CHIẾN LƯỢC KINH DOANH TIỆM SỬA XE MÁY QUY MÔ NHỎ

  • (8 Đánh giá)
Giá gốc: 1.800.000 / Khóa học

Bạn sẽ học được gì

  • Bạn sẽ biết cách nhìn ra điểm huyệt tại thị trường nơi bạn đang làm bằng những tư duy đặc biệt và chiến lược đã được trả giá qua nhiều năm tháng của giảng viên
  • Bạn sẽ chọn được mô hình đúng phù hợp với nguồn lực của bạn (tài chính, con người, mặt bằng)
  • Bạn sẽ biết cách chuẩn bị từng bước các công việc để mở tiệm thành công. Mức độ thành công nằm ở tầm nhìn và sự chuẩn bị kỹ lưỡng. 
  • Bạn sẽ  biết cách làm khách hàng ủng hộ và thu hút ngày càng nhiều khách về tiệm của mình
  • Bạn sẽ có những hành động thông minh hơn nữa để "ra tiền". Các hành động khoa học, dễ áp dụng mà hàng nghìn tiệm đã áp dụng thành công. Nhưng nay còn bổ sung thêm nhiều hành động phù hợp với tiệm quy mô nhỏ.

Cách vào học:

1. Vào website abis.com.vn  mở khóa học và ấn đăng ký khóa học (nếu chưa có tài khoản học tập - bạn cần đăng ký 1 tài khoản bằng việc ấn vào nút đăng ký phía trên của website - mở email click link xác thực, có thể email trả về trong mục spam)

2. Thực hiện thao tác thanh toán

3. Vào email của bạn lấy mã kích hoạt

4. Quay trở lại website để đăng nhập và kích hoạt tài khoản để VÀO HỌC.

--Mỗi tài khoản được sử dụng trên 1 máy tính + 1 thiết bị di động. Nếu học trên thiết bị di động bạn hãy tải app EDUBIT có hình chữ e màu xanh về đăng nhập để thuận tiện cho việc học--

Cần tư vấn thêm hoặc gặp khó khăn gì trong quá trình đăng ký hoặc học tập. Bạn liên hệ 0904 725 727 (zalo) để giảng viên hỗ trợ bạn kịp thời

NẾU HỌC XONG 100% - HỌC VIÊN KHÔNG CẢM NHẬN ĐƯỢC GIÁ TRỊ ĐỀU ĐƯỢC TRẢ LẠI 100% HỌC PHÍ

BỞI ĐIỀU TÔI MONG ĐỢI NHẤT LÀ SỰ THAY ĐỔI TƯ DUY VÀ THÀNH CÔNG  CỦA BẠN 

Giới thiệu khóa học


Trên 95% tiệm sửa xe máy ở Việt Nam đều ở quy mô nhỏ dưới 5 người.

Nhiều người còn quá vất và mặc dù tay nghề tốt thì mới tự tin mở. Nhưng làm mãi không khá?

Tại sao thị trường xe máy tại Việt Nam khủng khiếp như thế mà các đại gia lại chưa đầu tư mạnh vào hệ thống dịch vụ sửa xe?

Tại sao có nhiều người thợ không giỏi mà kiếm tiền tốt hơn những người giỏi hơn mình? (ta không bàn đến chuyện kinh doanh lừa đảo nhé)

Tại sao bạn của bạn làm ở quê mà lãi cao hơn bạn làm ở phố.

Bạn sẽ được giải đáp và hướng dẫn cách thức "đánh bóng" đôi bàn tay người thợ máy. Chuyển hóa đam mê, kỹ năng tuyệt vời của bạn ra nhiều tiềnh hơn bằng những tư duy bài bản, thực chiến trong khóa học này.

Liên hệ: 0904 725 727 (zalo) để được hướng dẫn vào học. Đây là khóa học mà bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, rảnh là vào học và có thể học đi học lại để áp dụng hết kiến thức trong thời hạn 1 năm.  Học qua app điện thoại, tivi internet hoặc máy tính, ipad.

