NGHỆ THUẬT THU HÚT VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG

  • (7 Đánh giá)
Giá gốc: 500.000 / Khóa học

Bạn sẽ học được gì

Tôi đã thiết kế cho bạn khóa học này chỉ với 20 bài giảng ngắn gọn và dễ hiểu với những chỉ dẫn rất cụ thể, dễ ứng dụng.

  • Tôi đã hướng dẫn bạn cách làm chi tiết để giữ chân  khách hàng bạn đang có.
  • Thông qua việc quản lý sự hài lòng khách hàng, tôi đã chỉ ra cho bạn cách phân tích đánh giá nhằm sửa hành vi nhân sự và hành vi khách hàng sang  chiều hướng tích cực thông qua hoạt động hàng ngày
  • Tôi cũng giúp bạn nhận ra những bí mật từ khách hàng khiếu nại và cách nhanh chóng để quản lý các khiếu nại và biến họ thành khách hàng trung thành
  • Phần cuối cũng là phần tôi tâm đắc nhất đó là giúp bạn chi tiết cách thu hút khách hàng nhanh chóng về dịch vụ của bạn.

Tầm tới thì tiền sẽ tới. Tôi chắc chắn rằng với sự cầu thị và khát vọng chinh phục lĩnh vực mà bạn đam mê. Sau khóa học, bạn sẽ thực hiện được điều bạn muốn.

Tôi đã chuẩn bị sẵn hết và đặt ngay trước mắt bạn. Bạn chỉ cần click vào nút đăng ký hoặc kéo xuống dưới video click vào link đăng ký. Chỉ vài phút ta sẽ gặp nhau trong lớp học và bạn có thể học mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 chiếc điện thoại.

Xin chào và hẹn gặp lại  bạn trong khóa học của chúng ta.

Giới thiệu khóa học

Chào mừng bạn đến với khóa học online: NGHỆ THUẬT THU HÚT VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ XE MÁY

 

CÁCH VÀO HỌC 

  1. Vào https://abis.com.vn/
  2. Ấn đăng ký tài khoản nhập thông tin - mở mail xác minh email (nếu chưa có tài khoản)
  3. Vào học ở các khóa học miễn phí ngay mà không cần kích hoạt
  4. Học trên điện thoại và máy tính bảng bạn tải app EDUBT - có chữ e xanh về tiện học hơn - Chỉ cần đăng nhập lần đầu
  5. Có 4 khóa miễn phí và 6 khóa tính phí -  mua Combo Chiến lược KD và kỹ năng quản lý dịch vụ xe máy tiết kiệm 50% so với mua lẻ
  6.  Điện thoại thầy Cương 0904 725 727 (zalo) - Nếu anh em loay hoay chưa vào học được cứ nhắn cho thầy Cương

Lưu ý: Vì lý do bảo mật nên vui lòng không cho người khác tài khoản của mình - hệ thống sẽ xóa tài khoản và học viên sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nhé!


Bạn thân mến.

Có thể nói rằng, kinh doanh nói chung có thể định nghĩa là việc xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp vớikhách hàng của mình. Song hành là việc thu hút khách hàng để chúng ta ngày càng có tập khách hàng lớn mạnh. Khách càng đến nhiều có nghĩa là tiền về càng nhiều.

Nhưng có một thực trạng là hầu hết các cửa hàng chưa biết cách quản lý khách hàng và thu hút khách hàng phù hợp với tính chất đặc thù ngành. Đó cũng là nguyên nhân của sự chậm phát triển.

Tôi cho rằng, đây chính là cơ hội để bạn vươn lên chiếm lĩnh thị trường của mình. Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng kể cả số lượng và chất lượng.

Cơ hội đã đến với bạn. Hãy tranh thủ để nắm lấy cơ hội vì các cửa hàng quanh bạn vẫn chưa làm tốt những việc này. Mọi thứ có thể bị sao chép và đánh cắp. Nhưng có một thứ không ai có thể đánh cắp được của bạn đó là mối quan hệ tốt đẹp giữa khách hàng và dịch vụ của bạn.

 

Tôi đã thiết kế cho bạn khóa học này chỉ với 20 bài giảng ngắn gọn và dễ hiểu với những chỉ dẫn rất cụ thể, dễ ứng dụng.

