nên thu nhập cũng như làm thuê. Tôi có nên lên Sài Gòn làm thuê để vững tay nghề rồi về làm lớn hơn? 09:36
  • Bài 16: Tôi phân vân giữa hai lựa chọn thuê, một là mặt bằng sẵn 16tr/tháng, chỉ sửa sang chút là làm. Một là mảnh đất trống, giá thuê 10 triệu và tự xây dựng cửa hàng. Học thử 14:57
  • Bài 17: Tôi thuê cửa hàng 7 triệu/tháng. Nhưng chủ nhà dự kiến bán nhà với giá 1 tỷ. Tôi có nên vay để mua hay chuyển chỗ khác vì tôi chỉ có sẵn 200 triệu. 07:23
  • Bài 18: Vốn ít - có nên hợp tác kinh doanh không? Tôi đang băn khoăn nên đi vay hay chung vốn với anh em để mở cửa hàng Học thử 10:25
  • Bài 19: Nên kết hợp kinh doanh gì song song cùng dịch vụ sửa xe để phát huy tối đa công suất mặt bằng? Vì tôi thấy hơi lãng phí mặt bằng - nhất là khi vắng khách 13:05
  • Bài 20: Mở hai cửa hàng sửa xe gần nhau có nên lấy tên 1 thương hiệu không? 06:37
  • Bài 21: Tôi và thợ của mình không giỏi trong giao tiếp khách hàng. Làm sao để chúng tôi giao tiếp tốt hơn với đặc thù công việc này để chốt hóa đơn nhanh chóng? 13:49
  • Bài 22: Khách hàng đến với tiệm toàn chê phụ tùng đắt nhưng thực tế giá bán của chúng tôi không cao so với thị trường. Làm sao để giải thích cho khách hàng hiểu? 10:47
  • Bài 23: Nhiều khách hàng chỉ đến kiểm tra bệnh rồi mang chỗ khác sửa - trong trường hợp này tôi nên làm như thế nào? 08:01
  • Bài 24: Khách hàng ở quê hay nợ, có cách nào để giảm bớt khách hàng nợ và không mất lòng khách không? 06:53
  • Bài 25: Xe khách hàng nhiều cái cần sửa và thay nhưng nói ra thì sợ khách hàng nghi ngờ nhưng không nói ra thì có lần bị ăn vạ là làm hỏng của khách. Tôi nên làm gì? 06:13
  • Bài 26: Làm thế nào để khách hàng hiểu được cần bảo dưỡng thay dầu định kỳ thay vì hỏng đâu sửa đấy? 05:42
  • Bài 27: Vì sao cứ mỗi khi khuyến mãi thì khách hàng mới đi sửa còn khi không có khuyến mãi thì lại vắng khách? 05:46
  • Bài 28: Tôi ở quê nhiều khách hàng khó khăn, tôi đang phân vân có nên nhập phụ tùng rẻ để bán không vì lo bị mang tiếng bán đồ rởm? 05:15
  • Bài 29: Vì sao ở Head honda giá đắt hơn và thợ có vẻ như kém hơn mà họ rất đông khách, còn tiệm của tôi mỗi ngày chỉ có dưới 10 khách vào mặc dù khách hàng biết tôi có tay nghề giỏi hơn 07:50
  • Bài 30: Làm thế nào để khách hàng đồng ý bảo dưỡng toàn bộ xe theo gói bảo dưỡng? 09:26
  • Bài 31: Làm thế nào để khách hàng quay lại nhiều lần với tiệm? 10:48
  • Bài 32: Làm sao để khách giới thiệu bạn bè và người thân đến với dịch vụ của mình? 08:30
  • Bài 33: Làm thế nào để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về cửa hàng của mình? 07:08
  • Bài 34: Có cần phải bố trí phòng khách để khách hàng hài lòng không vì tôi thấy khách hàng cũng ít khi ngồi ở phòng chờ mà chỉ ngồi xem sửa xe? 07:15
  • Bài 35: Chăm sóc khách hàng là làm những công việc gì? 05:52
  • Bài 36: Có cách nào chăm sóc khách hàng qua zalo cho đỡ tốn tiền không? Làm như thế nào? 08:31
  • Bài 37: Chăm sóc khách hàng qua facebook có được không và làm nó như thế nào? 06:43
  • Bài 38: Chăm sóc khách hàng qua điện thoại thì làm như thế nào? 04:41
  • Bài 39: Cần làm gì để thợ chăm sóc khách hàng tốt hơn? 06:59
  • Bài 40: Quà tặng gì khách hàng thích nhất trong dịch vụ sửa xe máy mà phù hợp với túi tiền của nghề sửa xe? 05:53
  • Bài 41: Nên tặng quà chăm sóc khách hàng trong những dịp nào? 07:51
  • Bài 42: Khách hàng ở thành phố thì phục vụ như thế nào hiệu quả? 11:39
  • Bài 43: Khách hàng ở nông thôn thì chăm sóc như thế nào là đúng cách? 12:00
  • Bài 44: Cách chăm sóc đặc biệt cho khách hàng đi xe cao cấp là gì? 06:32
  • Bài 45: Có nên cho thợ đến tận nhà khách hàng sửa xe không? 07:45
  • Bài 46: Cách để giảm khiếu nại về chất lượng kỹ thuật? 08:10
  • Bài 47: Cách để giảm khiếu nại về giá cả và không bị mất khách vì giá cả. 08:25
  • Bài 48: Cách để giảm khiếu nại về thời gian? 06:04
  • Bài 49: Tôi ở gần khu công nghiệp đông công nhân, có nên giãn thời gian làm đêm không? Như vậy có đảm bảo sức khỏe cho thợ không? 06:42
  • Bài 50: Làm sao để tính giá phụ tùng phù hợp? 14:51
  • Bài 51: Làm sao để tính giá công dịch vụ phù hợp? Học thử 15:16
  • Bài 52: Nên lấy giá theo kinh nghiệm và tùy trường hợp để tính giá cho linh hoạt hay cần có bảng giá niêm yết công khai? 07:10
  • Bài 53: Các đối thủ cạnh tranh trong khu vực bán giá rẻ quá như phá giá. Tôi có nên hạ giá để cạnh tranh? 06:23
  • Bài 54: Phải làm gì để khách hàng hạn chế mặc cả giá? 07:52
  • Bài 55: Đang bán phụ tùng chất lượng thấp, giá rẻ. Chuyển đổi sang phụ tùng chất lượng cao, giá cao làm sao để khách hàng hiểu và chấp nhận? 06:05
  • Bài 56: Làm rất cực nhưng lợi nhuận thấp. Làm thế nào để tăng lợi nhuận lên hơn nữa? 09:27
