Tôi đã thiết kế cho bạn khóa học này chỉ với 20 bài giảng ngắn gọn và dễ hiểu với những chỉ dẫn rất cụ thể, dễ ứng dụng.
Tầm tới thì tiền sẽ tới. Tôi chắc chắn rằng với sự cầu thị và khát vọng chinh phục lĩnh vực mà bạn đam mê. Sau khóa học, bạn sẽ thực hiện được điều bạn muốn.
Tôi đã chuẩn bị sẵn hết và đặt ngay trước mắt bạn. Bạn chỉ cần click vào nút đăng ký hoặc kéo xuống dưới video click vào link đăng ký. Chỉ vài phút ta sẽ gặp nhau trong lớp học và bạn có thể học mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 chiếc điện thoại.
Xin chào và hẹn gặp lại bạn trong khóa học của chúng ta.
Chào mừng bạn đến với khóa học online: NGHỆ THUẬT THU HÚT VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ XE MÁY
CÁCH VÀO HỌC
Lưu ý: Vì lý do bảo mật nên vui lòng không cho người khác tài khoản của mình - hệ thống sẽ xóa tài khoản và học viên sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nhé!
Bạn thân mến.
Có thể nói rằng, kinh doanh nói chung có thể định nghĩa là việc xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp vớikhách hàng của mình. Song hành là việc thu hút khách hàng để chúng ta ngày càng có tập khách hàng lớn mạnh. Khách càng đến nhiều có nghĩa là tiền về càng nhiều.
Nhưng có một thực trạng là hầu hết các cửa hàng chưa biết cách quản lý khách hàng và thu hút khách hàng phù hợp với tính chất đặc thù ngành. Đó cũng là nguyên nhân của sự chậm phát triển.
Tôi cho rằng, đây chính là cơ hội để bạn vươn lên chiếm lĩnh thị trường của mình. Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng kể cả số lượng và chất lượng.
Cơ hội đã đến với bạn. Hãy tranh thủ để nắm lấy cơ hội vì các cửa hàng quanh bạn vẫn chưa làm tốt những việc này. Mọi thứ có thể bị sao chép và đánh cắp. Nhưng có một thứ không ai có thể đánh cắp được của bạn đó là mối quan hệ tốt đẹp giữa khách hàng và dịch vụ của bạn.
Tôi đã thiết kế cho bạn khóa học này chỉ với 20 bài giảng ngắn gọn và dễ hiểu với những chỉ dẫn rất cụ thể, dễ ứng dụng.
Tầm tới thì tiền sẽ tới. Tôi chắc chắn rằng với sự cầu thị và khát vọng chinh phục lĩnh vực mà bạn đam mê. Sau khóa học, bạn sẽ thực hiện được điều bạn muốn.
Tôi đã chuẩn bị sẵn hết và đặt ngay trước mắt bạn. Bạn chỉ cần click vào nút đăng ký hoặc kéo xuống dưới video click vào link đăng ký. Chỉ vài phút ta sẽ gặp nhau trong lớp học và bạn có thể học mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 chiếc điện thoại.
Xin chào và hẹn gặp lại bạn trong khóa học của chúng ta.
3 Bài học - 25 phút
7 Bài học - 54 phút
2 Bài học - 12 phút
7 Bài học - 44 phút
Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương
Giám đốc công ty tư vấn ABIS
Là người sáng lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.
Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.
Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.
Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/
Khóa học rất tuyệt vời đấy các bạn
Em thấy khả quang để em bước tiếp rồi đó thầy
Hay quá thầy ạ, đúng cái em đang cần
Thầy giảng hay quá ạ. Có khách hàng đã khó, để giữ chân được khách hàng còn khó hơn. Cảm ơn những bài học bổ ích của thầy.
Rất hay, đặc biệt là chương 3, nhiều khách hàng đến cửa hàng em, lần nào sửa chữa cũng chê này nọ nhưng xem xong video của thầy em đã có cách thuyết phục làm khách tin tưởng và hài lòng về dịch vụ bên em, cảm ơn thầy nhiều ạ
quá tuyệt vời..................................
Cám ơn thầy về những kiến thức đã được học !