Kỹ năng bán hàng dành cho nhân sự kỹ thuật đại lý xe máy

  • (0 Đánh giá)

Bạn sẽ học được gì

  • Nâng cao tư duy bán hàng: Hiểu rõ tầm quan trọng và ý nghĩa của bán hàng trong dịch vụ kỹ thuật.
  • Khám phá nhu cầu khách hàng: Nhận diện mong muốn và nỗi đau của khách hàng để tạo ra giải pháp phù hợp.
  • Phát triển kỹ năng giao tiếp: Học cách giao tiếp hiệu quả, ứng dụng tâm lý trong bán hàng.
  • Kỹ năng thuyết phục: Nắm vững các phương pháp thuyết phục khách hàng và xử lý từ chối.
  • Giải quyết vấn đề: Học cách xử lý các tình huống khó khăn trong dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
  • Thực hành thực tế: Áp dụng kiến thức vào các bài tập tình huống cụ thể để củng cố kỹ năng.
  • Tăng cường sự tự tin: Giúp bạn tự tin hơn trong việc tư vấn và chốt sales.

Giới thiệu khóa học

Chào mừng bạn đến với khóa học: KỸ NĂNG BÁN HÀNG TRONG DỊCH VỤ XE MÁY VÀ BỘ HÀNH ĐỘNG TĂNG DOANH THU

PHẢI BÁN HÀNG THÌ MỚI CÓ TIỀN

CÁCH VÀO HỌC 

  1. Vào https://abis.com.vn/
  2. Ấn đăng ký tài khoản nhập thông tin - mở mail xác minh email (nếu chưa có tài khoản)
  3. Vào học ở các khóa học miễn phí ngay mà không cần kích hoạt
  4. Học trên điện thoại và máy tính bảng bạn tải app EDUBT - có chữ e xanh về tiện học hơn - Chỉ cần đăng nhập lần đầu
  5. Có 4 khóa miễn phí và 6 khóa tính phí -  mua Combo Chiến lược KD và kỹ năng quản lý dịch vụ xe máy tiết kiệm 50% so với mua lẻ
  6.  Điện thoại thầy Cương 0904 725 727 (zalo) - Nếu anh em loay hoay chưa vào học được cứ nhắn cho thầy Cương

Lưu ý: Vì lý do bảo mật nên vui lòng không cho người khác tài khoản của mình - hệ thống sẽ xóa tài khoản và học viên sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nhé!


Khóa học "Bán Hàng Dành Cho Nhân Sự Kỹ Thuật" được thiết kế đặc biệt để trang bị cho các kỹ thuật viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực bán hàng dịch vụ. Tham gia khóa học, bạn sẽ được học hỏi từ  chuyên gia hàng đầu về tư duy bán hàng, hiểu rõ khách hàng, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề, từ đó nâng cao hiệu quả công việc và đóng góp tích cực cho doanh nghiệp.

Khóa học này là giải pháp hiệu quả trong đào tạo nội bộ. Chỉ với một tài khoản online, bạn có thể trình chiếu và đào tạo nội bộ. Thảo luận theo từng bài giảng để duy trì văn hóa doanh nghiệp, văn hóa học tập và nâng cao tư duy, kiến thức, kỹ năng hiệu quả cho nhân viên.

Nội dung khóa học

  • Bạn sẽ học được gì trong khóa học này
  • Những đặc thù của bán hàng dịch vụ tại đại lý xe máy
  • Định nghĩa, ý nghĩa và tầm quan trọng của bán hàng Học thử 9:02
  • Các rào cản mà người thợ kỹ thuật thường gặp trong bán hàng/cách phá vỡ rào cản 7:45
  • Các tồn tại trong tư vấn bán hàng của KTV tại đại lý 6:36
  • Một số nguyên tắc bán hàng mà KTV cần nhớ 6:25
  • Tầm quan trọng của đội nhóm. Học tập, phát triển & đào tạo đội nhóm trong bán hàng dịch vụ 4:15
  • Ai là người mang KH đến đại lý - Vì sao phải có wing? Cơ cấu khách hàng hiện có tại đại lý 8:03
  • Hiểu rõ 3 khái niệm đã làm thay đổi tư duy dịch vụ của bất kỳ ai 8:45
  • Mục tiêu của chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ làm hài lòng khách là gì? 8:45
  • Định vị vai trò bản thân trong tổ chức
  • Mục tiêu của kỹ năng bán hàng kỹ thuật trong đại lý xe máy Học thử 4:41
  • Tổng kết và ôn tập chương 1 Học thử 9:07
  • Thị trường và đặc thù dịch vụ sau bán hàng tại đại lý 13:51
  • 4 Mong đợi và 6 nỗi sợ lớn nhất của khách hàng 13:27
  • Bản đồ hành động khách hàng và các trải nghiệm mong đợi 5:05
  • Tổng kết và ôn tập chương 2 3:03
  • Phân tích về sản phẩm dịch vụ trong dịch vụ xe máy và pp dịch chuyển cơ cấu doanh thu 7:52
  • Cấu trúc cơ bản để thiết lập gói dịch vụ 7:07
  • Thực hành xây dựng gói dịch vụ mẫu 1
  • Thực hành xây dựng gói dịch vụ mẫu 2
  • Thực hành xây dựng gói dịch vụ mẫu 3
  • Tổng kết và ôn tập chương 3
  • Giao tiếp là gì? Mục đích của giao tiếp và vì sao giao tiếp là công cụ quan trọng trong hiệu quả bán hàng
  • Tâm và thế trong giao tiếp
  • 4 kỹ năng trong cần có của kỹ thuật viên phần 1
  • 4 kỹ năng cần có của kỹ thuật viên phần 2
  • 4 kỹ năng cần có của kỹ thuật viên phần 3
  • Nghệ thuật sử dụng câu hỏi trong giao tiếp và bán hàng
  • Nghệ thuật giao tiếp trong tư vấn bán hàng phần 1
  • Nghệ thuật giao tiếp trong tư vấn bán hàng phần 2
  • Nghệ thuật giao tiếp trong tư vấn bán hàng phần 3
  • Nghệ thuật giao tiếp trong tư vấn bán hàng phần 4
  • Sức mạnh của sự không hoàn hảo
  • Hiểu về đám phán và thương lượng
  • Kỹ thuật đàm phán và thương lượng hiệu quả trong bán hàng dịch vụ
  • Nhận diện và xử lý các từ chối
  • Một số bài tập thực hành tình huống cơ bản trong giao tiếp tư vấn
  • Tổng kết và ôn tập chương 4
  • Kịch bản bán hàng là gì? Xây dựng kịch bản bán các mặt hàng cơ bản
  • Bốn bước xây dựng kịch bản bán gói dịch vụ
  • Bài tập thực hành xây dựng kịch bản bán hàng
  • Nghệ thuật chốt sales 1
  • Nghệ thuật chốt sales 2
  • Nghệ thuật chốt sales 3
  • Nghệ thuật chốt sales 4
  • Nghệ thuật chốt sales 5
  • Nghệ thuật chốt sales 6
  • Nghệ thuật chốt sales 7
  • Tổng kết và ôn tập chương 5
  • Những vấn đề thường gặp trong hoạt động dịch vụ tại đại lý cần giải quyết
  • Cấu trúc kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Bài tập thực hành tình huống 1
  • Bài tập thực hành tình huống 2
  • Bài tập thực hành tình huống 3
  • Kịch bản phản hồi khách hàng khiếu nại
  • Tổng kết, ôn tập
  • Bài kiểm tra cuối khóa

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3602 Học viên 30 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%