  • Bài 57: Tỷ lệ lợi nhuận bao nhiêu % trên doanh thu là phù hợp đối với dịch vụ sửa xe máy? 08:27
  • Bài 58: Cách tính lợi tỷ lệ lợi nhuận như thế nào là đúng? 12:22
  • Bài 59:Làm thế nào để cùng một lượng khách hàng nhưng có được hiệu quả cao? Học thử 14:32
  • Bài 60: Làm sao để nhanh chóng cải thiện kỹ năng tư vấn bán hàng cho nhân viên kỹ thuật? Tôi cứ ở cửa hàng để tư vấn thì doanh thu cao. Để cho nhân viên tư vấn thì không đạt. 08:08
  • Bài 61: Cách quản lý chi phí hiệu quả để tăng lợi nhuận? 06:05
  • Bài 62: Các sai lầm của thợ khi tư vấn bán hàng dịch vụ 04:40
  • 63. Các cách để bán được nhiều phụ tùng hơn 05:55
  • Bài 64: Xây dựng chu trình chăm sóc xe để tăng doanh thu và lợi nhuận 05:25
  • Bài 65: Tiệm ở quê thì thu hút khách hàng bằng phương pháp nào hiệu quả? 10:59
  • Bài 66: Tiệm ở thành phố thì thu hút khách hàng như thế nào cho hiệu quả? 06:45
  • Bài 67: Làm thế nào để không bị mất khách hàng của mình vào tay đối thủ cạnh tranh? 04:58
  • Bài 68: Cách đánh giá mức độ trung thành và mức độ chi trả của khách hàng cho tiệm 06:09
  • Bài 69: Cách biến khách hàng không hài lòng thành khách hàng trung thành 05:37
  • Bài 70: Cơ sở dữ liệu khách hàng cần có những thông tin gì trong kinh doanh dịch vụ xe máy? 05:00
  • Bài 71: Có cần thiết phải trang bị phần mềm và máy tính cho cửa hàng sửa xe nhỏ không? 06:38
  • Bài 72: Phân tích ưu và nhược điểm của của hóa đơn in và hóa đơn viết tay 04:26
  • Bài 73: Phương pháp phát tờ rơi có còn hiệu quả trong thu hút khách hàng không? 06:32
  • Bài 74: Những cách marketing phù hợp nhất cho cửa hàng dịch vụ xe máy? 08:21
  • Bài 75: Những người phù hợp nhất để mở tiệm sửa xe máy 12:43
  • Bài 76: Mở tiệm quy mô nhỏ một vài người làm cần đầu tư khoảng bao tiền? 07:57
  • Bài 77: Mở tiệm quy mô 3-5 người làm cần đầu tư ban đầu những gì và tổng khoảng bao tiền? 04:10
  • Bài 78: Mở tiệm quy mô 6 -10 người cần đầu tư ban đầu gì và khoảng bao tiền? 09:58
  • Bài 79: Những cách tuyển thợ sửa xe máy hiệu quả? 21:15
  • Bài 80: Cách để giữ chân thợ làm lâu dài với tiệm? 19:17
  • Bài 81: Có cách nào để thợ làm việc có trách nhiệm hơn trong công việc của mình? Học thử 14:13
  • Bài 82: Cách chia lương công bằng cho thợ và có tính thúc đẩy thay vì trả lương cứng 100%? 10:54
  • Bài 83: Phải làm thế nào để tránh tình trạng thợ và khách thông đồng mang về nhà sửa? 09:27
  • Bài 84: Có nên chia cổ phần với thợ của mình để họ gắn bó lâu dài với mình? Làm nó như thế nào? 10:26
  • Bài 85: Phải làm gì khi thợ luôn đòi tăng lương? 04:55
  • Bài 86: Thưởng lễ tết cho thợ như thế nào là hợp lý? 10:38
  • Bài 87: Có nên giao việc thu tiền sửa chữa cho thợ thu không? 05:20
  • Bài 88: Nên làm gì khi phát hiện thợ gian dối và cách xử lý phù hợp nhất? 04:30
  • Bài 89: Có nên truyền dạy hết nghề của mình cho thợ không? 02:20
  • Bài 90: Nên lưu kho phụ tùng bao nhiêu là hợp lý? 07:34
  • Bài 91: Nên chưng phụ tùng ra ngoài tiệm hay để trong kho riêng có khóa an toàn? 04:20
  • Bài 92: Những mặt hàng nào nên lưu kho? Mặt hàng nào nên chạy chợ? 03:47
  • Bài 93: Làm sao để nhanh chóng tìm được nhà buôn phụ tùng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh? 07:38
  • Bài 94: Làm sao để có dấu hiện biết được phụ tùng của tiệm mình thay để xử lý chính xác khi khách hàng khiếu nại? 03:53
  • Bài 95: Có nên yêu cầu nhà cung cấp phụ tùng cho nợ gối đầu hay nên trả tiền hêt khi mua hàng? 04:47
  • Bài 96: Làm sao để giảm thiệt hại hư hỏng phụ tùng trong quá trình lưu kho? 03:59
  • Bài 97: Làm thế nào để nhân viên nhận diện phụ tùng nhanh chóng để lấy đúng chủng loại, đời xe cho khách? 04:14
  • Bài 98: Có nên công khai trả lại phụ tùng cũ cho khách hàng không? 04:06
  • Bài 99: Nên bảo hành cho khách trong vòng bao lâu là phù hợp? 03:36
  • Bài 100: Làm sao để tránh việc thợ lợi dụng bảo hành để trục lợi cá nhân? 04:23
  • Bài 101: Làm sao để quản lý minh bạch phụ tùng cũ thay ra, tránh việc trục lợi của thợ sau khi tư vấn thay phụ tùng cho khách? 07:58
  • Bài 102: Làm thế nào để quản lý phụ tùng lưu kho chính xác: Nhập - Xuất - Tồn kho? 04:50
  • Bài 103: Nên học nghề ô tô hay học nghề xe máy? 04:36
  • Bài 104: Tôi muốn học sửa xe để về mở tiệm thì cần học trong bao lâu thì có thể về mở tiệm? 09:05
  • Bài 105: Nên học nghề ở trường nghề hay ở tiệm sửa xe máy? 04:47
  • Bài 106: Nên học nghề ở tiệm sửa xe máy lớn hay tiệm sửa xe máy nhỏ? 05:08
  • Bài 107: Muốn học nghề sửa xe nên lên thành phố học hay học tiệm ở quê? 02:02
  • Bài 108: Nên vào Sài Gòn học nghề sửa xe máy hay ra Hà Nội 04:17
  • Bài 109: Tổng kết khóa học và cấp chứng nhận hoàn thành Học thử 16:22