Chạy bộ thể dục - lái xe  - trước khi đi ngủ... đều có thể mở app điện thoại ra nghe. Nghe kiểu này ra tiền, lướt facebook chỉ hại mắt và mệt người.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Vì sao các tiệm sửa xe máy ở Việt Nam đa phần làm ở quy mô nhỏ? Học thử 14:00
  • Bài 2: Phát huy thế mạnh và khắc chế điểm yếu của mô hình tiệm sửa xe nhỏ Học thử 9:08
  • Bài 3: Sự khác biệt giữa tay nghề giỏi và kinh doanh giỏi 10:53
  • Bài 4: Để chiến thắng đối thủ trong khu vực - bạn cần tập trung vào điều gì? 10:27
  • Bài 5: 3 yếu tố quyết định sự "sống còn" của tiệm sửa xe máy 9:55
  • Bài 6: Chiến lược thị trường đối với mô hình nhỏ 7:02
  • Bài 7: Chiến lược về sản phẩm, chất lượng và giá đối với mô hình nhỏ Học thử 11:07
  • Bài 8: Bốn cấp độ khách hàng của bạn 4:32
  • Bài 9: Hiểu, ứng dụng tư duy về giá và giá trị trong kinh doanh dịch vụ 8:21
  • Bài 10: Ai là khách hàng của bạn? 9:56
  • Bài 11: Nguyên nhân chính làm tiệm sửa xe mất khách 14:30
  • Bài 12: Bí mật tư duy kinh doanh dịch vụ sửa xe P1 10:39
  • Bài 13: Bí mật tư duy kinh doanh dịch vụ sửa xe P2 4:46
  • Bài 14: Bí mật tư duy kinh doanh dịch vụ sửa xe P3 7:52
  • Bài 15: Bí mật tư duy kinh doanh dịch vụ sửa xe P4 10:51
  • Bài 16: Bí mật tư duy kinh doanh dịch vụ sửa xe P5 7:23
  • Bài 17: Bí mật tư duy kinh doanh dịch vụ sửa xe P6 7:09
  • Bài 18: Kinh nghiệm khảo sát thị trường 9:40
  • Bài 19: Lưu ý khi chọn mặt bằng kinh doanh 7:29
  • Bài 20: Các lưu ý trong hợp đồng thuê mặt bằng - hợp đồng mẫu 15:15
  • Bài 21: Kinh nghiệm bố trí công năng mặt bằng 8:47
  • Bài 22: Hệ thống biển hiệu trong và ngoài cửa hàng 10:50
  • Bài 23: Mô hình nhân sự hiệu quả 10:37
  • Bài 24: Hài lòng khách hàng là gì? Kinh doanh là gì? 10:32
  • Bài25: Ý nghĩa của việc thu thập thông tin khách hàng, mẫu phiếu, cách lưu trữ 20:28
  • Bài 26: Ý nghĩa của quy trình phục vụ khách 13:27
  • Bài 27 Yếu tố kỹ thuật và yếu tố phục vụ khách hàng trong dịch vụ 14:51
  • Bài 28: Những quan tâm, mong muốn của khách hàng 14:27
  • Bài 29: Kỹ năng giao tiếp phần 1 12:15
  • Bài 30: Kỹ năng giao tiếp phần 2 11:51
  • Bài 31: Kỹ năng xử lý các vấn đề khiếu nại và chính sách bảo hành của cửa hàng 9:50
  • Bài 32: Cách trả lời các vấn đề về giá cả 10:19
  • Bài 33: Các phương án thu hút thêm khách mới hiệu quả 9:38
  • Bài 34: Hành động tăng doanh thu P1 11:05
  • Bài 35: Hành động tăng doanh thu P2 9:09
  • Bài 36: Hành động tăng doanh thu P3 7:57
  • Bài 37: Hành động tăng lợi nhuận P1 7:20
  • Bài 38: Hành động tăng lợi nhuận P2 14:47
  • Bài 39: Các cách chia lương đơn giản - phù hợp với mô hình nhỏ p1 15:36
  • Bài 40: Các cách chia lương đơn giản - phù hợp với mô hình nhỏ p2 18:49
  • Bài 41: Kiểm soát danh mục chi phí 10:05
  • Bài 42: Cách tính lợi nhuận phụ tùng 10:52
  • Bài 43: Các chứng từ quản lý trong cửa hàng 8:27
  • Bài 44: Nên hay không nên tách riêng giá công và giá phụ tùng 9:07
  • Bài 45: Cách tính lợi nhuận và kiểm soát lợi nhuận hàng tháng 7:11
  • Bài 46: Cách ước tính điểm doanh thu hòa vốn 11:25
  • Bài 47: Những hàng hóa cơ bản cần lưu kho, mua ở đâu, tồn bao nhiêu là phù hợp 14:10