  • Tôi đã hướng dẫn bạn cách làm chi tiết để giữ chân  khách hàng bạn đang có.
  • Thông qua việc quản lý sự hài lòng khách hàng, tôi đã chỉ ra cho bạn cách phân tích đánh giá nhằm sửa hành vi nhân sự và hành vi khách hàng sang  chiều hướng tích cực thông qua hoạt động hàng ngày
  • Tôi cũng giúp bạn nhận ra những bí mật từ khách hàng khiếu nại và cách nhanh chóng để quản lý các khiếu nại và biến họ thành khách hàng trung thành
  • Phần cuối cũng là phần tôi tâm đắc nhất đó là giúp bạn chi tiết cách thu hút khách hàng nhanh chóng về dịch vụ của bạn.

Tầm tới thì tiền sẽ tới. Tôi chắc chắn rằng với sự cầu thị và khát vọng chinh phục lĩnh vực mà bạn đam mê. Sau khóa học, bạn sẽ thực hiện được điều bạn muốn.

Tôi đã chuẩn bị sẵn hết và đặt ngay trước mắt bạn. Bạn chỉ cần click vào nút đăng ký hoặc kéo xuống dưới video click vào link đăng ký. Chỉ vài phút ta sẽ gặp nhau trong lớp học và bạn có thể học mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 chiếc điện thoại.

Xin chào và hẹn gặp lại  bạn trong khóa học của chúng ta.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tầm quan trọng của quản lý khách hàng, bạn cần quản lý những gì? 04:14
  • Bài 2: Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng - các công cụ quản lý 11:00
  • Bài 3: Cách chuẩn hóa và lưu trữ thông tin khách hàng 09:51
  • Bài 4: Quản lý sự hài lòng khách hàng là gì? Vì sao nó lại rất quan trọng? 03:38
  • Bài 5: Mục đích - ý nghĩa của CSKH sau sửa chữa. Học thử 06:35
  • Bài 6: Xây dựng các tiêu chí hài lòng khách hàng 08:02
  • Bài 7: Xây dựng kịch bản trả lời các câu hỏi thường gặp (tải kịch bản về làm) 07:49
  • Bài 8: Xây dựng kịch bản khảo sát khách hàng (tải kịch bản mẫu về ứng dụng) 11:41
  • Bài 9: Xây dựng báo cáo thống kê ngày - Các hành động cải thiện 05:51
  • Bài 10: Xây dựng thống kê báo cáo tháng - phân tích cải thiện 11:06
  • Bài 11: Cấu trúc kiềng ba chân trong giải quyết khiếu nại 05:21
  • Bài 12: Quy trình giải quyết khiếu nại 07:00
  • Bài 13: Phân tích hành vi khách hàng khu vực nông thôn 06:51
  • Bài 14: Phân tích hành vi khách hàng tại thành thị 04:49
  • Bài 15: Các phương pháp marketing dịch vụ hiệu quả phần 1 Học thử 06:50
  • Bài 16: Các phương pháp marketing dịch vụ hiệu quả phần 2 07:09
  • Bài 17: 3 kênh chính đưa khách hàng đến cửa hàng 05:25
  • Bài 18: Kinh nghiệm thu hút khách hàng hiệu quả đã kiểm nghiệm thực tế 08:50
  • Bài 19: Tổng kết khóa học 04:16

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3565 Học viên 30 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
7 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nguyễn Hồng Cương ABIS

Khóa học rất tuyệt vời đấy các bạn

Trần Công Minh

Em thấy khả quang để em bước tiếp rồi đó thầy

Cao Thuý Hà

Hay quá thầy ạ, đúng cái em đang cần

Thanh tay ga

Thầy giảng hay quá ạ. Có khách hàng đã khó, để giữ chân được khách hàng còn khó hơn. Cảm ơn những bài học bổ ích của thầy.

Minh Motor

Rất hay, đặc biệt là chương 3, nhiều khách hàng đến cửa hàng em, lần nào sửa chữa cũng chê này nọ nhưng xem xong video của thầy em đã có cách thuyết phục làm khách tin tưởng và hài lòng về dịch vụ bên em, cảm ơn thầy nhiều ạ

Trần Đình Vị

quá tuyệt vời..................................

Nguyễn Thành Nhân

Cám ơn thầy về những kiến thức đã được học !