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3646 Học viên 30 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
7 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Lê Công Nhã

Khóa học rất tuyệt vời, giúp cho cả chủ và thợ từ chưa biết gì có thể vận dụng trở nên chuyên nghiệp. Thật sự biết ơn thầy Nguyễn Hồng Cương rất nhiều.

Nguyễn Hồng Cương ABIS

Chúc các bạn có những giờ học vui vẻ và bổ ích!

Nguyễn Thành Tơ

Hai bàn tay trắng ra lập nghiệp, với số vốn ít ỏi và mấy khóa học của thầy 12/2021 bắt đầu chiến thoi, cảm ơn thầy với kiến thức tuy duy truyền đạt, người ta nói k thầy đố mày làm nên Đầu tư vào não k bao H là lãng phí cả

Thạch Trọng

co gia tri cao cam on thay thach trong

Đinh Văn Giới

TUYỆT VỜI THẦY AH

Trần Văn Tiến

Khóa học này quá hay thầy ạ. Rất chi tiết và công phu. Ứng dụng thay đổi tư duy và nhiều cái ra tiền lắm. Em nghĩ nó giá trị không kém combo chiến lược kinh doanh sao mà thầy lấy giá rẻ thế ạ.

Nguyễn Huyền

Khoá học vừa tiết kiệm vừa tiện lợi có thể học bất cứ lúc nào rảnh . Cảm ơn thầy và đội ngũ đã cho đi nhiều kiến thức như vậy .