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hồng Cương ABIS
3483 Học viên 23 Khóa học
- Nguyễn Hồng Cương ABIS

Diễn giả, tác giả, giảng viên: Nguyễn Hồng Cương

Giám đốc công ty tư vấn ABIS

Là người sáng  lập công ty tư vấn ABIS, anh đã gắn sứ mệnh của cuộc đời mình với sứ mệnh ABIS trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người lao động Việt Nam thông qua hai hoạt động chính : Tư vấn quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao bằng việc tổ chức  phát triển trường đào tạo kỹ năng ABIS dành cho nguồn nhân lực trẻ.

Sau nhiều năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn, các công ty lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài như: Yamaha, Toyota, Uniden PhilipPines...Anh nhận ra đối tượng công nhân lao động, nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam vô cùng tiềm năng và đang đóng góp phần lớn giá trị cho xã hội. Trong khi đời sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. Tư duy, kỹ năng chuyên nghiệp của đại bộ phận còn hạn chế dẫn đến làm giảm đi sự phát triển sự nghiệp cá nhân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
ABIS và Nguyễn Hồng Cương đã tư vấn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp về ô tô xe máy và  tổ chức nhiều các hoạt động để giúp hàng chục nghìn người lao động, các quản lý thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc hiệu quả.

Anh đã giúp hơn hàng nghìn học viên trên 63 tỉnh thành cải thiện hoạt động kinh doanh đột phá sau khóa học.
Nguyễn Hồng Cương là tác giả của ba cuốn sách nổi tiếng tại Việt Nam được độc giả đón nhận và phản hồi tích cực. Được cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam đánh giá cao về tác động tích cực đến xã hội và đặc biệt là lĩnh vực về ô tô - xe máy.

Xem thêm về giảng viên tại link: https://profile.nguyenhongcuong.vn/

Học viên đánh giá

5
8 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nguyễn Hồng Cương ABIS

Chúc các bạn học tập vui vẻ! Bất cứ điều gì bạn cần tham khảo. Cứ liên hệ với tôi qua zalo 0904725727. Giúp được bạn điều gì là hạnh phúc của tôi.

Trần Ngọc Vương

bài học rất hay. Rất có ích cho ae thợ

Trần Văn Tiến

Vkchong em bit ơn thầy lắm ạ. vợ em bảo từ ngày học thầy xog chỉ mong nhanh sớm dậy để ra cửa hàng. Da tiền lắm ạ. Khách đông lắm thầy.

Nguyễn Huyền

Chỉ ước là được gặp thầy sớm hơn . Nhưng dù sao cũng vẫn còn may hơn những người thợ không biết đến những khoá học của thầy . Mong sao tất cả anh em thợ trong cả nước được đều được biết đến thầy để có thể thay đổi tư duy lợi mình lợi người lợi chúng sinh.

Phạm Bá Điệp

Em Điệp chào thầy. em bắt đầu vào học ngày 23/2/2023

Lê Đức Thiện

Khoá học rất hay vượt ngoài sự mong đợi. Xin cảm ơn thày Cương và tập thể ABIS.

Trần Thanh Hải

Khóa học rất hay. Khóa học đã cung cấp đầy đủ thông tin cho người mới bắt đầu mở tiệm. Cảm ơn Anh Cương rất nhiều!!!

Phan Trung Hà

Khoá học rất bổ ích, Tôi Cập nhật thêm nhiều kiến thức áp dụng vào thực tế. Cảm ơn Thầy rất nhiều ah!